ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สุดงาม!3ประตูศึกชปล.18ต.ค.54

สุดงาม!3ประตูศึกชปล.18ต.ค.54

Posted 19/10/2011 by rakball.net

   

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เต็มใจเสนอ 3 ประตูสุดสวยที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา! ที่เกิดขึ้นในคู่ของ รีล มาดริด ที่เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 4-0 ของกลุ่มเอ และกลุ่มบีในคู่ของ ซีเอสเคเอ มอสโก ชนะ แทร็บซอนสปอร์ 3-0 ไปดูกันใครยิงงามกว่ากันใน 3 ลูกที่นำมาให้ดู!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูโวอ่านเกมมาดีก่อนถล่มลียง
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด โวแหลก อ่านเกมมาดี เลยพาทีมต้อน ลียง กระจุย 4-0 แต่มีถ่อมตัวนิดๆ บอกยังไม่การันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่ม แม้ชนะมารวด 3 นัด ด้าน เรมี่ การ์ด กุนซือ "โอแอล" รับสภาพ สู้ไม่ได้จริงๆ
  • มันโช่เล็งถึงแชมป์กลุ่มหลังเรือใบสอยบียาร์ฯ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เชื่อยังได้ลุ้นซิวแชมป์กลุ่ม หลังเปิดบ้านสอย บียาร์เรอัล สุดมันส์ 2-1 พร้อมลั่น "เรือใบสีฟ้า" สมควรได้เฮแล้ว หลังเล่นได้เหนือกว่า แถมมีโอกาสทำประตูนับครั้งไม่ถ้วน
  • รานิเอรี่พอใจงูบุกเฉือนลีลล์แม้ฟอร์มไม่สวย
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับทีมเล่นได้ไม่ดีมากนัก แต่พอใจที่เก็บชัยชนะภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบาก หลังบุกเฉือน ลีลล์ 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชื่นชม ติอาโก้ ม็อตต้า และเวสลี่ย์ สไนเดอร์ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่ช่วยคุมจังหวะเกมได้ดี
  • ปาซซินี่ซัดโทนอินเตอร์บุกเฉือนลีลล์1:0
    จามเปาโล ปาซซินี่ กลายเป็นพระเอกให้อินเตอร์ มิลาน หลังยิงประตูโทนนาที 21 ช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะ ลีลล์ 1:0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »