ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เซ็กซี่แม่-ลูก" ออดริน่า พาทริดจ์

"เซ็กซี่แม่-ลูก" ออดริน่า พาทริดจ์

Posted 22/10/2011 by siamdara

เซ็กซี่วันนี้มาแบบอวบๆ เลย กับภาพเริงร่าชายหาดของ ออดริน่า พาทริดจ์ ดารา-นางแบบทรงโต ที่ไปเที่ยวหาดมาลิบู ซึ่งงานนี้หนูออดริน่า มีทั้งโชว์แบบเดี่ยวๆ และควง ลินน์ คุณแม่บังเกิดเกล้า ที่สวยไม่แพ้ลูกสาว มาร่วมโชว์ด้วยกัน แหร่มจริงๆ เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สายฟ้า หายเหงา เปิดตัวแฟนครั้งแรก...
    ผ่านการทำงานในวงการมาเกือบจะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง ผู้ช่วยผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ จนตอนนี้ได้นั่งแท่นผู้บริหารให้กับช่อง กรังด์ปรีซ์ แชนแนล แล้ว สำหรับอดีตนักแสดงชื่อดัง สายฟ้า เศรษฐบุตร ส่วนเรื่องหัวใจหลายคนสงสัยว่า หนุ่มสายฟ้า มีหวานใจแล้วหรือยัง? งานนี้เรามีภาพมายืนยันว่าตอนนี้ สายฟ้า ไม่โสดแล้ว เพราะมีเจ้าของหัวใจเป็นสาวนอกวงการจ้า อย่างนี้ถ้ามีข่าวดีอย่าลืมส่งข่าวด้วยนะจ๊ะ หนุ่มสายฟ้า!!!
  • กอล์ฟ ปัด เบื่อข่าวฉาว ลาวงการเรียนต่อนอก...
    แยกออกมาฉายเดี่ยวไม่ทันไร จู่ๆ มีข่าวว่านักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ทำท่าจะลาวงการไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เพราะเบื่อข่าวฉาวรุมซะอย่างนั้น เจ้าตัวจึงออกมาแจงเป็นเพียงโครงการในอนาคตที่ตั้งเป้าเอาไว้เท่านั้น ซึ่งยังไงก็ตามไม่มีการอำลาวงการซะเลยทีเดียว แต่อาจจะผันตัวไปอยู่เบื้องหลังบ้างเท่านั้น"อีกนานครับ อีกหลายปี คือยังไม่ได้รีบไปครับ กะว่าทำตรงนี้ให้ดีก่อน แบบให้เต็มที่ ให้ได้ดีที่สุดครับ แล้วจริงๆ เร...
  • “พระเอกหน้ายาว” จะเรี้ยวไวตำแหลก / ซ้อ 7
    ฮาโย๋ๆ มิตรรักแฟนคลับทั้งหลาย หลังจากปล่อยให้พวกเทวดานางฟ้าทั้งหลายตีปีกดีใจ คิดว่าซ้อตายห่าไปแล้ว หนอย… คงสะใจละซิว่าไม่มีใครขวางทางรูได้อีก ฝันไปเถอะย่ะ ถึงเวลาชะตาจิ๋มขาดกันแล้วว้อย...อิอิแล้วก็อย่าได้ถามว่าซ้อหายไปไหนมา เพราะจะได้คำตอบเหมือนที่ว่า ซ้อเป็นใคร? ฉะนั้นก็อย่าไปสนใจ รู้แค่ว่าวันนี้อีชั้นมาเสี่ยงส้งตีงอีกแล้วค่าาาาแต่ยังไงซะซ้อก็ต้องขอกราบอภัยที่ผลุบๆ โผล่ๆ ใครที่อยากจะแช่งชักหักกระ...
  • ''เบนซ์'' ลุกส์ใหม่! เซ็กซี่&เปรี้ยวจี๊ด
    นานๆ จะเห็น ''ปรุงฉัตร'' เอ๊ย! ''เบนซ์'' พรชิตา ณ สงขลา โดดมาถ่ายแฟชั่นสุดสยิวลงนิตยสาร ''ผู้หญิง'' ฉบับล่าสุด ในคอนเซปต์ที่เรียกว่าทำเอาหนุ่มๆ ต่างตาค้างกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับลุกส์ใหม่สุดเปรี้ยวจี๊ดของ ''สาวเบนซ์'' แต่เห็นทีงานนี้หวานใจ ''หนุ่มมิค-บรมวุฒิ'' คงต้องทำหน้าที่องครักษ์พิทักษ์เต้าเป็นการด่วนแล้วล่ะจ้า...!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »