ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นร.ไฮสคูลมะกันสิ้นลมหลังหัวกระแทกในเกมคนชนคน

นร.ไฮสคูลมะกันสิ้นลมหลังหัวกระแทกในเกมคนชนคน

Posted 16/10/2011 by siamsport

 

นักเรียนระดับมัธยมปลายของโรงเรียนในดินแดนลุงแซม เสียชีวิตหลังเล่นอเมริกันฟุตบอลให้โรงเรียนแล้วได้รับการกระแทกที่หัวอย่างหนัก แม้จะส่งเข้าโรงหมอเป็นการด่วน แต่ไม่อาจช่วยชีวิตได้ 


โรงเรียน ฟีนิกซ์ เซนทรัล สคูล ดิสทริค ในประเทศสหรัฐอเมริกา แถลงการณ์ว่า นักเรียนระดับมัธยมปลายคนหนึ่งของโรงเรียน ที่ลงเล่นอเมริกันฟุตบอลให้กับสถานศึกษาของตนเองในตำแหน่งไลน์แมน เสียชีวิตลงเนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ จากการปะทะกันระหว่างเจ้าตัวกับผู้เล่นของโรงเรียน โฮเมอร์ เซนทรัล สคูล ดิสทริค เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา แม้จะถูกส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่ก็ไม่อาจช่วยชีวิตเอาไว้ได้

จูดี้ เบลฟิลด์ ผู้อำนวยการโรงเรียน ฟีนิกซ์ เซนทรัล สคูล ดิสทริค กล่าวผ่านข้อความในเว็บไซต์ของโรงเรียนว่า "นี่เป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับสังคมของเรา เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของนักเรียน ,ผู้เล่นคนอื่นๆ และโค้ชทุกท่าน"

ขณะที่โรงเรียน โฮเมอร์ เซนทรัล สคูล ดิสทริค ซึ่งเป็นเจ้าบ้านในเกมนัดดังกล่าว แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของโรงเรียนเช่นกันว่า "สังคมของโรงเรียน โฮเมอร์ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากต่อเหตุการณ์ครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊าด!โอซินอฟซัดประตูไวสุดในโลก2.68วิ
    มิคาอิล โอซินอฟ มิดฟิลด์ในวัย 35 ปี ที่เล่นให้กับทีมเอฟซี มิตอส โนโวเคอร์คาสค์ สโมสรในลีกดิวิชั่น 2 ของแดนหมีขาว(รัสเซีย) สร้างสถิติโลกในการยิงประตูไวที่สุดไปแล้ว ด้วยการใช้เวลาไปเพียง 2.68 วินาที ในเกมที่เปิดบ้านตอนรับการบุกมาเยือนของ โอลิมเปีย เจเลนด์ซิค เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา! นอกจากนี้แล้วลูกยิงประตูลูกนี้ยังทำลายสถิติเก่าของ เฟร็ด ดาวยิงเลือดแซมบ้าไปเป็นที่เรียบร้อย หลังทำไว้ได้อยู่ที่ 3.17 วินาที
  • นิ่งสยบความเคลื่อนไหว!ใช้ได้ผลจริง
    เหตุการณ์เกิดขึ้นในเกมลีกของเดนมาร์กขณะที่ ปาทริคซ์ คริสเต็นเซ่น ผู้เล่นทีมอัลบอร์ก ถูกผู้เล่นทีม ซิลค์บอร์ก เข้าเสียบสกัดบอลหนัก ทำให้โมโหลุกขึ้นมาพร้อมกับโวยวายใส่ แต่แล้วจู่ๆ
  • ลูคัส-เนย์มาร์ซัด!เเซมบ้าต้อนอาร์เจน2:0
    ทีมชาติบราซิล เปิดรังเอสตาดิโอ โปรเอ็นก้าต้อนทีมชาติอาร์เจนติน่า 2:0 ซิวเเชมป์ทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรประจำปี2011 ไปครอง
  • AFCเผย15แข้งลุ้นยอดเยี่ยมของเอเชีย
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย เผยรายชื่อ 15 แข้งมีลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งทวีปเอเชีย ปี 2011 นำโดย เคสุเกะ ฮอนดะ, คู แจ-โชล และ เซอร์เวอร์ เชปารอฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »