ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รานิเอรี่พอใจงูบุกเฉือนลีลล์แม้ฟอร์มไม่สวย

รานิเอรี่พอใจงูบุกเฉือนลีลล์แม้ฟอร์มไม่สวย

Posted 19/10/2011 by siamsport

 

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับทีมเล่นได้ไม่ดีมากนัก แต่พอใจที่เก็บชัยชนะภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบาก หลังบุกเฉือน ลีลล์ 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชื่นชม ติอาโก้ ม็อตต้า และเวสลี่ย์ สไนเดอร์ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่ช่วยคุมจังหวะเกมได้ดี

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความพอใจที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จ ถึงจะทำผลงานไม่ดีเท่าที่ควรในการบุกเฉือน ลีลล์ แชมป์ลีก เอิง 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 กลุ่มบี เมื่อวันอังคารที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
 กุนซือทัพ "งูใหญ่" กล่าวหลังจากแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่มได้สำเร็จ "ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญ เพราะนักเตะทำงานอย่างหนักด้วยสภาพจิตใจที่ถูกต้อง ทุกคนมีช่วงเวลาที่แย่ได้ แต่พวกเขาต้องเดินหน้าต่อไป ผลการแข่งขันนี้ช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจ และเราต้องสานต่อจากนี้ ขาของ ติอาโก้ ม็อตต้า อาจช้าไปหน่อย แต่สมองเขาเร็ว นั่นเป็นสิ่งสำคัญในหน้าที่ของเขา เพื่อนร่วมทีมที่เหลือช่วยเขาได้ดี และเขาคุมจังหวะร่วมกับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์"
 
 "เราพยายามขยับจุดศูนย์กลางของทีมให้สูงขึ้น แต่ช่วงนี้เราประสบปัญหา ผมจึงเลือกสละกองหน้า 1 ตัว เพื่อเพิ่มมิดฟิลด์เข้าไป เมื่อเรารู้สึกมั่นคงมากขึ้น เราจะเปิดเกมรุกมากขึ้น มันไม่ค่อยสวยนัก แต่ดูจากสถานการณ์ตอนนี้ นี่ก็เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ลีลล์ อยู่ในสภาพที่ดี และไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่มนี้ เราจึงทำเท่าที่ทำได้แล้ว สไนเดอร์ กับ ติอาโก้ ม็อตต้า เพิ่งซ้อม 3 ครั้งก่อนเกมนี้ โชคดีมากที่พวกเขาไม่บาดเจ็บ เราต้องเดินหน้าต่อไปให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"
 
รานิเอรี่ ยังพอใจฟอร์มของ ชูลิโอ เซซ่าร์ นายทวารชาวบราซิล ที่หายเจ็บกลับมา และช่วยป้องกันประตูได้หลายจังหวะ "ชูลิโอ เซซ่าร์ มีเกมที่ยอดเยี่ยม แต่โดยรวมทั้งสนามถือว่าเรามีสมาธิ และความตั้งใจมากกว่าเกมกับ คาตาเนีย (อินเตอร์ แพ้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.) นี่เป็นก้าวสำคัญ และเหตุผลที่เราไม่เสียประตู"
 
 ทางด้าน รูดี้ การ์เซีย กุนซือ ลีลล์ กล่าวว่า "เราเกรงกลัวมากเกินไปในครึ่งแรก และอินเตอร์ ปลดล็อกได้ โชคร้ายที่ทีมของผมไม่ได้รางวัลตอบแทนการทำงานหนักในครึ่งหลัง เพราะอินเตอร์ ตั้งรับได้ดี สถิติของเรายอดเยี่ยม แต่เราไม่เฉียบขาดพอ"
 
 "เรา เจอกับทีมที่เป็นหนึ่งเดียว และมีประสบการณ์ เราแพ้ให้กับผู้เล่นคุณภาพสูง แม้พวกเขาจะทำได้ไม่ดีในลีก เรารู้ว่านี่จะเป็นเกมที่ยาก แต่ผลเสมอน่าจะยุติธรรมกว่า ตอนนี้เราอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม และไม่มีอะไรจะเสียที่มิลาน และมอสโก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติชี้งูต้องลุกขึ้นสู้หนีโซนตกชั้น
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นบรรดานักเตะในสังกัดให้แสดงความมุ่งมั่นในการทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม อีกครั้ง เพื่อที่จะดึงสโมสรให้หลุดพ้นจากโซนตกชั้นให้ได้
  • ลีลล์ 0:1 อินเตอร์ มิลาน
    ลีลล์ 0:1 อินเตอร์ มิลาน
  • ปาซซินี่ซัดโทนอินเตอร์บุกเฉือนลีลล์1:0
    จามเปาโล ปาซซินี่ กลายเป็นพระเอกให้อินเตอร์ มิลาน หลังยิงประตูโทนนาที 21 ช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะ ลีลล์ 1:0
  • จ่ามูดับข่าวบรังก้านั่งแท่นผอ.กีฬาชุดขาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากกรรไกร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลบกระแสข่าวลือสนิท ระบุชัดเจน มาร์โก บรังก้า ผู้บริหารคนเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะไม่ย้ายมาร่วมงานกับเขาในแดนกระทิงดุอย่างแน่นอน ยันทีมกำลังไปได้สวยกับโครงสร้างการบริหารในเวลานี้ และไม่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่มเติม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »