ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเน มั่นใจซิวชัย 11 เกมติดคว้าแชมป์ไทยลีกชัวร์

บิ๊กเน มั่นใจซิวชัย 11 เกมติดคว้าแชมป์ไทยลีกชัวร์

Posted 20/10/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ประธาน บุรีรัมย์ พีอีเอ มั่นใจอีก 11 นัดที่เหลือนั้นลูกทีมจะเก็บชัยให้ได้ทุกนัด  ซึ่งตนเชื่อว่าลูกทีมจะทำได้แน่นอน พร้อมหากทำได้ตามเป้าหมายโอกาสคว้าแชมป์ก็ไม่น่ายากเช่นกัน


หลังจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกเวลานี้  ที่กำลังโดน แชมป์เก่า 2 สมัยอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทำคะแนนไล่ตามหลังมาเหลือ 6 แต้ม  จากลงเตะเท่ากันที่ 23 นัด

ความเคลื่อนไหวล่าสุด “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ  ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้กล่าวอย่างมั่นใจถึงโอกาสการคว้าแชมป์ในปีนี้ด้วยว่า  “อีก 11 นัดที่เหลือนั้นตนวางเป้าไว้ว่า จะพาทีมเก็บชัยให้ได้ทุกนัด  ซึ่งตนเชื่อว่าลูกทีมจะทำได้  ซึ่งนั่นหมายถึงว่าเราจะต้องเปิดบ้านที่นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เอาชนะ เมืองทองฯ ได้ด้วยนั่นเอง”

“แม้การเจอกับ เมืองทองฯ จะไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะชนะ แต่การเล่นในบ้าน และหากเราชนะได้ก็น่าจะเป็นแชมป์ได้ไม่ยาก หลังเกมดังกล่าวเราน่าจะมีสิทธิ์เป็นแชมป์ได้สูงทีเดียว  ส่วนเรื่องที่ว่าหากนักเตะคว้าได้ 3 แชมป์ อันเป็นเป้าหมายของเรา  และจะมีเงินพิเศษให้กับนักเตะอีกก้อนหรือไม่ เราจะมีการพิจารณากันอีกครั้ง แต่ผมรับรองได้ว่า หากทุกคนในทีมนำความสำเร็จมาสู่ทีม เราทุกคนได้รับสิ่งตอบแทนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามดวลแชมป์เอฟเอเวียดนามช่วยน้ำท่วมหวังระดมทุน1ล้าน
    ชลบุรี เอฟซี วางแผน ระดมทุน หาเงิน 1 ล้านบาท นำไปช่วยเหลือ พี่น้องผู้ประสบภัย น้ำท่วม ล่าสุด จัดศึกลูกหนัง นัดพิเศษ แชมป์เอฟ เอคัพไทย 2010 ปะทะนาวีแบงค์ ไซง่อน แชมป์เอฟเอคัพ เวียดนาม 2011 วันที่ 6 พ.ย. นี้ คาดได้ยอดเงินทะลุเป้า
  • ไทยอ้วกบอลซีเกมส์ชนอิเหนา-เสือเหลือง
    ขุนพลแข้ง "ช้างศึก" ไทย เจองานหินในภารกิจทวงคืนเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่อินโดนีเซีย ช่วงเดือนพฤศจิกายน เมื่อจับสลากเข้าไปร่วมกลุ่มสุดหินเจอทั้ง เจ้าภาพ, "แชมป์เก่า" มาเลเซีย, สิงคโปร์
  • ช้างศึกลุ้นระทึก! ดัสกร เจ็บอาจชวดบู๊ซาอุ
    ทัพช้างศึกลุ้นระทึกกับ อาการบาดเจ็บของ ดัสกร ทองเหลา หลังถูกเปลี่ยนตัวออกกลางคันในเกมลีกล่าสุดโดยเว็ปไซต์เมืองทอง ระบุ เจ้าตัว ต้องเข้าเฝือกอย่างน้อย 2 สัปดาห์และยังไม่แน่นอนว่าจะหายทันเกมกับ ซาอุดิอาระเบียหรือไม่
  • สื่อผู้ดีตีข่าวฟาวเลอร์เต็งหนึ่งกุนซือไอร์แลนด์เหนือคนใหม่
    ข่าวใหญ่เมื่อสื่อเมืองผู้ดีออกโรงเผย ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ผู้เล่นและผู้จัดการทีม กิเลนผยอง กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับตำแหน่ง ผจก.ทีมคนใหม่ของทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ พร้อมคาด เดอะก็อด จะพิจารณาข้อเสนออย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »