ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉ!เวนเกอร์รับเก้าอี้ไม่มั่นคงอีกต่อไป

ซันแฉ!เวนเกอร์รับเก้าอี้ไม่มั่นคงอีกต่อไป

Posted 18/10/2011 by siamsport

 

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับว่า ตำแหน่งของเขาไม่มั่นคงอีกต่อไป หลังจากทีมมีผลงานน่าผิดหวัง และพ่ายคู่ปรับอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยับเยิน แต่ขอบคุณ สแตน โครเอ็นเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ ที่ยังอุตส่าห์เชื่อมั่นในตัวเขา

  "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถโดนปลดออกจากตำแหน่งได้ หากผลงานยังไม่ดีขึ้น หลังจากผลงานช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ออกมาน่าผิดหวัง โดยเฉพาะการบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหมดสภาพ 8-2 ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
 
กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ยอมรับว่า ตำแหน่งของเขาไม่แน่นอน แม้จะได้รับการสนับสนุนจาก สแตน โครเอ็นเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร ก็ตาม กล่าวว่า "คำพูดของ สแตน โครเอ็นเก้ เป็นสัญญาณความเชื่อมั่นที่สวยงาม แต่ผมอยู่กับความจริง เมื่อคุณแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-8 คุณไม่สามารถบอกว่าคุณเก่งที่สุดในโลกได้ ผมอยู่ในอาชีพที่ผลการแข่งขันตัดสินอนาคตคุณ"
 
"มันไม่ใช่ ว่าผมรู้สึกอยู่ในอันตราย มันเป็นธรรมดาที่ผมอยากจะให้ผู้คนที่รักสโมสรแห่งนี้ได้มัความสุขกัน และคุณย่อมสัมผัสถึงความรู้สึกล้มเหลวในภารกิจของคุณ เมื่อมีภูเขาถล่มลงมาใส่คุณแบบนั้น มันนับเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ที่สุดในการทำงานของผม ทีมไม่ปลอดภัยทุกครั้งที่เราเสียประตู"
 
นอกจากนี้ กุนซือเฟร้นช์แมน ยังยืนยันว่า ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเหตุผลเรื่องเงินเพียงอย่างเดียว "ถ้าคุณเทียบสิ่งที่เคยประสบความสำเร็จมาระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุณจะไม่ไป ซิตี้ เพื่อคว้าแชมป์แน่นอน นักเตะย้ายไป ซิตี้ เพราะพวกเขาจ่ายให้ได้มากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »