ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พอลล่า” ทำใจงานหดหลังมีลูกแล้ว โวมีคนทาบ “ไลลา” เข้าวงการตั้งแต่อยู่ในท้อง

“พอลล่า” ทำใจงานหดหลังมีลูกแล้ว โวมีคนทาบ “ไลลา” เข้าวงการตั้งแต่อยู่ในท้อง

Posted 17/10/2011 by ผู้จัดการ

“พอลล่า” เผยเพิ่งเช่าอพาร์ตเม้นต์อยู่กับ “เอ็ดเวิร์ด” ที่สิงคโปร์ หลังสามีต้องมาทำงานที่นี่ ตอนนี้ก็เลยไปๆ มาๆ ระหว่างเมืองไทยกับสิงคโปร์ เจ้าตัวลั่นทำใจงานหดเหตุมีลูกแล้ว แต่ไม่เสียดายเพราะรู้ตั้งแต่แรกว่าต้องเป็นแบบนี้ โวมีคนจีบ “ไลลา” เข้าวงการตั้งแต่ยังอยู่ในท้อง 
      
ด้วยความที่สามี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ต้องทำงานที่สิงคโปร์ ตอนนี้สาว “พอลล่า” ก็เลยไปๆ มาๆ ระหว่างกรุงเทพ-สิงคโปร์บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็หอบลูกสาว “น้องไลลา เจน บัทเทอรี่” กลับมาเมืองไทยเพื่อรับงาน โดยสาวพอลล่าเผยว่า เพิ่งจะเช่าอพาร์ตเม้นต์ที่สิงคโปร์ บอกเหนื่อยสุดๆ เพราะอยู่ที่นั่นต้องเลี้ยงลูกคนเดียว
      
“เพิ่งกลับจากสิงคโปร์ไปเช็คบ้านมาเพราะเพิ่งได้อพาร์ตเม้นต์กำลังจะกลับไปแต่ง ต่อไปเราก็จะใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นครึ่งนึงเมืองไทยครึ่งนึงไปๆ มาๆ อพาร์ตเม้นต์ก็เช่าเขาอยู่ เอ็ดเขาก็เข้าใจแหละว่าเราอยากทำงานด้วย ช่วงวีคเอนเขาก็จะมาเยี่ยมเราที่นี่ เพราะเราอยู่ที่นี่ ก็อย่าอยู่ห่างกันเท่านั้นแหละ โชคดีที่เรายังมีสไกป์ไว้คุยกัน ไลลาจำพ่อในไฮไฟว์ได้ด้วยนะ (หัวเราะ) ต่อไปเขาก็มาเมืองไทยเรื่อยๆ ค่ะ ถ้าเป็นวีคเอนพอลล่าอยู่ที่นี่เขาก็จะมา เขาก็มีบ่นคิดถึงเหมือนกัน ส่วนลูกก็จะอยู่กับพอลล่า พอลล่าอยู่ที่ไหนลูกอยู่ที่นั่น ถ้าไปที่นู่นเราก็เอาลูกไปด้วย”
      
“อยู่ที่สิงคโปร์ก็เหนื่อยเหมือนกัน เพราะไม่มีใครช่วยดูแลไลลามีพอลล่าคนเดียว จะหาเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านก็ต้องพาเขาไปด้วย พ่อแม่ของเอ็ดเขามาเยี่ยมเรื่อยๆ ล่าสุดเพิ่งไปเยี่ยมที่สิงคโปร์ อาทิตย์หน้าอาจจะมาเยี่ยมที่ภูเก็ต ก็อยู่แถวๆ นี้แหละ อนาคตไลลาถ้าเรื่องเรียนคงอีกหลายปี สมมติถ้าเราอยู่สิงคโปร์ก็อยากให้ลูกเรียนแบบจีน เขาจะได้เรียนภาษาจีนไปด้วย พอลล่าคิดว่าการที่เราสามารถพูดได้หลายภาษามันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ภาษาไทยเขาคงได้แน่นอนถ้าอยู่เมืองไทย ภาษาอังกฤษเขาได้อยู่แล้ว ถ้าได้ภาษาจีนด้วยก็น่าจะดี”
      
โวลูกสาว “ไลลา” มีทาบเข้าวงการตั้งแต่ยังอยู่ในท้อง บอกตอนนี้ยังไม่ได้ทำงานอะไร รับงานอาจน้อยลงเพราะมีลูกแล้วแต่ไม่เสียดายเพราะยอมรับได้
      
“เรื่องงานไลลาเขาก็มีคนจีบไปถ่ายงานตั้งแต่อยู่ในท้องเรา เราก็บอกว่ารอให้คลอดก่อนไหม ตอนนี้ก็มีเรื่อยๆ แต่เราก็ดูๆ อยู่เพราะเป็นห่วง ก็ไม่ใช่ไม่ถ่ายนะ แต่แค่ดูๆ ก่อน มีคุยไว้เฉยๆ มาสักพักแล้วตั้งแต่เราอยู่อังกฤษ แต่บางสินค้ารอเราไม่ได้ ค่าตัวไลลาคงแพงกว่าเราแน่เลย”
      
“ตอนนี้เราเองก็ยังไม่ได้ทำอะไรเลย รออีกแป๊บนึง พอมีลูกก็มีผลกระทบอยู่แล้วเพราะอิมเมจเราก็จะเปลี่ยนไป แต่เชื่อว่าต้องมีอะไรเข้ามาอีก เราไม่เสียดายนะ มันเป็นการเปลี่ยนชีวิต มันเป็นเรื่องธรรมดาเรารู้อยู่แล้ว ตั้งแต่เรารู้ว่าท้องเราก็เข้าไปคุยกับเขาว่าเราจะมีน้อง ซึ่งเราก็บอกเขาตั้งแต่แรก เราไม่เสีย เพราะมันก็มีอะไรอย่างอื่นเข้ามา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอลล่า แฮปปี้เลี้ยงน้อง ไลลา รับ เอ็ดเวิร์ด ห่วงมากบินกลับไทยปั้มเงิน
    พอลล่า แฮปปี้เลี้ยงน้อง ไลลา รับ เอ็ดเวิร์ด ห่วงมากบินกลับไทยปั้มเงิน
  • ลูกไม้ใต้ต้น พอลล่า อุ้ม น้องไลลา ถ่ายแบบครั้งแรก...
    บินกลับมาเมืองไทยพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวได้ไม่กี่วัน นางเอกยิ้มเสน่ห์ พอลล่า เทเลอร์ ก็อุ้มลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องไลลา รับทรัพย์อื้อซ่า ด้วยการถ่ายแบบคู่ครั้งแรกให้กับนิตยสาร แพรว แถมคุณแม่ยังสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่าโตขึ้นลูกสาวมีแววเดินตามรอยแม่แน่นอน เอ้า...ใครเป็นแฟนละครของสาว พอลล่า และ น้องไลลา เตรียมจับจองเป็นเจ้าของได้ในวันที่ 10 พฤศจิกายนทุกแผงหนังสือทั่วประเทศจ้า!!!
  • "พอลล่า"คลอดลูกสาวชื่อเก๋"ไลลา เจน บัทเทอรี่"
    "พอลล่า" คลอดแล้ว! ได้ลูกสาวหน้าตารักน่าชัง ตั้งชื่อ "ไลลา เจน บัทเทอรี่" ด้านเพื่อนสาวร่วมแก๊งที่เมืองไทยเตรียมเคลียร์คิวงานบินเยี่ยมหลานที่อังกฤษหลังจากที่เพิ่งสละโสดแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-ฮ่องกง "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" ได้ไม่ได้ทัน สำหรับนางแบบสาวสวย "พอลล่า บัทเทอรี่" แถมเร้วๆ นี้เพิ่งจะมีข่าวออกมาเป้นระยะๆ ถึงเรื่องการตั้งท้องของดาราสาว "พอลล่า" ออกมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วยล่าสุด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »