ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ปวดหัวอีกลือโมดริชจวกทีมซ้อมโบราณสุดๆ

ไก่ปวดหัวอีกลือโมดริชจวกทีมซ้อมโบราณสุดๆ

Posted 16/10/2011 by rakball.net

 

 

แหล่งข่าวอ้าง ลูก้า โมดริช จอมทัพร่างเล็กชาวโครเอเชีย ยังสร้างความกังวลให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากกังขาว่าทีมจะมีปัญญาประสบความสำเร็จเหมือนทีมหัวแถวอื่นๆ หรือไม่ เนื่องจากระบบการซ้อม และ การเตรียมทีม โบราณสุดๆ

 ทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของวงการลูกหนังอังกฤษ ยังมีข่าวปวดหัวเกี่ยวกับ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย แม้ช่วงที่ผ่านมาจะลงสนาม และทำผลงานให้ทีมได้อย่างดีเยี่ยม หลังจากแหล่งข่าวอ้างว่า นักเตะไม่มั่นในใจในอนาคตของทีมว่า จะประสบความสำเร็จอย่างที่เขาคาดหวังได้ ทั้งยังตำหนิรูปแบบการซ้อม และเตรียมทีมว่า ล้าสมัย และเชยสุดๆ อีกต่างหาก   
 
   โมดริช อยากย้ายทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ โดยมี เชลซี ที่ทุ่มข้อเสนอพร้อมกระชากตัวไปเล่นด้วย แต่จนแล้วจนรอด สเปอร์ส ก็ไม่ยอมขาย สุดท้ายเลยต้องเล่นใน ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป ซึ่ง โมดริช ก็โชว์ฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม มีการอ้างแหล่งข่าวบอก โมดริช เซ็งกับรูปแบบการซ้อมของทีม ที่นำโดยโค้ชสมัยเก่าอย่าง โจ จอร์แดน, เควิน บอนด์ โดยมี ทิม เชอร์วู้ด, ไคลฟ์ อัลเลน และ เลส เฟอร์ดินานด์ เป็นกองหนุน
 
 "ตอน นี้ปัญหาของ ลูก้า ไม่ใช่เรื่องเงิน เขาเพิ่งอายุ 26 และมีความรู้สึกว่าเวลาการเล่นฟุตบอลระดับสูงกำลังลดน้อยลงเรื่อยๆ สเปอร์ส มีทีมที่ดี แต่ ลูก้า กังขาเรื่องการเตรียมทีม และการซ้อม และสงสัยว่าทีมจะประสบความสำเร็จได้แบบ เชลซี หรือไม่ในช่วงเวลาไม่กี่ปีข้างหน้านี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้ดแน็ปป์ปัดข่าวสนดึงริโอร่วมเล้าไก่
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยชื่มชมในฝีเท้าของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวเคยดูแลฟูมฟักในฐานะแข้งดาวรุ่งที่ เวสต์แฮม แต่ยืนยันไม่คิดล่าตัวมาร่วมงานกันในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เนื่องจากแนวรับของทีมแข็งแกร่งอยู่แล้ว
  • ลือ!ปืนจ่อโละชามัคห์มกราคมนี้
    อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่าอาจปล่อยตัว มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกตัวสำรองของทีมออกไปจากทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังฟอร์มไม่เข้าตาและ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมแล้ว
  • 2กุนซือดวงตกปืนฟัดแมวดำ,นิวฯ-เวสต์บรอมเฝ้ารัง
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2554 มีลงเตะฟาดแข้งกันทั้งหมด 3 คู่ 3 สนามดังนี้!เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน vs วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส, อาร์เซน่อล vs ซันเดอร์แลนด์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • เอวร่ายันโดนซัวเรซเหยียดผิวตลอดเกม
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เขาโดน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พูดจาเหยียดผิวไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ตลอดเกมแดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้าน โฆษกทีมเจ้าบ้าน อ้างนักเตะของพวกเขาไม่เคยใช้ภาษาที่สื่อความแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »