ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี้ด! นางแบบอาร์เจนตินา คลิปหลุดอ้าซ่าพาสยิว

ซี้ด! นางแบบอาร์เจนตินา คลิปหลุดอ้าซ่าพาสยิว

Posted 20/10/2011 by siamdara

โลกอินเทอร์เน็ตป่วนปั่นรัญจวนจิตอีกแล้วครับท่าน...เมื่อมีมือดีปล่อยคลิปหลุดสุดสยิวของ เบเลน โรดริเกซ นางแบบสาวคนสวยชาวอาร์เจนตินา ที่คอข่าวการเมืองต่างประเทศ และคอบอลอิตาลี รู้จักกันดี เพราะเม้าท์กันว่า เธอเคยเป็นถึงอดีต ''ชู้รัก'' ของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีเมืองมะกะโรนี และประธานสโมสร เอซี มิลาน วัย 75 ปี แถมยังเป็นแฟนเก่าของ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้า โรม่า (ช่วงที่คบหาดูใจกัน บอร์ริเอลโล่ ลงเล่นให้กับ ''ปีศาจแดง-ดำ'' ของผู้นำแดนรองเท้าบูต) อีกต่างหาก!

 
รายงานข่าวจากเมืองพิซซ่าระบุว่า โตเบียส บลังโก้ นายแบบซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของเธอ เป็นผู้ปูดคลิปดังกล่าว หลังจากที่ ''แบล็กเมล์'' ข่มขู่เธอว่า จะปล่อยคลิปลีลาเล่นผัวเมียระหว่างเธอกับเขาความยาว 22 นาทีเศษ ซึ่งถ่ายทำในช่วงที่เธอมีอายุ 20 ต้นๆ หากไม่ยอมมอบเงินมูลค่า 500,000 ยูโร (ประมาณ 21.5 ล้านบาท) มาให้แต่โดยดี 
 
อย่างไรก็ตาม โรดริเกซ วัย 27 ขวบอวบสะเด็ด ไม่ใช่มือใหม่สำหรับภาพหลุดสุดซี้ดแต่อย่างใด เพราะเมื่อราวๆ 2 ปีก่อน ''สยามดารา'' เคยนำเสนอรูปเด็ดปาปาราซซี่ที่เธอแสดงหนังสดกับ ฟาบริซิโอ โคโรน่า ตากล้อง, พิธีกรดัง และนักแสดงชาวอิตาเลียน ณ ริมชายหาดหมู่เกาะมัลดีฟส์แบบไม่อายฟ้าดินมาก่อนแล้ว ส่งผลทำให้มีกระแสเล่าลือตามมาว่า เธออาจจะเปิดไฟเขียวให้ปูดคลิปนี้เองเพราะอยากดังหรือเปล่า?! แต่เจ้าตัวยืนยันไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม-ติ๊งโน้ต นำทีมดารา ทำบุญกฐินช่วยน้ำท่วม...
    ม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา ควงแฟนเด็ก ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ นำทีมศิลปิน-ดารา ร่วมทำบุญกฐินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งจัดตั้งขึ้นโดย ท่าน ว.วชิรเมธี โดยมีประชาชน และคนบันเทิงให้ความสนใจกันเพียบ อาทิ วู้ดดี้ มิลินทจินดา, เก้า จิรายุ, อ้อม สุนิสา,
  • ใหม่ ใจบุญ มอบเรือ 5 ลำช่วยน้ำท่วม...
    เมื่อนักร้องเสียงทรงพลัง ใหม่ เจริญปุระ ขอส่งกำลังใจ!! ให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่เดือดร้อนจากภัยพิบัติ พร้อมร่วมบริจาคเรือจำนวน 5 ลำ ให้กับโครงการ ONE HEART รวมใจไทยช่วยไทย (เมื่อวันที่ 18 ต.ค.) เพื่อมอบแก่ผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดปทุมธานี แม้ว่าเจ้าตัวจะเริ่มหวั่น บ้านคุณแม่ อยู่ในจุดเสี่ยง ย่านมีนบุรี !!!
  • ดาราอ่วมพิษน้ำท่วม! "ใหม่" เครียดห่วงแม่-"แคท"อพยพแล้ว
    ใหม่ เจริญปุระ มอบเรือ 5 ลำแก่ผู้ประสบอุทกภัย รับน้ำท่วมทำเครียดจนไมเกรนขึ้น หวั่นทะลักเข้าบ้านแม่ที่มีนบุรี เตรียมขนของย้ายหนีขึ้นที่สูงจ้าละหวั่น ขณะที่นักร้องสาวหน้าใส ''แคท'' วง ''จี ทเวนตี้'' เครียดตกเป็นผู้ประสบภัยแล้ว เมื่อน้ำได้ทะลักเข้าบ้านพักส่วนตัวย่านปทุมธานี ด้านบรรดาผู้จัดละคร ''บ่วง'' และ ''หอบรักมาห่มป่า'' ก็อ่วมถ้วนหน้า เมื่อไม่สามารถถ่ายทำได้ตามกำหนด
  • "โจอี้"หวิดม้วยฮ.ชนพารา ร่อนลงฉุกเฉิน
    ระทึก ''โจอี้ บอย'' ร่อนพารามอเตอร์ลงฉุกเฉิน หลังบินขึ้นไปถ่ายสภาพน้ำท่วม จ.นนทบุรี และปทุมธานี แล้วโดนเฮลิคอปเตอร์ไม่ทราบหน่วยงานบินมาเฉี่ยว ถึงกับสบถ ''ลมจะแดก''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »