ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยประเดิมบู๊เสือเหลืองบอลซีเกมส์

ไทยประเดิมบู๊เสือเหลืองบอลซีเกมส์

Posted 21/10/2011 by ผู้จัดการ

 

"ช้างศึก" ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย เริ่มต้นเส้นทางของการชิงชัยเหรียญทอง กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่แดนอิเหนา ด้วยการพบกับ "แชมป์เก่า" มาเลเซีย ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้  
  
 

หลังจากแข้งไทยถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่มเอร่วมกับ "เจ้าภาพ" อินโดนีเซีย รวมถึง "แชมป์เก่า" มาเลเซีย สิงคโปร์ และ กัมพูชา ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่กรุงจาการ์ตาและเมืองปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-22 พฤศจิกายน 2554

ล่าสุดเจ้าภาพคลอดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายออกมาแล้ว สำหรับทีมชาติไทย ประเดิมสนามนัดแรกพบกับ มาเลเซีย วันที่ 11 พ.ย.เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากนั้นเตะกับ กัมพูชา วันที่ 13 พ.ย. เวลา 16.00 น. ถัดมานัดที่สามฟาดแข้งกับ อินโดนีเซีย วันที่ 15 พ.ย. เวลา 19.00 น. และนัดสุดท้ายเตะกับ สิงคโปร์ วันที่ 17 พ.ย. เวลา 16.00 น.

ขณะที่กลุ่มบีประกอบด้วย เวียดนาม, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว, บรูไน, ติมอร์ เลสเต, เมียนมาร์ และ ฟิลิปปินส์ โดยสองทีมที่ผลงานดีที่สุดของแต่ละกลุ่มผ่านเข้าไปเตะรอบรองชนะเลิศในวันที่ 19 พ.ย. ก่อนที่รอบชิงเหรียญทองจะเตะกันในวันที่ 21 พ.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปนยึดเบอร์1โลกไทยพุ่งรั้งที่114เดือนตุลาคม
    ทีมชาติสเปน ยังคงรักษาเบอร์ 1 ของโลกไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ขณะที่ทีมชาติไทย พุ่งรวด 3 อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 114 จากเดิม 117 ในการจัดอันดับของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ประจำเดือนตุลาคม
  • บิ๊กเน มั่นใจซิวชัย 11 เกมติดคว้าแชมป์ไทยลีกชัวร์
    บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ประธาน บุรีรัมย์ พีอีเอ มั่นใจอีก 11 นัดที่เหลือนั้นลูกทีมจะเก็บชัยให้ได้ทุกนัด ซึ่งตนเชื่อว่าลูกทีมจะทำได้แน่นอน พร้อมหากทำได้ตามเป้าหมายโอกาสคว้าแชมป์ก็ไม่น่ายากเช่นกัน
  • ฉลามดวลแชมป์เอฟเอเวียดนามช่วยน้ำท่วมหวังระดมทุน1ล้าน
    ชลบุรี เอฟซี วางแผน ระดมทุน หาเงิน 1 ล้านบาท นำไปช่วยเหลือ พี่น้องผู้ประสบภัย น้ำท่วม ล่าสุด จัดศึกลูกหนัง นัดพิเศษ แชมป์เอฟ เอคัพไทย 2010 ปะทะนาวีแบงค์ ไซง่อน แชมป์เอฟเอคัพ เวียดนาม 2011 วันที่ 6 พ.ย. นี้ คาดได้ยอดเงินทะลุเป้า
  • ไทยอ้วกบอลซีเกมส์ชนอิเหนา-เสือเหลือง
    ขุนพลแข้ง "ช้างศึก" ไทย เจองานหินในภารกิจทวงคืนเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่อินโดนีเซีย ช่วงเดือนพฤศจิกายน เมื่อจับสลากเข้าไปร่วมกลุ่มสุดหินเจอทั้ง เจ้าภาพ, "แชมป์เก่า" มาเลเซีย, สิงคโปร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »