ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ไม่เสี่ยงส่งกุนลงฟัดวิลล่าเสาร์นี้

มันโช่ไม่เสี่ยงส่งกุนลงฟัดวิลล่าเสาร์นี้

Posted 14/10/2011 by rakball.net


เซอร์คิโอ อกูเอโร่ / Sergio Aguero

 

โรแบร์โต มันชินี กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย จะไม่เสี่ยงส่ง เซอร์จิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของทีมลงในเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลลา คืนวันเสาร์นี้ 
 
  
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย จะไม่เสี่ยงส่ง เซอร์คิโอ อกูเอโร่กองหน้าตัวเก่งของทีมลงสนามในเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะเปิดรังเอติฮัดสเตเดี้ยมรับการมาเยือน"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลลา คืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้

นายใหญ่เเมนฯ ซิตี้ กล่าว"อเกวโร่พร้อมที่จะลงในเกมวันเสาร์นี้ เเละผมคงจะไม่เสี่ยงเเน่ เพราะผมจะเลือกส่งเขาลงเล่นเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก วันอังคารนี้ที่จะเจอ บียาร์รีล "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่า-วิดิช!ปราการเหล็กวัดกึ๋นแดงเดือด
    นับเวลาย้อนหลัง ตั้งตารอคอยกันแบบใจจดใจจ่อสำหรับ "ศึกวันแดงเดือด" ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปะทะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากแผงดาวล่าศูนย์หน้าตัวเก่งจะเป็นที่จับตามองของคอบอลทั่วทุกมุมโลกแล้ว
  • ราฟาปากดี!หยามเซอร์ได้แชมป์เพราะเงินหนา
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเปิดปากหยาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ดโดยยืนยันว่าประสบความสำเร็จเพราะมีเงินให้ใช้ ไม่ใช่เป็นเพราะเก่งกาจการทำสงครามจิตวิทยาอย่างที่ใครต่อใครยกย่อง
  • ผีรับทรัพย์100ล้านเซ็นมือถือUAE
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ "Du"บริษัทโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จำนวน 2 ปี รับทรัพย์ไป 2 ล้านปอนด์(ราว 100 ล้านบาท)
  • หลายฝ่ายค้านรุมสับหงส์เละขายลิขสิทธิ์เอง
    กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เสนอขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทางทีวีกันเองเพื่อกอบโกยเงินเข้ากระเป๋า ล่าสุด!หลายฝ่ายต่างออกมารุมจวกยับคิดได้ไงพร้อมคัดค้านไม่เห็นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »