ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!PSGเหล่มอนโตลิโว่ปั้นเกมมกรานี้

ปูด!PSGเหล่มอนโตลิโว่ปั้นเกมมกรานี้

Posted 20/10/2011 by

 

 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรชื่อดังจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส สนใจจะดึง ริคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางจอมเทคนิคทีม "ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า เข้าเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดซื้อขาย-นักเตะรอบ2 เดือนมกราคมนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีประจำลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าว กำลังให้ความสนใจที่จะดึง ริคาร์โด้ มอนโตลิโว่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีม "ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า แห่งศึก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี เข้าเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขาย-นักเตะรอบ2 เดือนมกราคมนี้ 

จากการที่ ดาวเตะชาวอิตาเลี่ยนวัย 26 ปี เหลือสัญญาร่วมกับ ฟิออเรนติน่า เพียงเเค่ 1 ฤดูกาล เเละปัดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ เพื่อเป็นการกดดันต้นสังกัดให้ปล่อยตัวออกจากทีม ด้าน"เปเอสเช"ที่หวังจะสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่จึงหวังจะดึงตัวไปเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายยันยังเชื่อมั่นฝีเท้าเอเลีย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทีม ยูเวนตุส ย้ำชัด สโมสรยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของ เอลเยโร่ เอเลีย ปีกเจ้าของค่าตัว 9 ล้านยูโร แม้เพิ่งได้ลงสนามไปเพียงนัดเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมก็ตาม เชื่อ ดาวเตะดัตช์จำเป็นต้องหาวิธีการปรับตัวให้เข้ากับพื้นที่และสิ่งแวดล้อม ใหม่ๆ ในอิตาลี ให้ได้
  • ลือ!มิลานควัก125ล้านซิวอเนลก้า
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังกระชากตัว นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก"สิงห์บลูส์"เชลซี มาเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัว2.5 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวเหลือสัญญาเพียงเเค่ 1 ฤดูกาลแต่ยังไม่ต่อสัญญากับทีม
  • ยูเว่เผยผลประกอบการมีหนี้สินถึง4พันล้าน
    นับเป็นปีที่ย่ำแย่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรฟุตบอล"ม้าลาย"ยูเวนตุส หลังออกมาเปิดเผยข้อมูลถึงตัวเลขผลประกอบการฤดูกาล 2010-2011 ที่ผ่านมา!พบว่ามีหนี้สินสูงขึ้นถึง 95 ล้านยูโร (ราว 4,085 ล้านบาท)
  • โมรัตติชี้งูต้องลุกขึ้นสู้หนีโซนตกชั้น
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นบรรดานักเตะในสังกัดให้แสดงความมุ่งมั่นในการทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม อีกครั้ง เพื่อที่จะดึงสโมสรให้หลุดพ้นจากโซนตกชั้นให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »