ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กอล์ฟ ปัด เบื่อข่าวฉาว ลาวงการเรียนต่อนอก...

กอล์ฟ ปัด เบื่อข่าวฉาว ลาวงการเรียนต่อนอก...

Posted 21/10/2011 by Gossip Star

แยกออกมาฉายเดี่ยวไม่ทันไร จู่ๆ มีข่าวว่านักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ทำท่าจะลาวงการไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เพราะเบื่อข่าวฉาวรุมซะอย่างนั้น เจ้าตัวจึงออกมาแจงเป็นเพียงโครงการในอนาคตที่ตั้งเป้าเอาไว้เท่านั้น ซึ่งยังไงก็ตามไม่มีการอำลาวงการซะเลยทีเดียว แต่อาจจะผันตัวไปอยู่เบื้องหลังบ้างเท่านั้น

 
"อีกนานครับ อีกหลายปี คือยังไม่ได้รีบไปครับ กะว่าทำตรงนี้ให้ดีก่อน แบบให้เต็มที่ ให้ได้ดีที่สุดครับ แล้วจริงๆ เรื่องไปเรียนต่อเมืองนอกคือเป็นแค่ความฝันเรา เป็นจุดมุ่งหมายในชีวิตน่ะ เวลาเรามาถึงจุดหนึ่ง เราต้องคิดว่าอนาคตเราจะเป็นอะไร เราเรียนด้านซาวด์ เอนจิเนียร์ที่นี่ แต่ว่าการที่เราจะได้รับปริญญาเนี่ยเราต้องไปต่อคอร์สที่ต่างประเทศ ก็เลยคิดว่าอยากไปต่อในอนาคตอย่างเนี้ยะ เพราะว่าเราจบที่นี่แล้วเราเอาใบไปยื่นต่อได้ แล้วกอล์ฟก็อยากไปเรียนด้านหนังด้วย"


"จริงๆ จะบอกว่าตัวกอล์ฟเองค่อนข้างชอบความเป็นส่วนตัวมาก เหมือนกับว่าบางครั้งข่าวที่มันมาก็แบบมันเป็นเรื่องส่วนตัวเราจนเกินไป บางครั้งเราก็แบบรู้สึกอยากปลดปล่อย เหมือนอยากไปเที่ยวต่างประเทศ แต่คือไม่ถึงกับขึ้นจะลาวงการไป ก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เราชอบทำเพลงเราก็ทำเพลงให้คนฟัง ร้องเพลงให้คนฟัง ก็คือยังไม่ใช่อตนนี้ครับที่จะไปเพราะว่าเรื่องข่าว เรื่องอะไรครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พระเอกหน้ายาว” จะเรี้ยวไวตำแหลก / ซ้อ 7
    ฮาโย๋ๆ มิตรรักแฟนคลับทั้งหลาย หลังจากปล่อยให้พวกเทวดานางฟ้าทั้งหลายตีปีกดีใจ คิดว่าซ้อตายห่าไปแล้ว หนอย… คงสะใจละซิว่าไม่มีใครขวางทางรูได้อีก ฝันไปเถอะย่ะ ถึงเวลาชะตาจิ๋มขาดกันแล้วว้อย...อิอิแล้วก็อย่าได้ถามว่าซ้อหายไปไหนมา เพราะจะได้คำตอบเหมือนที่ว่า ซ้อเป็นใคร? ฉะนั้นก็อย่าไปสนใจ รู้แค่ว่าวันนี้อีชั้นมาเสี่ยงส้งตีงอีกแล้วค่าาาาแต่ยังไงซะซ้อก็ต้องขอกราบอภัยที่ผลุบๆ โผล่ๆ ใครที่อยากจะแช่งชักหักกระ...
  • ''เบนซ์'' ลุกส์ใหม่! เซ็กซี่&เปรี้ยวจี๊ด
    นานๆ จะเห็น ''ปรุงฉัตร'' เอ๊ย! ''เบนซ์'' พรชิตา ณ สงขลา โดดมาถ่ายแฟชั่นสุดสยิวลงนิตยสาร ''ผู้หญิง'' ฉบับล่าสุด ในคอนเซปต์ที่เรียกว่าทำเอาหนุ่มๆ ต่างตาค้างกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับลุกส์ใหม่สุดเปรี้ยวจี๊ดของ ''สาวเบนซ์'' แต่เห็นทีงานนี้หวานใจ ''หนุ่มมิค-บรมวุฒิ'' คงต้องทำหน้าที่องครักษ์พิทักษ์เต้าเป็นการด่วนแล้วล่ะจ้า...!!
  • แคนดิซ สแวนโพล in Bikini
    วี้ดวิ้วๆ แคนดิซ สแวนโพล นางแบบชาวแอฟริกาใต้ นุ่งบิกินีถ่ายแบบที่ชายหาด คงไม่มีอะไรจะสวยชวนมอง ชวนชม มากไปกว่านี้อีกแล้วมั้ง พะยี่ห้อนางแบบมืออาชีพแบบนี้ด้วย ลีลาโพสท่าไม่ต้องพูดถึง เรียกเสียงซี้ดได้สบายๆ ไม่เชื่อดูภาพ !!
  • ''ป๋อ''ทวีตโชว์ตูดฉลองยอดครบ8แสน
    ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' ทำตามสัญญา! เงินบริจาคครบ 8 แสนบาท ลงทุนตัดต่อภาพหน้าตนเองใส่หุ่นล่ำบึ้กแก้ผ้าโชว์บั้นท้าย เรียกเสียงฮือฮาผ่านทวิตเตอร์ เจ้าตัวรับอยากทำอะไรขำๆ เพื่อให้คนไทยหายเครียดถือว่าเป็นหนุ่มใจบุญอีกหนึ่งคน สำหรับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า ''หนุ่มป๋อ'' ได้เปิดขอรับเงินบริจาคผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า @POH_Nutthawut พร้อมกันนี้พระเอกหนุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »