ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคราะห์ซ้ำกรรมซัด !! : ภาพ/คลิปหลุดสาวหน้าคล้าย “เจสซิก้า ซี.”

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด !! : ภาพ/คลิปหลุดสาวหน้าคล้าย “เจสซิก้า ซี.”

Posted 21/10/2011 by ผู้จัดการ

ต้องขึ้นโรงพักหลังถูกแจ้งข้อหาฉกเงินจากตู้เอทีเอ็มไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดนางแบบเซ็กซี “เจสซิก้า ซี.” ต้องตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อมีทั้งภาพและคลิปสุดเอ็กซ์ของสาวที่มีใบหน้าคล้ายกับเธอหลุดว่อนทั่วเกาะฮ่องกง
      
เมื่อสัปดาห์ก่อนมีข่าวการดำเนินคดี เจสซิก้า ซี. ด้วยข้อกล่าวหาที่เธอฉกฉวยเงินจำนวน 600 เหรียญฮ่องกง ที่ลูกค้าของธนาคารคนหนึ่งเบิกเอาไว้และลืมหยิบมาจากตู้เอทีเอ็ม จนนางแบบชื่อดังวัย 21 ปี ถูกแจ้งข้อหาลักทรัพทย์ และต้องเดินทางไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
      
แต่คล้อยหลังเพียงไม่กี่วันนางแบบสาวพรีเซนเตอร์ของชุดชั้นในยี่ห้อดัง ก็ต้องพบกับเรื่องอื้อฉาวประเด็นใหม่อีก
      
โดยภาพนู้ดจำนวนนับสิบใบ และคลิปวีดีโอ ที่ถูกเผยแพร่ออกมา จนหลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยกันว่าอาจจะเป็นเธอนั้น มีทั้งภาพที่ฝ่ายหญิงกำลังแสดงบทรัก และภาพการทำออรัลเซ็กส์กับชายคนหนึ่งบนเตียง ซึ่งแม้บางภาพจะเห็นใบหน้าไม่ค่อยจะชัดเจนนัก แต่เมื่อพิจารณาจากรูปร่างหน้าตาแล้ว หลายคนก็เชื่อว่าดูมีความคล้ายคลึงอยู่กับ เจสซิก้า ซี. อยู่ไม่น้อย ขณะที่คลิปเป็นการถ่ายเก็บเอาไว้ระหว่างที่เธออาบน้ำ หญิงสาวในคลิปยังมองและส่งยิ้มให้กล้องด้วย
      
โดยข่าวระบุว่ามีชาวต่างชาติคนหนึ่งพยายามขายภาพและคลิปดังกล่าวออกไปในราคาสูงลิ่ว ซึ่งเขาอ้างว่าตัวเองเป็นอดีตคนรักของ เจสซิก้า ซี. พร้อมอ้างว่าคลิปและภาพชุดนี้ถ่ายเก็บเอาไว้ตั้งแต่เมื่อสองปีก่อนในชิคาโก
      
ซึ่งตอนแรกมีข้อสงสัยว่าว่าชายในภาพและคลิปจะเป็น เซอจิโอ นายแบบชาวบราซิลอดีตแฟนที่ เจสซิก้า ซี. เพิ่งจะยุติความสัมพันธ์ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้หรือไม่ อย่างไรก็ตามต่อมามีหลายคนที่ได้เห็นคลิปแล้ว ต่างยืนยันว่าชายคนดังกล่าวไม่น่าจะใช่เซอจิโอ
      
ฝ่ายผู้จัดการส่วนตัวของนางแบบสาวคนดังไม่ได้ปฏิเสธหรือยอมรับ แต่ย้ำว่า เจสซิก้า ซี. คือเหยื่อของเรื่องนี้ โดยให้ข่าวผ่านข้อความทางโทรศัพท์ว่า “เจสซิก้า อยู่ระหว่างถ่ายทำหนังที่ไต้หวัน และจะตอบคำถามถึงเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ขอบคุณแฟน ๆ และทุกคนที่ห่วงใยเธอ ไม่ว่าในภาพจะคือเธอจริงหรือไม่ ก็ขอให้เข้าใจด้วยว่าเธอคือเหยื่อของเรื่องนี้”
      
ต่อมาตัวของ เจสซิก้า ซี. จึงได้กล่าวแสดงความรู้สึกถึงเรื่องนี้ ว่าตอนนี้ความรู้สึกของเธอเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงเหมือนสภาพอากาศ ที่ต้องอดทนกับฝนห่าใหญ่ ซึ่งก็หวังว่ามันจะถึงจุดต่ำสุดไปแล้ว และปัญหาจะจบสิ้นลงได้เสียที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญี่ปุ่นก่อม็อบต้าน "คิมแตฮี"
    การรับงานแสดงในแดนปลาดิบอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ “คิมแตฮี” ดูจะไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็นแล้ว เมื่อ The Chosun Ilbo ได้รายงานว่า มีกลุ่มชาวญี่ปุ่นจำนวนหนึ่ง ที่ร่วมเดินขบวนเพื่อต่อต้านการเข้ามารับงานในประเทศของพวกเขาของนักแสดงสาวคนสวยซีรีส์เรื่อง 99 Days with the Star ที่ คิมแตฮี จะแสดงเป็นนักแสดงสาวชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่กลับไปตกหลุมรักบอร์ดีการ์ดหนุ่มชาวญี่ปุ่นของเธอ ซึ่งสวมบทบาทโดยน...
  • สเตฟาน อยากรีเทิร์น น้ำฝน ลั่นไม่อยากสองใจ
    ประกาศเลิกกันมาได้ปีกว่า ล่าสุดพระเอกหนุ่ม สเตฟาน หรือ ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ออกมายืดอกรับอยากรีเทิร์นกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ซะอย่างงั้น แถมชมเปราะไม่มีสาวไหนดีเท่าแล้ว และยังเอาไปบ่นกับเพื่อนๆ อีกด้วยว่าอยากให้สาวฝน เป็นแม่ของลูก แต่ยังไงตอนนี้ก็คงต้องนั่งซดแห้วไปพลางๆ ก่อน เพราะสาวฝน เธอรับว่าไม่โสดซะแล้ว พร้อมแหย่ทางหนุ่มสเตฟาน ว่ารู้สึกตัวช้าไป 1 ปีแล้วจ้าาาาาา...สเตฟาน "ถ้าเกิดฝนโสด ผมก็โอ...
  • ''วอก เป็นต่อ''ฟ้องแยกลูกจากเมีย
    วอก เป็นต่อ ขึ้นศาลร้องขอจดทะเบียนรับเด็กเป็นบุตร แต่ผลสุดท้ายเจรจาไม่สำเร็จกับฝ่ายอดีตภรรยา ศาลนัดทั้งคู่ไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 8 ธ.ค. นี้เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 54 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือ นักแสดงจากละครซิตคอมเรื่องเป็นต่อ หรือ วอก เป็นต่อ ได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง มีนบุรี พร้อมกับทนายความส่วนตัว ในคดีคำร้องขอจดทะเบียนรับเด็กเป็นบุตร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา...
  • เป็นเรื่อง กลม แอบส่อง กรีน คิดตีท้ายครัว เคลลี่ ...
    ฮั่นแน่!!! ชักยังไงๆ ซะแล้วซิ เมื่อนักแสดงหนุ่มลูกหม้อวิก7สี กลม นพพล ด่อมๆ มองๆ และควักโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแชะรูป ดาราสาวน้องใหม่ กรีน อัษฎาพร หรือ กรีน เอเอฟ5 ขณะกำลังให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชน ที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี เอ...รึว่า หนุ่มกลม คิดจะตีท้ายครัว พระเอกรุ่นพี่ เคลลี่ ธนพัฒน์ กันละเนี่ย !?!...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »