ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาเตฯไม่เชื่อเอโต้รีเทิร์นอินเตอร์

มาเตฯไม่เชื่อเอโต้รีเทิร์นอินเตอร์

Posted 15/10/2011 by siamsport

 

มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตปราการหลังแข้งโหด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟันธงบรรดาแฟนๆ คงหมดหวังเห็นซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน กลับมากระซวกตาข่ายช่วงต้นปีหน้าแน่ รับไม่เชื่อว่าอันจิ มาคาชคาล่า จะยอมปล่อยตัวออกมาง่ายๆ แม้ลีกแดนหมีขาวจะพักเบรกหนีหนาวนานหลายเดือนก็ตาม

มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 ยืนยันว่า ซามูเอล เอโต้ กองหน้ามหากาฬชาวแคเมอรูนของอันจิ มาคาชคาล่า สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกรัสเซียนพรีเมียร์ลีก จะไม่ย้ายกลับมาค้าแข้งกับอินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่าในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในรูปแบบการยืมตัว หลังจากมีกระแสข่าวว่าเขาอาจตัดสินใจใช้ช่วงพักเบรกหนีหนาวเดือน มกราคม-กุมภาพันธ์ปีหน้า กลับมาโชว์ฝีเท้าในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้ง
 
อดีตปราการหลังจอมแกร่ง กล่าวผ่านสำนักข่าวสกาย สปอร์ต อิตาเลีย "ซามูเอล รักอินเตอร์ แต่ผมไม่คิดว่าการกลับมาจะประสบความสำเร็จ เขามีความสุขมากๆในรัสเซีย ตามปกติแล้วในฐานะของแฟนอินเตอร์ ผมหวังให้เขากลับมา และยิงประตูมากมายให้เนรัซซูรี่"
 
 "อินเตอร์ กำลังผ่านช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีนัก และนักเตะอย่างซามูเอล น่าจะเป็นประโยชน์อย่างแน่นอน ผมสงสัยว่าทีมจากรัสเซียอยากปล่อยเขาออกมาหรือเปล่า แม้ว่าลีกของพวกเขาจะหยุดพักก็ตาม"
 
 ขณะเดียวกันมาเตรัซซี่ ซึ่งตัดสินใจบอกเลิกสัญญากับ "งูใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยอมรับว่ากำลังรอโดนเรียกตัวกลับมาช่วยสโมสรในบทบาทอื่น "แน่นอนว่าการกลับมาของผมมีมากกว่าความเป็นไปได้อย่างแน่นอนเสียอีก แต่ผมจะกลับไปก็ต่อเมื่อได้รับการทาบทาม ผมมีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับท่านประธานมัสซิโม่ โมรัตติ และไม่จำเป็นต้องไปรบกวนอะไรเขา ผมกำลังรอการเรียกตัวอย่างอดทน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »