ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบสาวแฉโดนโคลสอยสยิว3เดือนรวด

นางแบบสาวแฉโดนโคลสอยสยิว3เดือนรวด

Posted 20/10/2011 by siamsport

 

เกิดมาหล่อเลือกได้ทำไงได้...แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ ฉาวอีกแล้ว! นางแบบสาวทรงโตปูดเอง แอบเปิดประตูสวรรค์หรรษาให้ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" ถล่มทะลวงอย่างสนุกสุขสันต์มานานกว่า 3 เดือนเลยทีเดียวแสบสุดๆ ทำเป็นไม่อยากพูดกับสื่อ แต่เม้าท์เรื่องใต้สะดือของตัวเองให้คนอื่นฟังอย่างเมามัน


แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขยันยิงประตูนอกสนามอย่างขันแข็ง เมื่อล่าสุดโดนแฉเรื่องฉาวคาวโลกีย์อีกระลอกว่า แอบมีสัมพันธ์ใต้สะดือนาน 3 เดือน กับ เจมม่า เฮนลี่ย์ ผู้ร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ทีวีโชว์ค้นหาสุดยอดนางแบบ "ไซน์ด บาย เคที่" (Signed By Katie) ภายใต้การกุมบังเหียนของ เคที่ ไพรซ์ หรือ จอร์แดน ดาวโป๊เมืองผู้ดี อดีตหวานใจของ ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

แหล่งข่าวที่ออกมาเปิดเผยไม่ใช่ใครอื่น หากแต่เป็น เฮนลี่ย์ ที่กำลังจะยกระดับตัวเองจากช่างแต่งหน้า มาเป็นนางแบบสาวสยิวอย่างเต็มตัว โดยสาวทรงโตวัย 23 ขวบอวบมากๆ ที่สักรูป จอร์แดน นุ่งบิกินี เอาไว้ที่ต้นแขนของเธอด้วยนั้น ปูดออกมาเองว่า เธอได้รับการทาบทามจากสื่อมวลชนสำนักหนึ่ง เพื่อให้เปิดอกอึ๋มๆ บอกเล่าเหตุการณ์กลกามแห่งความรักระหว่างเธอ กับ อดีตสามีของ เชอรีล โคล นักร้องสาวพันธุ์เอ็กซ์ ที่อุตส่าห์ปิดบังเป็นความลับมานานนม

เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เฮนลี่ย์ ที่ได้รับเลือกโดย จอร์แดน วัย 33 ปี ให้เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายในรายการใหม่หมาดของตัวเองนั้น อวดของดีแม่ให้มาในรอบออดิชั่น (คัดตัว) อย่างเต็มเหนี่ยวแถมยังคุยโม้โอ้อวดว่า เธอมีความสุขสนุกสนานอย่างสุดๆ ไปเลยกับนักฟุตบอลระดับดาราดังคนหนึ่งของวงการลูกหนัง ก่อนที่จะหลุดปากบอกโปรดิวเซอร์รายการของ จอร์แดน ว่าหวานใจแข้งทองของเธอก็คือ แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ดีกรีทีมชาติอังกฤษนั่นเอง รวมทั้งเธอยังเคยฟาดฟันสนั่นเตียงกับ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์คนดัง มาแล้วเช่นกัน

โฆษกประจำรายการ "ไซน์ด บาย เคที่" ทางช่องสกายไลฟ์วิ่ง ยืนยันกับ เดลี่ สตาร์ ว่าเรื่องที่ อีหนูเจมม่า บอกกล่าวกับทีมงานเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวคาวสวาททั้งหมดนั้น เป็นเรื่องจริงแท้แน่นอน แถมบทสัมภาษณ์หนล่าสุด เจ้าตัวยังบอกด้วยว่า เธอเพิ่งจะมีเพศสัมพันธ์ครั้งที่สุดยอดสุดๆ ไปเลยกับนักฟุตบอลคนหนึ่ง เพียงแต่ไม่ได้เอ่ยชื่อ โคล ออกมา อย่างไรก็ตาม เฮนลี่ย์ ยังคงยอมรับด้วยว่า เคยเจอ โคล และตัวเองก็เป็นแฟนบอล "สิงห์บลูส์" อยู่ก่อนแล้ว

ชู้รักคนล่าสุดของ โคล เพิ่งจะโพสต์ข้อความผ่านหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเอง เมื่อเร็วๆ นี้ว่า "น่ารำคาญจังเลยค่ะ หนังสือพิมพ์ฉบับนั้นเอาแต่โทร.หาฉันเกี่ยวกับเรื่อง แอชลี่ย์ โคล ของฉัน ไปให้พ้นเลยนะพวกสื่อจอมจุ้น" ก่อนที่จะทวีตข้อความล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "เดลี่ สตาร์ เขียนเรื่อง แอชลี่ย์ ของฉันในหน้าหนึ่งวันนี้ โดยปราศจากความยินยอมของฉัน โกรธจริงๆ เลยค่ะ! ขอบอก"

ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โคล วัย 30 ปี เพิ่งจะตกเป็นข่าว แอบไปเริงร่ากับแดนเซอร์สาวคนงามของ ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ โดยนับเป็นสาวสวยคนที่ 3 ในรอบไม่กี่วัน ที่มานัวเนียนุงนังด้วยกัน หลังอุ่นเครื่องกับ คาร์ล่า และ เมลิสซ่า โฮวี่ ฝาแฝดสาวนางแบบ เพลย์บอย นิตยสารปลุกใจเสือป่าชื่อดังระดับโลก ไปก่อนแล้ว








 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »