ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โสดแต่ไม่(เคย)ว่าง อั้ม ร้อนฉ่าทุกอณู

โสดแต่ไม่(เคย)ว่าง อั้ม ร้อนฉ่าทุกอณู

Posted 17/10/2011 by Gossip Star

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกระดับซุป'ตาร์ แน่นอนไม่ว่าจะทำอะไรถ้าไม่ "จัดเต็ม" ก็ไม่ใช่ อั้ม พัชราภา ยิ่งช่วงนี้พอจะมีเวลาเหลือจากที่เคยไปลั้ลลากับพ่อหนุ่มไฮโซ สาวอั้มก็ไม่ลืมที่จะมาโพสท่าสวยๆ แซ่บๆ เซ็กซี่ทุกอณู ยึดอันดับ 1 ของตารางสาวฮอตที่สุดไปอีกนาน เรียกว่าไม่ว่ารายไหนก็ต้องยอมหลีกทางให้เธอคนนี้ล่ะ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ลันล้า ชีวิตแฮปปี้ผู้ชายวิ่งเข้าใส่
    ชีวิตกำลังแฮปปี้สุดๆ สำหรับ คุณนายอั้ม พัชราภา เพราะหลังจากที่ตัดขาดกับ หนุ่มโน้ต วิเศษ เป็นการถาวรไปแล้วก็ดูเหมือนทุกวันนี้ชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะไม่ต้องมาคอยตอบคำถามถึงเรื่องความเจ้าชู้ของอดีตคนรู้ใจอีกทำให้ช่วงนี้คุณนายอั้ม ได้มีเวลาไปปาร์ตี้ลันล้ากับบรรดาเพื่อนซี้ได้อย่างสบายใจ แถมยังมีบรรดาหนุ่มๆ ซึ่งรอทอดสะพานให้สาวอั้มได้ก้าวเข้ามาในชีวิตมีมากมายก่ายกอง ทำให้ชีวิตของคุณนายอั้มอิ่มเอมเป็นที...
  • “กฤษณ์” เดือด! เตรียมฟ้องคนกุข่าวยืมเงิน “อั้ม” 10 ล. บอกเงินแค่นี้มีปัญญาหาเองได้ สวนอั้มไม่โง่
    “กฤษณ์” เหลืออด รวมรวมหลักฐานเตรียมฟ้องคนปูดข่าวยืมเงิน “อั้ม” 10 ล้าน มาต่อยอดธุรกิจ ลั่นเงินแค่นี้มีปัญญาหาได้ไม่ต้องไปเกาะใคร สวนอั้มเองก็ไม่ได้โง่ พ้อข่าวดังกล่าวมีผลกระทบต่อธุรกิจที่ทำอยู่ ประกาศกร้าวจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดหนีหน้าสื่อไม่ยอมตอบคำถามประเด็นนางเอกสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เซ็นเช็คให้ 10 ล้านเพื่อให้ยืมไปต่อยอดทำธุรกิจอยู่พักใหญ่ ล่าสุดพิธีกรจอมแฉอย่าง “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ก็ย...
  • ยกให้เป็น...เจ้าแม่นำเทรนด์ "อั้ม" สุดปลื้ม! "ในรอยรัก" แรงดีเกินคาด!!
    ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตามองตล๊อด...ตลอด เลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และยิ่งตอนนี้ละคร "ในรอยรัก" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" กำลังออนแอร์กระชากเรตติ้งแบบดีวันดีคืน แถมงานนี้ยังได้รับคำชมว่าเรื่องนี้ "สาวอั้ม" ดูสวย ใส หน้าเด็กเอามากๆ ทำเอา "สาวอั้ม" ถึงกับยิ้มเล็กยิ้มน้อย ปลาบปลื้มกับฟีดแบ็กละครที่ดีเกินคาด ส่วนเจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรนั้นตามไปฟังกันค่ะ"เ...
  • 'อั้ม-แอฟ-โป๊ป-หนูนา' ทึ่ง! พลังโลโก้มนุษย์
    ฮือฮากันทั้งบาง เมื่อ “เอไอเอส” ตอกย้ำความแรงส์! แบบฉุดไม่อยู่ สร้างปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลง “ก้าวใหม่” เปิดตัวสัญลักษณ์ใหม่สดใส พร้อมแนวคิด “ชีวิตในแบบของคุณ” พร้อมขนทัพคู่พระ-นางแถวหน้า อย่าง อั้ม–อธิชาติ ชุมนานนท์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »