ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พิษน้ำท่วมหวั่นสนามฟุตซอลโลกเสร็จไม่ทันกำหนด

พิษน้ำท่วมหวั่นสนามฟุตซอลโลกเสร็จไม่ทันกำหนด

Posted 15/10/2011 by rakball.net


สุวัจน์ ลิปตพัลลภ / Suwat Liptapanlop

 

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 รับกังวลเป็นห่วงสถานการณ์น้ำท่วมจะทำให้งานก่อสร้างสนามฟุตซอลโลก แล้วเสร็จไม่ทันกำหนดในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2012 
 
  
เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทยรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ระหว่างวันที่ 2-18 พฤศจิกายน 2555 ได้มีการก่อสร้างสนามหนองจอก เพื่อรองรับพิธีเปิดและปิด พร้อมกับปรับปรุงซ่อมแซมอาคารนิมิบุตร, อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก รวมถึงสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯจ.นครราชสีมา และจากสถานการณ์อุทุกภัยที่เกิดน้ำท่วมแถวๆรอบนอกกรุงเทพฯตอนนี้

ทำให้ นายสุวัจน์ กังวลสนามจะสร้างไม่แล้วเสร็จตามกำนดการส่งมอบในเดือนตุลาคม ปี 2012 อย่างไรก็ตามจะะต้องแล้วเสร็จให้ทันตามที่ ฟีฟ่า กำหนด เพื่อรักษาชื่อเสียงและเป็นหน้าเป็นตาของประเทศ"ถือเป็นข่าวดีที่รัฐบาลและกรุงเทพมหานครได้ผู้รับเหมาก่อสร้างสนามหนองจอกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าติดปัญหาที่สำคัญคือพื้นที่ที่หนองจอกมีน้ำท่วมหนัก หากน้ำลดไม่ทันเกรงว่าการก่อสร้างจะล่าช้าเกินกว่าที่กำหนด ทั้งนี้เป็นเรื่องที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยและกรุงเทพมหานครต้องหารือร่วมกันแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »