ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติชี้งูต้องลุกขึ้นสู้หนีโซนตกชั้น

โมรัตติชี้งูต้องลุกขึ้นสู้หนีโซนตกชั้น

Posted 19/10/2011 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นบรรดานักเตะในสังกัดให้แสดงความมุ่งมั่นในการทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม อีกครั้ง เพื่อที่จะดึงสโมสรให้หลุดพ้นจากโซนตกชั้นให้ได้

 มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่เมืองมะกะโรนี ออกมาประกาศว่าบรรดาแข้ง "งูใหญ่" จะต้องกลับมาฮึดสู้เพื่อทำอันดับหนีจากโซนหนีตกชั้นให้สำเร็จ หลังจากตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2011-12 โดยรั้งอันดับ 17 บนตารางกัลโช่ เซเรีย อา ในเวลานี้

โมรัตติ ให้สัมภาษณ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ กำลังจะผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้แล้ว "ผมจะพูดเช่นนั้น แต่ผมเชื่อมั่นว่าเรามีทุกอย่างพร้อมสำหรับการที่จะทำผลงานให้ดีขึ้น แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องดึงตัวเองขึ้นมา"

 อินเตอร์ แพ้ 4 จาก 6 เกมที่ผ่านมา และเก็บได้แค่ 4 คะแนน นอกจากนี้ พวกเขายังเป็นทีมที่มีแนวรับแย่ที่สุดในลีกด้วย หลังจากโดนยิงไปแล้วถึง 13 ลูก โดย โมรัตติ ให้ความเห็นว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ตลก มันน่ากังวลเวลาคุณพบตัวเองอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้เพราะว่าไม่มีใครอยากจะ ให้ตัวเองดูแย่ และคุณก็จะหวังว่าจะพบวิธีที่จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นมา ง่ายๆเลย เราต้องขุดตัวเองกลับขึ้นมาให้ได้"

 ก่อนหน้านี้ บิ๊กบอส "งูใหญ่" วิจารณ์มาตรฐานผู้ตัดสินใน เซเรีย อา อย่างรุนแรง หลังจากที่ อินเตอร์ แพ้ คาตาเนีย 2-1 ด้วยลูกโทษแบบค้านสายตา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด เจ้าตัวออกมายืนยันว่าคำพูดดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับผลงานอันย่ำแย่ของ สโมสรในช่วงที่ผ่านๆมา

 "ไม่ มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับอันดับของเราบนตารางเลย แต่มันเกี่ยวกับการที่เราเสียจุดโทษ 3-4 ครั้งทั้งๆ ที่มันไม่ใช่ แค่นั้นแหละ ที่ผมพูดไปเป็นแค่การระเบิดอารมณ์แบบเบาๆ มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรสักหน่อย" โมรัตติ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »