ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอลเด็กไม่ตกเทรนด์!เพชรท้วงกิเลนส่งแข้งผิดกฏพลิกชิงโค้กคัพ

บอลเด็กไม่ตกเทรนด์!เพชรท้วงกิเลนส่งแข้งผิดกฏพลิกชิงโค้กคัพ

Posted 23/10/2011 by thaileagueonline

 

บอลเด็กโค้กคัพเกาะกระแสส่งแข้งผิดกฎกับเขาด้วยเมื่อ เพชรบุรี ส่งหนังสือประท้วงฝ่ายจัดว่า เมืองทอง ส่งนักเตะลงเล่นเกินโควต้าหลัง จากแพ้ในการดวลจุดโทษทำให้เจ้าภาพเป็นฝ่ายพลิกสถานการณ์เข้าไปชิงกับสุพรรณบุรีแทน


การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยโค้กคัพ ครั้งที่ 16 รอบคัดเลือก กลุ่มที่ 5 ภาคตะวันตก  นัดรองชนะเลิศที่สนามกีฬาดอนคานจังหวัดเพชรบุรี คู่ ระหว่างเมืองทองยูไนเต็ด กับ  เพชรบุรี เอฟซีเกิดปัญหาหลังเกมซึ่ง “กิเลนจูเนียร์”เอาชนะในการดวลจุดโทษ โดย “เจ้าภาพ”ตัดสินใจยื่นหนังสือประท้วงว่าคู่แข่งส่งนักเตะอาชีพลงเกินโควต้า

เกมดังกล่าวซึ่งจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2 ในเวลาและเป็นเด็กเยาวชนเมืองทองที่แม่นเป้าเอาชนะไป 7-6 กำลังจะได้เข้าชิงกับ สุพรรณบุรี แต่โดน เพชรบุรี เบรกทันควันด้วยการทักท้วงเรื่องการทำผิดกฏที่ว่า “นักกีฬาที่อายุไม่เกิน 19 ปี พ.ศ.2535และมีรายชื่อในD2 สามารถส่งชื่อนักกีฬาลงแข่งขันได้ไม่เกิน 3 คน”

ขณะที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ยอมรับว่าทำผิดที่ส่ง  ปฎิวัติ คำใหม่, พงษ์ดนัย บุญกอ  ,ก้องภพ ลวดทรง ,เทวเดช อุ่นทอง และ กษิเดช เวทยาวงศ์ ซึ่งทั้ง 5 คนเป็นผู้เล่นของ อัสสัมชัญ ธนบุรี ทีมในศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ลงสนามพร้อมกับในเกมกับ เพชรบุรี จริง ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันตัดสินให้ เพชรบุรี เป็นฝ่ายเข้ารอบชิงชนะเลิศไปแทน

สำหรับรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเยาวชนโค้กคัพ รอบคัดเลือกภาคตะวันตกระหว่าง เพชรบุรี เอฟซี กับ สุพรรณบุรี เอฟซี จะมีขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่สนามดอนคาน เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอนโธนี่ เนื้อเต้นจ่อติดทีมชาติไทยลุยคัดบอลโลก
    แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวเตะซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ตื่นเต้นสุดๆเมื่อรู้ว่าได้รับความสนใจจากทีมชาติไทยและอยากให้เขาไปร่วมทีม เพื่อทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก
  • สมชายคอนเฟิร์ม!!สนามฮัลโหลไร้ปัญหาน้ำท่วมพร้อมฟัดปราสาท
    สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือ ทีโอที เอสซี ยันเกมเปิดบ้านรับ บุรีรัมย์ พีอีเอ วันอาทิตย์นี้ แข่งขันตามกำหนดการเดิมอย่างแน่นอน หลังสนามไม่ได้รับผลกระทบปัญหาน้ำท่วม
  • แข้งสาวไทยเหนือกว่าลาว ตัดเชือกบอลอาเซียนอาทิตย์นี้
    สถิติทีมแข้งสาวไทย เหนือกว่าเจ้าภาพลาว ก่อนลงสนามรอบรองฯ ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2011 “โค้ชอุ้ม” ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง วางระบบ 4-3-3 เปิดเกมรุกเต็มตัว ส่วน "นิสา ร่มเย็น" ดาวยิงตัวเก่งที่ซัดไปแล้ว 6 ลูก ต้องเช็กอาการเจ็บข้อเท้าอีกครั้ง ขณะที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ มั่นใจ สาวไทยผ่านแรงกดดันจากเจ้าถิ่นได้ ย้ำหากได้แชมป์ รับ 1.5 ล้านบาท...
  • กาเซ็มโล่งเฉลิมศักดิ์หายเจ็บ ซีเกมส์ซ้อมเข้มเน้นจังหวะจบสกอร์
    ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ได้รับข่าวดีเมื่อ เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก หายจากการบาดเจ็บข้อเท้าแล้ว “บิ๊กกาเซ็ม” โล่งอกแนวรับน่าจะแกร่งขึ้น ขณะที่การฝึกซ้อมยังคงเน้นหลักในส่วนของจังหวะจบสกอร์ หวังยิงกระฉูดในศึกซีเกมส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »