ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบราชมเพื่อนพามิลานซิวบาเต้ฯนิ่ม

อิบราชมเพื่อนพามิลานซิวบาเต้ฯนิ่ม

Posted 20/10/2011 by siamsport

 

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน ซูฮกเพื่อนช่วยทีมกันได้เยี่ยมในเกมสอย บาเต้ โบริซอฟ 2-0 เชื่อต้นสังกัดไปได้สวยแน่ๆ ซีซั่นนี้ หากรักษาฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่อง

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายกความดีความชอบให้กับบรรดาเพื่อนร่วมทีม ซึ่งต่างทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เปิดรัง ซาน ซิโร่ เชือดนิ่ม บาเต้ โบริซอฟ สโมสรแชมป์ลีกเบลารุส 2-0 เมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
"อิบรา" เป็นคนทำประตูให้ มิลาน ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 33 ก่อนที่เจ้าบ้านจะมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จากการยิงสุดสวยของ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง นาทีที่ 70 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดยมี 7 คะแนน จากการลงแข่ง 3 นัด
 
"คืนนี้เราสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะมาก แต่กว่าจะทำได้ก็ต้องรอจนถึงช่วงท้ายครึ่งแรก เราเล่นกันได้ดีนะ เราสร้างโอกาสได้เยอะจริงๆ และชัยชนะ 2-0 นี่แหละ ที่เราต้องการ แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ เควิน ทำประตูลูกนั้นได้ยอดเยี่ยมมากๆ"
 
 "เมื่อ ทั้งทีมเล่นกันได้ดี ผมก็เล่นได้ดีไปด้วย บรรดาเพื่อนร่วมทีมช่วยผมได้เยอะมาก ผมก็เลยเล่นเต็มที่เพื่อช่วยพวกเขากลับ เราเป็นทีมที่อันตรายกว่าที่ผ่านๆ มา ถ้าเราเล่นได้ดีเหมือนคืนนี้ล่ะก็ เราไปได้ไกลแน่ๆ" ดาวยิงทีมชาติสวีเดนวัย 30 ปี ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »