ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมเปิ้ล''อึ๋มตลอดเวย

"เมเปิ้ล''อึ๋มตลอดเวย

Posted 18/10/2011 by siamdara

นางแบบสาว ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ยังคงดีกรีความเซ็กซี่ไว้อย่างคงเส้นคงวา ออกงานไหนไม่มีทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง จะหวิวมากหวิวนิด อวดเยอะหรืออวดน้อยแค่ไหน แต่ก็ทำให้หัวใจหนุ่มๆ สั่นได้เสมอ วันก่อนไปร่วมเดินแฟชั่นเสื้อผ้าของ แองกี้ เบิร์ด ที่สยามเซ็นเตอร์ แม้แบรนด์จะออกแนวน่ารัก แต่เธอก็จัดความ ''อึ๋ม'' มาอวดให้ได้ดูกัน แหมๆ เซ็กซี่แอนด์อึ๋มได้ตลอดเวย์จริงจริ๊ง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดข้ออ้างปฏิเสธ! โลเปซ"กิ๊ก"คูเปอร์ จับได้คาหนังคาเขา
    เพิ่งจะโดนซุบซิบว่าด้อมๆ มองๆ หวังงาบ เจสัน สตาแธม พระเอกนักบู๊ หวานใจกล้ามโตของ โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ นางแบบชื่อดัง แต่ล่าสุด เจนนิเฟอร์ โลเปซ คงจะไปจีบใครไม่ได้อีกแล้ว เพราะครั้งนี้ตกเป็นข่าวแบบมีภาพยืนยันเป็นหลักฐานว่า เธอกำลังมีอะไรในกอไผ่กับ แบร็ดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกมาดเซอร์ เมื่อโดนถ่ายภาพได้ขณะอยู่ในรถด้วยกัน และ ''เจ-โล'' แสดงท่าทีพิรุธ ด้วยการยกมือปิดหน้าถึงบอกว่ามีภาพยืนยัน แต่จะว่าไ...
  • มาริโอ้ เมิน ถูกเทียบ แอนดริว ไม่ง้อใครไม่อยากชมฝีมือ
    ต้องมารับเล่นละครรีเมคเรื่อง รักเกิดในตลาดสด ซึ่งพระเอกมากฝีมืออย่างหนุ่ม แอนดริว เกร็กสัน เคยวาดลวดลายเอาไว้อย่างสวยงาม ทำให้พระเอกฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ไม่วายถูกเอาไปเปรียบเทียบกันซะแล้ว แต่เจ้าตัวก็ออกมาประกาศแล้วว่าไม่ได้รู้สึกกดดัน และจะสู้เต็มที่ พร้อมเปรยว่าใครอยากดูเวอร์ชันเก่าก็ไปดูในอินเตอร์เน็ตเอา... ชัดป่ะ"เค้าบอกเอาโอ้ไปเปรียบเทียบกับรักเกิดอันเก่าใช่ไหมครับ ก็อย่าไปเปรียบเทียบเลยครับ เ...
  • ''โบวี่''ปัดสร้างกระแส ถ่ายเซ็กซี่แค่งานไม่หวังดัง
    กลายเป็นสาวฮอตอีกครั้ง ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธุ เพราะนอกจากงานจะชุกทั้งละครและงานพิธีกรแล้ว ล่าสุดเธอสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ติดๆ พร้อมกันหลายเล่ม ประหนึ่งขอทวงบัลลังก์ ''เจ้าแม่เซ็กซี่'' อีกครั้ง จนขาเม้าท์แอบปล่อยข่าวว่าเธอตั้งใจสร้างกระแสเรียกเรตติ้งให้กับตัวเอง โดยเจ้าตัวออกโรงชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า''คือโบเป็นคนทำงานเต็มที่กับทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นหนัง ละคร พิธีกร เพราะทุกอย่างเป็นสิ่งที่เรารัก เร...
  • "โบว์" ระทึกหนีตายน้ำทะลักท่วมบ้าน
    ช็อก! ''โบว์ เอเอฟ 5'' หวิดจมน้ำดับ หลังหนีตายพร้อมครอบครัวอลหม่าน นักร้องสาวสะอื้นไห้ เผย ระดับน้ำเพิ่มสูง 1.8 เมตร เกือบถึงชั้น 2 ภายในระยะเวลาแค่ชั่วโมงเศษ เคราะห์ดีหน่วยกู้ภัยนำเรือช่วยทันเวลา เตรียมย้ายกลับไปตั้ง หลักที่บ้านเดิมย่านนนทบุรี เพื่อรอดูสถานการณ์ต่อไปเพิ่งเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่จังหวัดลพบุรี เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่กลับต้องมาเผชิญชะตากรรมด้วยตนเอง สำหรับนักร้องสาว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »