ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักนาย!พาร์ดิวเตือนคนเคยด่าแอชลี่ย์สำนึกบ้าง

รักนาย!พาร์ดิวเตือนคนเคยด่าแอชลี่ย์สำนึกบ้าง

Posted 17/10/2011 by siamsport

 

  อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล กางแขนปกป้อง ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีมเต็มที่ โดยเรียกร้องให้คนที่เคยดุด่า หันกลับมาสำนึกบ้าง หลังจากที่ทัพ "เดอะ แม็กพายส์" ทำสถิติยังไม่พ่ายใครในลีกซีซั่นนี้ พร้อมย้ำบอสใหญ่คนนี้ทุ่มเททำเพื่อทีมแบบสุดชีวิตมาตลอด

 อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องบรรดานักวิพากษ์วิจารณ์ ให้หยุดด่า ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีมคนปัจจุบันได้แล้ว หลังจากที่ทัพ "เดอะ แม็กพายส์" ยังคงสถานะไม่แพ้ใครในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ด้วยการเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดมันส์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

  แมตช์นี้ "ไก่เดือยทอง" ออกนำไปก่อน จากจุดโทษของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ในนาทีที่ 40 ก่อนที่เจ้าบ้านจะมาได้ลูกตีเสมอจาก เดมบ้า บา ในช่วงต้นครึ่งหลัง และแม้ว่า เจอร์เมน เดโฟ มาทำประตูให้ทีมเยือนนำอีกครั้งในนาทีที่ 67 แต่เจ้าบ้านก็ตายยาก ตามตีเสมอได้อีกคำรบจาก โชล่า อเมโอบี้ นาทีที่ 86 และจบเกมด้วยการแบ่งกันไปฝั่งละคะแนน โดย นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับ 4 ด้วยสถิติชนะ 4 เสมอ 4 มี 16 แต้ม

 พาร์ดิว กล่าวว่า "ผมหวังว่า ตอนนี้เจ้าของทีมของเราจะเริ่มได้รับความเคารพมากขึ้นสักนิดนึงนะ ผมไม่คิดหรอกว่า เราจะทำให้ทุกๆ คนรัก ไมค์ , ดีเร็ค (แลมเบียส กรรมการผู้จัดการสโมสร) หรือแม้กระทั่งตัวผมเองได้ แต่อย่างน้อยที่สุด คุณก็สามารถมองสถานการณ์ในตอนนี้ด้วยความมีเหตุมีผลได้ และจะบอกได้ว่า เรามีสถานะทางการเงินที่ดีกว่าหลายๆ ทีมใน พรีเมียร์ลีก อยู่มาก"

"เรามีเจ้าของทีมที่ไม่ต้องการทิ้งทีมไปไหน เขาต้องการลงทุนกับทีม เพียงแต่อยากทำด้วยวิธีการที่ถูกต้องเท่านั้นเอง พวกเราทุกคน รวมถึงทีมแมวมอง กับสตาฟฟ์ของผมทำงานกันหนักมาก เพื่อที่จะซื้อผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เราสามารถซื้อได้ตามสภาพการเงินของเรา ในตอนนี้"

  "ทั้ง เกรแฮม คาร์ (หัวหน้าแมวมอง) , ตัวผม , จอห์น คาร์เวอร์ (ผู้ช่วยผู้จัดการทีม) ต่างนำสิ่งที่เราคิดว่าจะทำให้ทีมดีขึ้นกว่าปีที่แล้วมารวมกัน ซึ่งนั่นคือที่เราเป็น และทำอยู่ในตอนนี้ และหวังว่า เราจะพัฒนาได้ดีขึ้นต่อไป" กุนซือวัย 50 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์รับแปลกใจถูกป๋าจับลงกองกลางเกมแดงเดือด
    ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รับเซอร์ไพรส์ทีเดียว ที่ถูกกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จับลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ ในเกมที่บุกไปเจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ย้ำถ้าเป็นเจ้านายสั่ง ตนพร้อมทำตามแบบไม่มีข้อโต้แย้งอยู่แล้ว
  • เจิดเผยไร้อาการเดี้ยงรบกวนแล้ว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอมเฟิร์มไร้อาการเดี้ยงรบกวนหลังลงสนามครบ 90 นาทีครั้งแรกในรอบกว่า 7 เดือน แต่รับสภาพร่างกายยังไม่เต็มถัง และต้องใช้เวลาอีก 2-3 เกม ก่อนจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง
  • สาลิกาไม่ยอมพ่าย!เปิดรังไล่ตามเจ๊าไก่สุดมัน2-2
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไม่ยอมพ่าย ตามไล่เสมอ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส สุดมัน 2-2 โดย ตราไก่ ออกนำสองครั้งสองซ้อน แต่เก็บชัยไม่ได้ เสมอเป็นเกมแรกของทีมจากลอนดอน ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล เหนียวยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ ที่ 16 ตุลาคม 2554นิวคาสเซิ่ล 2-2 สเปอร์สสนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์คอลัน พาร์ดิว กุนซือ สาลิกาดง ยึ...
  • อาร์วีพีซัดเบิ้ล!ปืนหืดจับเฉือนดับแมวดำหวิว2-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เก็บสามคะแนนได้แบบหืดจับ หลังเปิดบ้านเฉือนหวิว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ สุดหวิว 2-1 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ รับบทฮีโร่ เหมายิงคนเดียวให้ทีมเจ้าถิ่น ส่วนทีมเยือนได้จาก เซบาสเตียน ลาร์สสัน ทีมเดอะกันเนอร์ส ทำแต้มขึ้นมาอยู่ที่10ของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2554อาร์เซน่อล 2-1 ซันเดอร์แลนด์สนาม : เอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »