ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมดข้ออ้างปฏิเสธ! โลเปซ"กิ๊ก"คูเปอร์ จับได้คาหนังคาเขา

หมดข้ออ้างปฏิเสธ! โลเปซ"กิ๊ก"คูเปอร์ จับได้คาหนังคาเขา

Posted 18/10/2011 by siamdara

เพิ่งจะโดนซุบซิบว่าด้อมๆ มองๆ หวังงาบ เจสัน สตาแธม พระเอกนักบู๊ หวานใจกล้ามโตของ โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ นางแบบชื่อดัง แต่ล่าสุด เจนนิเฟอร์ โลเปซ คงจะไปจีบใครไม่ได้อีกแล้ว เพราะครั้งนี้ตกเป็นข่าวแบบมีภาพยืนยันเป็นหลักฐานว่า เธอกำลังมีอะไรในกอไผ่กับ แบร็ดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกมาดเซอร์ เมื่อโดนถ่ายภาพได้ขณะอยู่ในรถด้วยกัน และ ''เจ-โล'' แสดงท่าทีพิรุธ ด้วยการยกมือปิดหน้า

ถึงบอกว่ามีภาพยืนยัน แต่จะว่าไปแล้วภาพที่มีข่าวออกมานั้น ฝ่ายหญิงก็ยกมือปิดหน้าเอาไว้ แต่ดูจากลักษณะโดยรวมแล้ว สื่อบันเทิงแทบทุกสำนักยืนยันตรงกันว่า สาวที่นั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถของ คูเปอร์ ขณะบึ่งอยู่ใน ลอสแอนเจลีส เป็น โลเปซ แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด ช่วยเสริมว่า พวกเขามีช่วงเวลาส่วนตัวด้วยกันเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตัวแทนทั้งสองฝ่าย ไม่ออกความเห็นตามฟอร์ม
 
คูเปอร์ พระเอก ''Hangover'' วัย 37 ปี เป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่ถูกลือว่า อยู่ในข่ายจะเป็นรักใหม่ของ โลเปซ วัย 42 ปี นี่จึงไม่ใช่การมีข่าวครั้งแรก ย้อนไปเดือนกันยายน ทั้งสองคนถูกพบว่าไปดินเนอร์กันที่ภัตตาคาร ''Per Se'' ใน นิวยอร์ก แต่เหมือนรู้งาน เพราะว่าควงกันออกมาปฏิเสธทันทีทันใดว่า คุยกันเรื่องงานกันเท่านั้น แต่มันอาจเป็นจุดเริ่มต้น แหล่งข่าวกล่าวว่า ''ตั้งแต่คุยกันที่ นิวยอร์ก วันนั้น แบร็ดลี่ย์ กับ เจนนิเฟอร์ ก็ติดต่อกันมาตลอด''
 
สงสัยจะยังเหงาเพราะเพิ่งแยกทางกับ มาร์ค แอนโธนี่ สามีนักร้องจอมลีลา ได้ไม่นานเท่าไหร่ แหล่งข่าวเลยบอกว่า โลเปซ ถึงกับใจละลาย และแข้งขาอ่อนระทวยรวยริน เมื่อเจอลีลาการเอาใจใส่ของ คูเปอร์ ''เธอชอบตรงที่เขาเป็นคนเอาใจใส่ การที่เขาดูจะเข้าอกเข้าใจเธอเป็นอย่างดีทำให้เธอรู้สึกดีมาก เธอมีความสุขเวลาอยู่กับ แบร็ดลี่ย์ เขาทำให้เธอหัวเราะได้ เธอชอบเขาอย่างไม่ต้องสงสัย'' 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ เมิน ถูกเทียบ แอนดริว ไม่ง้อใครไม่อยากชมฝีมือ
    ต้องมารับเล่นละครรีเมคเรื่อง รักเกิดในตลาดสด ซึ่งพระเอกมากฝีมืออย่างหนุ่ม แอนดริว เกร็กสัน เคยวาดลวดลายเอาไว้อย่างสวยงาม ทำให้พระเอกฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ไม่วายถูกเอาไปเปรียบเทียบกันซะแล้ว แต่เจ้าตัวก็ออกมาประกาศแล้วว่าไม่ได้รู้สึกกดดัน และจะสู้เต็มที่ พร้อมเปรยว่าใครอยากดูเวอร์ชันเก่าก็ไปดูในอินเตอร์เน็ตเอา... ชัดป่ะ"เค้าบอกเอาโอ้ไปเปรียบเทียบกับรักเกิดอันเก่าใช่ไหมครับ ก็อย่าไปเปรียบเทียบเลยครับ เ...
  • ''โบวี่''ปัดสร้างกระแส ถ่ายเซ็กซี่แค่งานไม่หวังดัง
    กลายเป็นสาวฮอตอีกครั้ง ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธุ เพราะนอกจากงานจะชุกทั้งละครและงานพิธีกรแล้ว ล่าสุดเธอสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ติดๆ พร้อมกันหลายเล่ม ประหนึ่งขอทวงบัลลังก์ ''เจ้าแม่เซ็กซี่'' อีกครั้ง จนขาเม้าท์แอบปล่อยข่าวว่าเธอตั้งใจสร้างกระแสเรียกเรตติ้งให้กับตัวเอง โดยเจ้าตัวออกโรงชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า''คือโบเป็นคนทำงานเต็มที่กับทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นหนัง ละคร พิธีกร เพราะทุกอย่างเป็นสิ่งที่เรารัก เร...
  • "โบว์" ระทึกหนีตายน้ำทะลักท่วมบ้าน
    ช็อก! ''โบว์ เอเอฟ 5'' หวิดจมน้ำดับ หลังหนีตายพร้อมครอบครัวอลหม่าน นักร้องสาวสะอื้นไห้ เผย ระดับน้ำเพิ่มสูง 1.8 เมตร เกือบถึงชั้น 2 ภายในระยะเวลาแค่ชั่วโมงเศษ เคราะห์ดีหน่วยกู้ภัยนำเรือช่วยทันเวลา เตรียมย้ายกลับไปตั้ง หลักที่บ้านเดิมย่านนนทบุรี เพื่อรอดูสถานการณ์ต่อไปเพิ่งเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่จังหวัดลพบุรี เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่กลับต้องมาเผชิญชะตากรรมด้วยตนเอง สำหรับนักร้องสาว...
  • มาริยง โกติยาร์ Topless
    เป็นนักแสดงต้องใจกล้า และคิดเสมอว่า ''มันเป็นงาน'' คิดได้ดังนั้น มาริยง โกติยาร์ นักแสดงสาวออสการ์ชาวฝรั่งเศส เลยลงทุนแก้ผ้าเปลือยอกลงน้ำ ระหว่างถ่ายหนังเรื่อง ''Rust and Bones'' ทำเอาหนุ่มๆ เลือดกำเดากระฉูด และคิดไปไกลว่า อยากเป็นคนในกองถ่ายด้วยจัง !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »