ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ เมิน ถูกเทียบ แอนดริว ไม่ง้อใครไม่อยากชมฝีมือ

มาริโอ้ เมิน ถูกเทียบ แอนดริว ไม่ง้อใครไม่อยากชมฝีมือ

Posted 18/10/2011 by Gossip Star

ต้องมารับเล่นละครรีเมคเรื่อง รักเกิดในตลาดสด ซึ่งพระเอกมากฝีมืออย่างหนุ่ม แอนดริว เกร็กสัน เคยวาดลวดลายเอาไว้อย่างสวยงาม ทำให้พระเอกฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ไม่วายถูกเอาไปเปรียบเทียบกันซะแล้ว แต่เจ้าตัวก็ออกมาประกาศแล้วว่าไม่ได้รู้สึกกดดัน และจะสู้เต็มที่ พร้อมเปรยว่าใครอยากดูเวอร์ชันเก่าก็ไปดูในอินเตอร์เน็ตเอา... ชัดป่ะ

 
"เค้าบอกเอาโอ้ไปเปรียบเทียบกับรักเกิดอันเก่าใช่ไหมครับ ก็อย่าไปเปรียบเทียบเลยครับ เพราะว่าละครรีเมคเนี่ยก็ดูเรื่องใหม่ครับ อย่าเอาเรื่องเก่ามาดู ถ้าอยากดูเรื่องเก่าก็ไปดูในอินเตอร์เน็ตดีกว่า แต่ถ้าอยากดูเรื่องใหม่ก็รอดูของโอ้ครับ (กดดันไหม?)ไม่กดดันหรอกครับ เพราะโอ้ว่าอย่างงั้นละครรีเมคก็คงไม่เกิดขึ้นมาครับ ความสนุกหรือว่ารูปแบบใหม่ๆ คงไม่เกิดขึ้นมา ถ้าเรามัวแต่ปิดกั้นน่ะครับ ผมว่าเราต้องเปิดรับน่ะครับ ค่อยๆ ดูไปอย่างเนี้ยะ ผมจะทำให้เต็มที่ครับ ผมสู้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าอิจฉา ฉลองรักครบรอบ 8 ปี กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ แลกของแทนใจ...
    ผ่านมรสุมเรื่องความรักจนได้มาฉลองความหวานที่คบหากันมานานถึง 8 ปี สำหรับคู่เลิฟน่าอิจฉา กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เวลานี้ทั้งคู่กำลังประคับประคองความรักจนทั้งคู่ลัคกี้อินเลิฟแอนด์ลัคกี้อินเกมส์ โดยเฉพาะเรื่องงาน ที่หนุ่มมาริโอ้ฮ็อตดังไกลไปถึงต่างแดน ส่วนสาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีงานละครถึง 6 เรื่อง ถึงงานจะเยอะขนาดนี้ แต่ทั้งคู่ก็ยังเจียดเวลาเติมความหวานให้กันอยู่ตล...
  • น้อยใจ โอ้ วอนคนไทยดูหนัง อุโมงค์ผาเมือง...
    ไม่ดังเปรี้ยงอย่างควร สำหรับหนังเรื่อง อุโมงค์ผาเมือง ทำเอาพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ถึงกับบ่นน้อยใจสุดๆ รีบอ้อนแฟนๆ ชาวไทยช่วยอุดหนุนหนังไทยกันหน่อย ก่อนที่ หนุ่มโอ้ จะเร่งเคลียร์งานเมืองไทย เตรียมบินเดี่ยวโกอินเตอร์เล่นหนังเมืองจีน เชื่อแฟนคลับไม่แอนตี้มีแฟนแล้ว..เมื่อถามถึงเรตติ้งหนังเรื่อง อุโมงค์ผาเมือง ยังไม่ดีเท่าที่ควร หนุ่ม มาริโอ้ เผยว่า“ช่วงนี้คนไทยไม่ได้ไปดูหนังไทยเลยครับ โอ้เข้าใจว...
  • ราตรีสโมสร - มาริโอ้, พงษ์พัฒน์,ดอม,อนันดา 1/4
    ราตรีสโมสร - มาริโอ้, พงษ์พัฒน์,ดอม,อนันดา 1/4
  • “มาริโอ้” โต้แหลกไปเกาหลีนอนห้องเดียวกับ “กุ๊บกิ๊บ” แย้งยังเด็กไม่ทำเรื่องอย่างว่า
    “มาริโอ้” โต้ไปเกาหลีนอนห้องเดียวกับ “กุ๊บกิ๊บ” บอกผู้ใหญ่อยู่เยอะแยะ อีกทั้งตนก็นอนกับผจก.ส่วนตัว ยันยังเด็กทั้งคู่ไม่มีทางทำเรื่องอย่างว่า จวกไม่ชอบข่าวแบบนี้เพราะทำให้แฟนสาวเสียหาย ปัดกุ๊บกิ๊บโมหน้าใหม่บอกน่ารักอยู่แล้วตั้งแต่กลับมาคืนดีและเปิดเผยว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ไม่ว่าหนุ่มฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับแฟนสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามมองไปซะหมด ล่าสุดมีข่าวร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »