ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิงค์กี้''อวดเนื้อสาวขาวสะพรั่ง

"พิงค์กี้''อวดเนื้อสาวขาวสะพรั่ง

Posted 20/10/2011 by siamdara

เป็นนักแสดงสาวนัยน์ตาคมที่สวยสะพรั่งน่าชมจริงๆ กับสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่งานนี้มาอวดโฉมหุ่นเพรียวๆ น่ารักปนเซ็กซี่ แต่มองแล้วสวยแบบดูดี๊ดูดีชะมัด.. ในนิตยสาร ''IN LOVE'' เห็นแล้วก็คงอดชมไม่ได้ เพราะเธอนั้นสวยสะพรั่งแตกเนื้อสาวอย่างเต็มที่ เห็นแบบนี้หนุ่มๆ คงมองตามตาเป็นมันกันเป็นแถวเชียวแหละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พิงค์กี้" อุบเอ็กแซ็กท์ทาบ
    "พิ้งกี้-สาวิกา''ฟุ้งค่ายยักษ์ใหญ่ชวนร่วมงาน โบ๊ยรอผู้ใหญ่ออกมาพูดเอง รับมีหลายคนรุมทาบทามแต่ยังไม่ตกลงเซ็นสัญญากับค่ายไหน แย้มคุยหนุ่มนอกวงการสถานะแค่เพื่อน ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน ส่วนเรื่องความรักเป็นเรื่องรองหลังจากที่หวนกลับมาสู่วงการอีกครั้ง นางเอกสาวตาคม ''พิ้งกี้'' สาวิกา ไชยเดช ก็ย้ำอย่าหนักแน่นว่าอีกไม่นานเกินรอก็จะมีละครกับช่องฟรีทีวีแน่นอน อีกทั้งยังมีข่าวลืออีกด้วยว่ามีค่ายยักษ์ใหญ่มาติด...
  • ''พิงค์กี้''คิดฆ่าตัวตายโดนด่าไม่ละอายใจ
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เปิดใจหลังมรสุมข่าวฉาว เผยถ้าไม่มีแม่คอยให้กำลังใจคงฆ่าตัวตายไปแล้ว! รับน้อยใจเพราะไม่รู้จะวางตัวยังไงดีร้องไห้ก็ถูกว่า ทำนิ่งๆ ก็ถูกด่าว่าไม่ละอายใจ ชี้พยายามเอาสิ่งที่บั่นทอนมาเป็นพลังให้ตั้งใจทำงานมากกว่าเดิม แจงโชคดีที่ผ่านมรสุมตรงนั้นมาได้และยังสามารถมีชีวิตอยู่ได้ถึงทุกวันนี้ถึงแม้ว่ากระแสข่าวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม เขย่าขาเตียงของคู่สามี-ภรรยา ''เป๊ก'' สัณชัย เองตร...
  • จัดเต็ม! พิ้งกี้ ดันทรง..โชว์บราบางเฉียบ!
    น๊านนานจะได้โชว์กันสักที สำหรับสาว พิ้งกี้ สาวิกา ที่ขอสวมมงกุฎ อยู่ในมาดเจ้าหญิงนัยต์ตาแขก พร้อมจัดเต็มกับชุดโชว์บราบางเฉียบ-ดันทรงชัดชัด เรียกเสียงฮือฮากันในงานเดินแบบเปิดตัวชุดชั้นในล่าสุด ประกบกับสาวๆ เซ็กซี่จากเอฟเอชเอ็มเรียกได้ว่า "ฟ้าหลังฝน..ยังคงสดใสอยู่เสมอ" เพราะนอกจาก สาวพิ้งกี้ กำลังกลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์รายล่าสุด เธอก็เพิ่งเริ่มลุยละคร ทองประกายแสด ที่สร้างกระแสได้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ...
  • พิงค์กี้ สาวิกา เตรียมคืนจอฟรีทีวี
    พิงค์กี้ สาวิกา เตรียมคืนจอฟรีทีวี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »