ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูโวอ่านเกมมาดีก่อนถล่มลียง

เฮียมูโวอ่านเกมมาดีก่อนถล่มลียง

Posted 19/10/2011 by siamsport

  

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด โวแหลก อ่านเกมมาดี เลยพาทีมต้อน ลียง กระจุย 4-0 แต่มีถ่อมตัวนิดๆ บอกยังไม่การันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่ม แม้ชนะมารวด 3 นัด ด้าน เรมี่ การ์ด กุนซือ "โอแอล" รับสภาพ สู้ไม่ได้จริงๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ตนศึกษามาดี และอ่านเกมได้อย่างทะลุปรุโปร่ง ก่อนนำลูกทีม "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ไล่ถล่ม โอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นนำจากศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 "เรารู้มาก่อนแล้วว่า เกมจะออกมาเป็นแบบไหน เราจึงเลือกส่งผู้เล่นที่เก่งเล่นบอลในพื้นที่แคบๆ ลงสนาม และมันก็ได้ผลจริงๆ เรารู้ว่า เราจะได้รับชัยชนะแน่ๆ และเราก็ชนะสวยเสียด้วย กับสามเกมที่เหลือ อาแจ็กซ์ กับ ลียง ต่างก็ยังมีลุ้นที่จะเป็นแชมป์กลุ่ม แต่เราไม่มีความกดดันแล้ว" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 48 ปี กล่าว โดย เรอัล รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม มี 9 คะแนนเต็ม จาก 3 นัด ขณะที่ อาแจ็กซ์ กับ ลียง มี 4 คะแนนเท่ากัน ส่วน ดินาโม ซาเกร็บ รั้งบ๊วย ยังไม่มีคะแนน

 ด้าน เรมี่ การ์ด นายใหญ่ "โอแอล" ยอมรับสภาพ ลียง สู้ไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะเรื่องการครองบอล และการแย่งบอล "มันยากจริงๆ สำหรับพวกเราที่จะครองบอล เราเข้าถึงบอลหลังพวกเขาในหลายๆ จังหวะ และความยอดเยี่ยมในการแย่งบอลกลับไปครองของพวกเขานั้น สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผมได้ไม่น้อยเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »