ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฟอร์ลันฟอร์มสะเด่าซัลโวนางแบบสุดอึ๋ม

ฟอร์ลันฟอร์มสะเด่าซัลโวนางแบบสุดอึ๋ม

Posted 14/10/2011 by siamsport

 

ฟอร์มในสนามกับ "งูใหญ่" อาจยังไม่สะเด็ด...แต่ฟอร์มนอกสนามกับสาวๆ ยังสะเด่า! ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงอุรุกวัย ประกาศตัวอย่างไม่เป็นทางการ ซัลโว "ประตูใจ" นางแบบพันธุ์อึ๋มชาติเดียวกันเรียบร้อยโรงเรียน "จอมโหด" เผยน้องนางถึงขั้นครางฮือ พูดเต็มปากเต็มคำ หอก อินเตอร์ คือที่หนึ่งในใจเธอ


ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เจ้าของตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยม "ลูกฟุตบอลทองคำ" ประจำศึกฟุตบอลโลก 2010 ส่อแววได้รางวัลใหม่ใหญ่เบ้อเริ่มมาประดับในหัวใจครั้งล่าสุดเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เปิดตัวควงแขนแฟนใหม่ดีกรีนางแบบสาวสุดเซ็กซี่เพื่อนร่วมชาติ ที่มีนามว่า วิคตอเรีย ซาราเวีย อย่างเปิดเผยกลางเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี มาได้หลายวันแล้ว

หัวหอก อินเตอร์ มิลาน วัย 32 ปี ที่สร้างประวัติศาสตร์ติดธง "จอมโหด" มากที่สุด 84 นัด แถมยังเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมบ้านเกิดด้วยสถิติ 32 ประตูนั้น เพิ่งจะกลับมาอยู่ในสถานภาพโสดสนิทได้ไม่นาน หลังจากที่ประกาศหมั้นหมายกับ ไซร่า นาร่า ดารานางแบบชาวอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเอง เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะถอนหมั้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดย
ที่มิได้มีการเปิดเผยถึงเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับ ซาราเวีย วัย 25 ปีนั้น ไม่ใช่น้องใหม่ในวงการ "แว็ก" (WAG หมายถึง แฟนสาว หรือภรรยานักฟุตบอล) แต่อย่างใด เนื่องจากเธอเคยคบหาดูใจ และดูอะไรต่อมิอะไรกับ คาร์ลอส บูเอโน่ อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอุรุกวัยของ ฟอร์ลัน มาก่อนแล้ว

แม้จะได้แฟนหนุ่มเป็นนักเตะอีกคนแล้วก็ตาม แต่ ซาราเวีย ยืนยันหนักแน่นว่า เธอไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการมีสัมพันธ์ใต้สะดือกับเหล่าบรรดาพ่อค้าแข้งอาชีพแต่อย่างใดทั้งสิ้น โดยระบุถ้อยคำผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษว่า "ฉันไม่ใช่ที่แขวนรองเท้า ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ดีเอโก้ ย่อมเป็นที่หนึ่งในใจฉัน"




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์ลันเดี้ยง!อดช่วยงูใหญ่ไป1เดือน
    อินเตอร์ มิลาน ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน เจ็บที่กล้ามเนื้อขาซ้ายอดช่วยทีมไป 1 เดือนเลยทีเดียว
  • ราฟาปากดี!หยามเซอร์ได้แชมป์เพราะเงินหนา
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเปิดปากหยาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ดโดยยืนยันว่าประสบความสำเร็จเพราะมีเงินให้ใช้ ไม่ใช่เป็นเพราะเก่งกาจการทำสงครามจิตวิทยาอย่างที่ใครต่อใครยกย่อง
  • ลือ!งูใหญ่เล็งกระชากฮัลค์เสริมหอก
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้องการเพิ่มศักยภาพการถล่มประตู ล่าสุดเล็งซิวตัว ฮัลค์ ดาวยิงคนเก่ง ปอร์โต้ มาร่วมก๊วนในช่วงปีใหม่ แต่คงต้องคิดหนัก เหตุเพราะต้นสังกัดตัวนักเตะปักป้ายขายที่ราคา 100 ล้านยูโร!
  • รานิเอรี่ยกสไนเดอร์คือต๊อตติของอินเตอร์
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ซูฮก เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพร่างเล็ก มีความมหัศจรรย์ในตัวเหมือนกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม โรม่า พร้อมลั่น "งูใหญ่" ยังดีพอลุ้นแชมป์เซเรีย อา ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »