ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราอ่วมพิษน้ำท่วม! "ใหม่" เครียดห่วงแม่-"แคท"อพยพแล้ว

ดาราอ่วมพิษน้ำท่วม! "ใหม่" เครียดห่วงแม่-"แคท"อพยพแล้ว

Posted 19/10/2011 by siamdara

 

ใหม่ เจริญปุระ มอบเรือ 5 ลำแก่ผู้ประสบอุทกภัย รับน้ำท่วมทำเครียดจนไมเกรนขึ้น หวั่นทะลักเข้าบ้านแม่ที่มีนบุรี เตรียมขนของย้ายหนีขึ้นที่สูงจ้าละหวั่น ขณะที่นักร้องสาวหน้าใส ''แคท'' วง ''จี ทเวนตี้'' เครียดตกเป็นผู้ประสบภัยแล้ว เมื่อน้ำได้ทะลักเข้าบ้านพักส่วนตัวย่านปทุมธานี ด้านบรรดาผู้จัดละคร ''บ่วง'' และ ''หอบรักมาห่มป่า'' ก็อ่วมถ้วนหน้า เมื่อไม่สามารถถ่ายทำได้ตามกำหนด


เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ใจบุญจริงๆ สำหรับนักร้องสาว  ใหม่ เจริญปุระ  เพราะหลังจากที่ได้รับฟังปัญหาน้ำท่วมมานาน เธอได้ตัดสินใจควักสตางค์ตัวเองเพื่อนำมาซื้อเรือจำนวน 5 ลำเพื่อมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัย จ.ปทุมธานี โดยเมื่อวันที่ 18 ต.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมโครงการ One Heart ร่วมใจไทยช่วยกัน ซึ่งผู้สื่อข่าวไม่พลาดที่จะซักถามถึงความรู้สึกที่ได้ช่วยเหลือเพื่อนชาวไทยในครั้งนี้ ซึ่งสาว ''ใหม่'' เผยว่า หลังจากที่ติดตามข่าวตนรู้สึกเครียดมาก


''วันนี้ก็ได้นำเรือ 5 ลำ มามอบให้กับผู้ประสบอุทกภัย ปทุมธานี ก็ในโครงการ One Heart ร่วมใจไทยช่วยกัน ซึ่งจริงๆ ก็ตั้งใจจะลงพื้นที่วันก่อน แต่หลายฝ่ายบอกกลัวอันตราย เพราะมีคนเจออุบัติเหตุมาแล้ว เราก็เลยต้องระวังนิดนึงแต่ส่วนหนึ่งถ้าเราทำได้ เราก็อยากจะทำ วันก่อนก็ไปช่วยแพ็กของ ทำของยังชีพด้วย โดยจากการติดตามจนเครียดเลยค่ะ เครียดมาก ไม่ว่าจะเป็น จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เราผูกพันเป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 พอเห็นเค้าก็ใจหาย ช็อก เพราะสภาพมันแย่จริงๆ เห็นใจเค้า เราก็ไม่รู้จะช่วยวิธีไหน ตอนแรกบ้านใหม่จะทำอาหารมาด้วย 2,000-3,000 กล่อง ช่วงนี้ก็เตรียมกันอยู่ อาจจะหาทางลำเลียงไป เรือน่าจะเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดก่อนตอนนี้''


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ซักถามเกี่ยวกับบ้านใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จของสาว ''ใหม่'' นั้นอยู่ในจุดเสี่ยงหรือเปล่า กับเรื่องนี้เธอเผยว่าช่วงนี้ก็สวดมนต์ภาวนาอยู่เหมือนกัน เพราะอยู่ในจุดเสี่ยงมากๆ ตอนนี้ก็พร้อมเตรียมขนของตลอด
 


''เมื่อคืนนอนสวดมนต์ภาวนา แผ่เมตตาให้เค้าเลย เพราะเราก็อยู่ในจุดเสี่ยงนะ บ้านคุณแม่อยู่มีนบุรีแถวหนองจอก ลำลูกกา ได้ยินข่าวมา 7 วัน 10 วันแล้ว ก็คอยโทร.เช็กตลอด เตรียมพร้อมขนของตลอด แต่ก็เข้าใจว่าผู้ใหญ่จะเป็นห่วง


และผูกพันกับบ้านตัวเอง และที่ใหม่ห่วงคือบ้านคุณแม่ชั้นเดียว สุดท้ายเราก็ต้องระวังไว้ก่อน''
 

เครียดจนถึงขั้นไมเกรนขึ้นเลยหรือเปล่า กับเรื่องนี้เธอบอกว่าก็อาจจะมีบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็มารวมๆ หลายเรื่อง ก็เลยเครียดสะสม

 

''ก็มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็มารวมๆ หลายเรื่อง เครียดสะสม แต่มันยังไม่เกิด เราก็อย่าตีตนไปก่อนไข้ เตรียมตัว ป้องกัน หาทางดูแล แต่ไม่ใช่กระต่ายตื่นตูม''

 

สุดท้าย ''ใหม่'' ยังได้ฝากกำลังใจไปถึงผู้ประสบภัยทุกๆ คนอีกด้วยว่า ''ก็อยากจะบอกทุกๆ ภาค ใหม่ก็เป็นหนึ่งในนักร้อง นักแสดง ที่จะให้กำลังใจกับทุกคน ยึดมั่น ถือมั่นไว้ เดี๋ยวก็จะมีฟ้าใหม่ขึ้น อยากให้เห็นถึงน้ำใจของคนไทยว่าเราไม่ทิ้งกัน''


ขณะที่นักร้องสาวหน้าใสแห่งวง ''จี ทเวนตี้'' อย่าง ''แคท'' แคทรียา อินทรชัย ก็ตกเป็นผู้ประสบอุทกภัยไปแล้ว เพราะเมื่อช่วงเช้าของวันที่  17 ต.ค. 54 น้ำได้ไหลทะลักเข้าท่วมบ้านพักส่วนตัว ที่ตั้งอยู่ในหมูบ้านชัยพฤกษ์ ถนน 345 จ.ปทุมธานี โดยนักร้องสาวได้เล่าถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่าไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเลยเพราะก่อนหน้านี้ตนก็เพิ่งจะไปแพ็กของช่วยผู้ประสบภัยมาหมาดๆ
 

''คือน้ำเข้ามาเมื่อตอนประมาณ 2-3 โมงเช้าค่ะ ขณะที่กำลังนอนอยู่ในบ้าน ซึ่งอยู่กับผู้จัดการส่วนตัว โดยประมาณ 7โมงเช้าผู้จัดการก็เดินมาปลุกน้ำเริ่มขึ้นมาแล้วระดับประมาณฟุตปาทก็คิดว่ายังปกติอยู่  แต่พอสัก 9 โมง น้ำก็เริ่มขึ้นมาสูงถึงหัวเข่า ซึ่งพอเห็นสถานการณ์แบบนี้ก็รู้สึกตกใจจนทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ รู้สึกงง แต่ก็รีบไปเก็บของที่สำคัญมาติดตัวไว้ ประมาณบ่ายโมงก็มีทหารนำเรือมารับที่บ้านก่อน และเดินทางไปพักที่โรงแรมย่านงามวงศ์วานค่ะ แต่จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้คุณแม่ก็ได้เตือนไว้แล้วค่ะว่าบ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่เสี่ยงน้ำท่วมอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะมาเร็วขนาดนี้ เพราะทางหมู่บ้านเองก็มีการป้องกันที่มากพอสมควรเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการก่ออิฐ,กั้นกระสอบทราย รวมถึงยังมีการตั้งเครื่องสูบน้ำ แต่ดูเหมือนกว่าจะไม่ได้ช่วยอะไรเพราะน้ำก็เข้ามาอยู่ดี ซึ่งหลังจากที่ออกมาก็ได้โทรศัพท์ไปเช็กกับเพื่อนบ้าน ซึ่งเขาก็บอกว่าดีนะที่ออกมาเร็ว ถ้าเกิดว่าออกมาช้าอีกนิดก็เรียบร้อยเลย เพราะตอนนี้น้ำท่วมมิดชั้น 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ก็หนูปลอดภัยดีแล้วค่ะ ส่วนครอบครัวหนูก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงเพื่อนร่วมวงอีกคน'' น้องแพร ''ปัญชลีย์ สุริยประพัฒน์'' เพราะล่าสุดได้ข่าวว่าน้ำท่วมบ้านที่รังสิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้รู้สึกวิตกกังวลหรือเครียดบ้างหรือเปล่า นักร้องสาวเผยว่ารู้สึกเครียด และใจหาย เพราะไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตน

 

''ช่วงวันแรกก็เครียดมากเหมือนกันนะคะ และก็รู้สึกใจหายด้วย เพราะข่าวก็ออกมารายวันเลยทีเดียว ตอนนี้ก็พยามทำใจและภาวนาไม่ให้น้ำขึ้นไปถึงชั้น 2 เพราะก่อนออกมาก็เก็บข้าวของเครื่องใช้เอาไว้ที่นั่น''
 


อย่างไรก็ตาม อุทกภัยใหญ่ในครั้งนี้หนักหนาจนกระทบกับวงการบันเทิงเหมือนกัน เพราะบรรดาผู้จัดหลายเรื่อง อาทิ ''บ่วง'', ''หอบรักมาห่มป่า'' ก็ไม่สามารถถ่ายทำละครได้เสร็จสิ้นตามเวลาที่กำหนด


 
อย่างไรก็ตามนอกจาก ใหม่ เจริญปุระ ที่เฝ้าระวังน้ำท่วมบ้านคุณแม่, นักร้องสาววงจีทเวนตี้ และ ''โบว์ เอเอฟ 5'' ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอด เพราะติดอยู่ในบ้านที่ปทุมธานี ขณะน้ำขึ้นสูง ตามที่สยามดาราได้นำเสนอไปแล้วนั้น  ยังมีนักแสดงที่ต้องประสบกับปัยหาน้ำท่วมบ้านแล้ว ยังมีดาราอีกหลายคนที่เฝ้าระวังเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ดารา 7 สี ''เดียร์'' ปริษา ทนาวิวัฒน์ ที่บ้านอยู่ในเมืองเอก ตอนนี้น้ำยังท่วมไม่สูงมากแต่ก็เฝ้าระวังด้วยความเคร่งเครียดเช่นกัน รวมถึง ''มอส'' ปฏิภาณปฐวีกานต์ ที่บ้านอยู่ย่าน นนทบุรี และ  ''เต็งหนึ่ง'' กฤษณกัณท์ มณีผกาพันธ์ ที่อยู่ย่านบางบัวทองอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »