ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อผู้ดีตีข่าวฟาวเลอร์เต็งหนึ่งกุนซือไอร์แลนด์เหนือคนใหม่

สื่อผู้ดีตีข่าวฟาวเลอร์เต็งหนึ่งกุนซือไอร์แลนด์เหนือคนใหม่

Posted 19/10/2011 by thaileagueonline

 

ข่าวใหญ่เมื่อสื่อเมืองผู้ดีออกโรงเผย ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ผู้เล่นและผู้จัดการทีม กิเลนผยอง กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับตำแหน่ง ผจก.ทีมคนใหม่ของทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ พร้อมคาด เดอะก็อด จะพิจารณาข้อเสนออย่างแน่นอน


เดลี่ เมล์ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ได้มีรายงานว่า "เดอะก็อด" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงระดับตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบัน รับหน้าที่เป็น ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมให้กับ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ ลีก 2 สมัย กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก แทนที่ของ ไนเจล เวอร์ธิงตัน กุนซือคนก่อนที่เพิ่งประกาศลงจากตำแหน่งไป หลังจากไม่สามารถพาทีมผ่านรอบคัดเลือกของศึก ยูโร 2012 ได้

วอร์เรน ฟีนีย์ ดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ของ "เดอะ ก็อด" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตนได้คุยกับ ร็อบบี้ และเขาสนใจในงานคุมทีชาติไอร์แลนด์เหนือ เป็นอย่างมาก เขาเป็นผู้จัดการทีมหนุ่มที่มีความทะเยอทะยาน และเชื่อมั่นว่าเขาสามารถพลิกชะตาของทีมเราได้ ซึ่งเขาจะพิจารณาข้อเสนอของเราอย่างแน่นอน หากว่าได้รับโอกาส ซึ่งแม้ว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในประเทศไทย แต่งานคุมทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ เป็นโอกาสดีสำหรับเขาที่จะโตในเส้นทางนี้"

สำหรับ ฟาวเลอร์ วัย 36 ปี นั้นก้าวขึ้นมาคุมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด แทนที่ของ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และพาทีมเก็บชัยชนะ 2 นัดรวด เหนือ เอสซีจี สมุทรสงคราม 3-1 และ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของลีกด้วยการมี 50 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด ตามหลัง ทีมนำอย่าง บุรีรัมม์ พีอีเอ อยู่ 6 คะแนนด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจี ลั่นยังไม่ปล่อย3แข้งเข้าแคมป์ทีมชาติ
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บีจี ออกมาคอนเฟิร์มว่าจะยังไม่ปล่อย 3 ผู้เล่นตัวหลักที่มีชื่ออยู่ในการเรียกของ วินนี่ กุนซือทีมชาติ ในวันพุธนี้แน่นอน เพราะทางทีมก็มีเกมสำคัญกับ ท่าเรือ ในศึก เอฟเอคัพ รอบ 3 นัดตกค้างด้วย
  • 18 ทีมไทยลีกรวมใจจัดแมตช์ช่วยน้ำท่วม แข้งไทยปะทะต่างชาติ 5 พ.ย.นี้
    18 สโมสรไทยลีกรวมใจจัดแมตช์การกุศล รวมดาราไทย ปะทะแข้งต่างชาติไทยลีก เชิญ 2 กุนซือทีมชาติชุดใหญ่วินฟรีด เชเฟอร์ กับสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ แยกกันคุมทีม บิ๊กต้อม ธนา ไชยประสิทธิ์ เล็งราชมังคลากีฬาสถานเป็นสังเวียน คาดจัดใหญ่ 5 พ.ย.นี้
  • สหพัฒน์ฯทุ่ม300ล.หนุน"ผีแดง"3ปี
    บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ตัดสินใจทุ่มเงินจำนวน 300 ล้านบาท เหินฟ้าไปยังเมืองผู้ดีเพื่อเซ็นสัญญาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 3 ปี ในฐานะโกลบอลแบรนด์ พร้อมเตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ช่วงปลายปี 2554 นี้ ในประเทศไทย
  • วินนี้เรียกเชอร์รี่-ลีซอ-ศราวุฒิเก็บตัวช้างศึก
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดคัดเลือกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบ 3 หรือ รอบ 20 ทีมสุดท้าย ล่าสุด!"วินนี่"วินฟรีด เชเฟอร์ ได้เรียกตัว ธีรเทพ วิโนทัย กับ เอกพันธ์ อินทเสน เข้าแคมป์เก็บตัวกับทัพ"ช้างศึก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »