ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันขยันสยิวโชว์โป๊อีกรอบ

ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันขยันสยิวโชว์โป๊อีกรอบ

Posted 22/10/2011 by siamsport

 

เนื้อสาวไฮโซร้อนฉ่า...ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวเจ้านายใหญ่ศึกรถซิ่งเอฟวัน เลยทนไม่ไหว เผลอแป๊บเดียวเสียวอีกรอบ แก้ผ้าแก้ผ่อนล่อนจ้อน มีแค่นิตยสาร 2 ฉบับปิดบังอำพรางของดีแม่ให้มาเท่านั้น เผยลงทุนโป๊โปรโมตเรียลลิตี้ทีวีโชว์รายการใหม่นั่นเอง


ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาคนสวยของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน ประธานและประธานบริหารองค์กรจัดการแข่งขันรถแข่งฟอร์มูล่า วัน คนดัง ไม่หยุดโชว์สยิวแก้ผ้าถ่ายแบบเป็นว่าเล่นอีกแล้ว หลังจากที่เพิ่งจะสร้างความฮือฮาออกมาเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนอวดเนื้อสาวไฮโซ พร้อมแสดงออกถึงความร่ำรวย ด้วยการนอนเปลือยล่อนจ้อนอยู่บนที่นอนท่ามกลางกองเงินสดมหาศาล 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) ในบ้านหรูมูลค่า 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ2,250 ล้านบาท) ของตัวเอง กลางกรุงลอนดอน เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้


น้องหนูทามาร่า วัย 27 ปี โป๊คราวนี้ในสภาพนอนตะแคง ทั้งเนื้อทั้งตัวมีเพียงแค่นิตยสารสองฉบับปกปิดของสงวนส่วนตัวทั้งด้านบนและด้านล่างแต่เพียงเท่านั้น เพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ "บิลเลี่ยน ดอลล่าร์ เกิร์ล"(Billion Dollar Girl) เรียลลิตี้ทีวีโชว์รายการใหม่ทางสถานีโทรทัศน์ แชนเนล ไฟว์ หรือช่อง 5 ของอังกฤษ ที่ตัวเองกำลังจะไปเป็นดาราใหญ่  ซึ่งจะประเดิมแพร่ภาพออกอากาศในเมืองผู้ดี วันศุกร์ที่ 4 พ.ย.นี้

เอ็คเคิ่ลสโตนผู้ลูกที่เคยมีผลงานถ่ายแบบกับ เอฟเอชเอ็ม (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก, อัลติโม่ ชุดชั้นในยี่ห้อดัง รวมทั้งการถ่ายนู้ดตามแผนการรณรงค์ต่อต้านการสวมใส่เสื้อผ้าขนสัตว์ขององค์กรประชาชนเพื่อการปฏิบัติต่อสัตว์อย่างมีจริยธรรม (พีต้า) มาก่อนแล้วนั้น ยอมรับว่า เธอไปร่วมรายการดังกล่าว ทั้งๆ ที่ครอบครัวไม่เห็นด้วย

"ฉันถ่ายภาพนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่า ฉันไม่มีอะไรต้องปิดบังซ่อนเร้น และฉันก็หวังว่า เรียลลิตี้โชว์รายการใหม่ของฉันจะแสดงให้เห็น ทามาร่า ตัวจริงเสียงจริง ฉันรู้ดีว่า เพื่อนๆ และครอบครัวของฉันไม่ได้อยากจะให้ฉันทำเรื่องนี้ แต่ข้อโต้แย้งของฉันก็คือ มีความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับตัวฉันมากมายเหลือเกินแล้ว รวมทั้งยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่ไม่ได้เป็นความจริงเลย อย่างน้อยที่สุดฉันก็จะได้ทำให้ใครๆ มองเห็นความจริงอย่างหมดเปลือกเกี่ยวกับชีวิตของฉันได้ซะที" ธิดามหาเศรษฐีชาวอังกฤษที่ว่ากันว่า มีทรัพย์สินมากกว่า 2 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 100,000 ล้านบาท) กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจนเสียวตลอดลองใส่ยกทรงโชว์ปาปาฯ
    เสียวประจำเป็นเรื่องธรรมชาติ...อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊ก ปีกจอมเจ้าชู้ "ปีศาจแดง" ยังคงโดนสื่อตามติดไม่ยอมเลิก แค่เข้าห้างซื้อยกทรงใหม่ก็เป็นข่าว เหตุพฤติกรรมไม่ธรรมดา แก้ผ้าลองใส่บราหน้าตาเฉย หวังเอาไปใช้สวมออกเดทกับแฟนหนุ่มคนล่าสุดให้ซู่ซ่าซี้ดซ้าดสุดๆ ไปเลย
  • นางแบบสาวแฉโดนโคลสอยสยิว3เดือนรวด
    เกิดมาหล่อเลือกได้ทำไงได้...แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ ฉาวอีกแล้ว! นางแบบสาวทรงโตปูดเอง แอบเปิดประตูสวรรค์หรรษาให้ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" ถล่มทะลวงอย่างสนุกสุขสันต์มานานกว่า 3 เดือนเลยทีเดียวแสบสุดๆ ทำเป็นไม่อยากพูดกับสื่อ แต่เม้าท์เรื่องใต้สะดือของตัวเองให้คนอื่นฟังอย่างเมามัน
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันสุดสยิวนู้ดบนกองเงินล้าน
    เกิดมาบนกองเงินกองทอง จะถ่ายนู้ดทั้งทีต้องให้เข้าคอนเซ็ปต์ชีวิตนิดหนึ่ง ว่าแล้ว ทามาร่า ลูกสาวคนงามของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน เจ้าพ่อวงการ เอฟ วัน ก็สร้างความฮือฮาระลอกใหม่ เมื่อออกมาเปลื้องผ้าเปลื้อง ผ่อนให้ตากล้องแชะสนั่นท่ามกลางฟ่อนเงินสดๆ มูลค่า 1 ล้านปอนด์ซะงั้น! ทำเอาหนุ่มๆ ตาลุกตาพองได้เห็นเนื้อสาวไฮโซแถมเงินกองโตอีกต่างหาก....
  • อดีตมวยปล้ำสาวระรื่น!คลูนี่ย์ควงโชว์บนพรมแดง
    คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน! อดีตมวยปล้ำสาวสยิว สเตซี่ย์ คิบเลอร์ ร้อนแรงเกินห้ามใจ พระเอกรุ่นใหญ่ จอร์จ คลูนี่ย์ ทนไม่ไหวต้องยอมรับคบหาเป็นแฟนกันซะที หลังลงทุนควงแขนโชว์หวานบนพรมแดงงานประเดิมฉายหนังใหม่ของตัวเอง เลิกเหนียมๆ อายๆ หลบๆ ซ่อนๆ สายตาสื่อในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »