ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูทำเซอร์ไพรส์เตรียมสู่ขอเคฮิลล์เสริมแนวรับ

งูทำเซอร์ไพรส์เตรียมสู่ขอเคฮิลล์เสริมแนวรับ

Posted 21/10/2011 by siamsport

 

สื่อเมืองมะกะโรนี เผย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนบอล ด้วยการดึง แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังจอมแกร่งของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว เดือน มิ.ย. ปีหน้า ขณะที่ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ต้องการค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) สำหรับการปล่อยเจ้าตัวในเดือน ม.ค. นี้ทันที

 

อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมศึกกัลโช่ เซเรีย อา กางแผนล่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษของ โบลตัวน วันเดอเรอร์ส สโมสรท้ายตารางเวทีพรีเมียร์ลีก ในช่วงเดือน ม.ค. นี้ หลังจากเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ในเดือน มิ.ย. ปีหน้า
 
ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เคฮิลล์ ได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล แต่ "เดอะ กันเนอร์ส" หันไปเซ็นสัญญากับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังร่างโย่งทีมชาติเยอรมัน แทน เนื่องจากค่าตัวถูกกว่า ทว่า โอเว่น คอยล์ กุนซือโบลตัน เผยว่า ทางสโมสรเดาว่าจะได้รับข้อเสนอซื้อตัว อดีตดาวรุ่งแอสตัน วิลล่า จากหลายสโมสรในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวที่จะถึงนี้
 
ทั้งนี้ สื่อเมืองมะกะโรนี รายงานว่าทีม "งูใหญ่" กำลังจับตามอง เคฮิลล์ อย่างใกล้ชิด และพร้อมเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับเจ้าตัวในเดือน ม.ค. เพื่อย้ายมาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ดูเหมือนว่า โบลตัน ไม่ต้องการจะเสีย ปราการหลังวัย 25 ปี ออกไปแบบฟรีๆ ทำให้คาดว่าจะเรียกข้อเสนอราว 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) สำหรับการปล่อยเจ้าตัวออกจากถิ่น รีบ็อค สเตเดี้ยม ในเดือน ม.ค. นี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายอดใช้จัคเครินี่3สัปดาห์หลังเจ็บขาซ้าย
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส จะไม่มี เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ เป็นเวลา 3 สัปดาห์หลังจากได้รับบาดเจ็บซ้ำที่แผลเก่าบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย
  • เดลปิเอโร่ยังอารมณ์ดีแม้โดนปธ.ยูเว่ไล่ล่วงหน้า
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงขวัญใจแฟนบอล ยูเวนตุส ยังมีอารมณ์ปล่อยมุข หลังโดน ประธานสโมสร ไล่ล่วงหน้า เมื่อบอกว่าเขาจะเล่นกับทีมเป็นปีสุดท้ายแล้ว ทั้งที่ตัวเขาเองยังไม่เคยพูดสักคำ โดยชี้ว่า ปธ.แค่เตือนให้รู้ล่วงหน้าว่าสัญญามีอายุถึงสิ้นซีซั่นนี้
  • ปูด!PSGเหล่มอนโตลิโว่ปั้นเกมมกรานี้
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรชื่อดังจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส สนใจจะดึง ริคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางจอมเทคนิคทีม "ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า เข้าเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดซื้อขาย-นักเตะรอบ2 เดือนมกราคมนี้
  • ม้าลายยันยังเชื่อมั่นฝีเท้าเอเลีย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทีม ยูเวนตุส ย้ำชัด สโมสรยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของ เอลเยโร่ เอเลีย ปีกเจ้าของค่าตัว 9 ล้านยูโร แม้เพิ่งได้ลงสนามไปเพียงนัดเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมก็ตาม เชื่อ ดาวเตะดัตช์จำเป็นต้องหาวิธีการปรับตัวให้เข้ากับพื้นที่และสิ่งแวดล้อม ใหม่ๆ ในอิตาลี ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »