ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ด่ายับลีกชั้นในทะลึ่งเชิญลูกสาวแจ็คโก้เป็นโฆษก

ด่ายับลีกชั้นในทะลึ่งเชิญลูกสาวแจ็คโก้เป็นโฆษก

Posted 23/10/2011 by siamsport

 

ลูกใครให้รู้บ้าง...อเมริกันฟุตบอลหญิงชุดชั้นในเมืองมะกันตีมึน ส่งเทียบเชิญน้องหนู ปารีส ลูกสาว ไมเคิ่ล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ ไปเป็นโฆษกหน้าตาเฉย อ้างต้องการโปรโมทแผนปั้นดาวรุ่งไฟแรง แถมอ่อยเหยื่อ รับปากหนุนเต็มที่เป็นคนชนคนสาวสยิวในอนาคต ทำเอาคุณย่าฉุนขาดด่าเปิง หลานเพิ่ง 13 ขวบ ทะลึ่งเสนองานล่อแหลมแบบนี้มาให้ได้ยังไง?!


 

แคทเธอรีน แจ็คสัน มารดาของ ไมเคิ่ล แจ็คสัน ตำนานนักร้องชื่อดังผู้ล่วงลับ สุดทน จวกยับอเมริกันฟุตบอลลีกชุดชั้นใน "แลงฉรี ฟุตบอล ลีก" (Lingerie Football League) หรือ แอลเอฟแอล (LFL) อย่างไม่ไว้หน้า หลังจากที่หาญกล้ามาทาบทาม ปารีส แจ็คสัน ลูกสาวของ "ราชาเพลงป๊อป" ซึ่งเป็นหลานสาววัย 13 ขวบของตัวเอง ให้ไปเป็นโฆษกหญิงประจำการแข่งขัน ทั้งๆ ที่เป็นเกมคนชนคนภาคสตรีที่แต่งกายนุ่งน้อยห่มนิดอย่างน่าหวาดเสียว ไม่เหมาะสมกับหลานสาวที่ยังคงเป็นผู้เยาว์แต่อย่างใดทั้งสิ้น

แหล่งข่าวในครอบครัว แจ็คสัน กล่าวผ่าน เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม (radaronline.com) เว็บไซต์บันเทิงดังเมืองมะกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "แคทเธอรีน เห็นว่า มันเป็นการทำร้ายผู้เยาว์อย่างน่ารังเกียจสิ้นดี ทั้งครอบครัวเดือดพล่านราวกับไฟนรกไปหมดแล้วในเวลานี้ โฆษกสาววัยรุ่นของลีกชุดชั้นในเนี่ยนะ? น่าขยะแขยง และหยาบคายสิ้นดี"

มิตเชลล์ มอร์ตาซ่า ประธาน แอลเอฟแอล ส่งจดหมายมาทาบทามหลานสาววัยทีนของตระกูล แจ็คสัน หลังจากที่ทราบข่าวเด็ดมาว่า เธอได้รับคัดเลือกให้เข้ามาร่วมทีมแฟลกฟุตบอล ในฐานะนักเรียนหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่เธอกำลังศึกษาอยู่เลยทีเดียว

"ผู้ที่ทำหน้าที่โฆษกจะออกเดินทางไปเปิดคลินิก เพื่อให้คำแนะนำแก่เยาวชนหญิงเกี่ยวกับเกมฟุตบอลทั่วประเทศตั้งแต่ในช่วงอายุยังน้อยๆ เราปรารถนาที่จะเชิญ ปารีส ให้มาเป็นโฆษกของ แอลเอฟแอล ตามโครงการส่งเสริมสนับสนุนเยาวชนดังกล่าว และในอนาคตเธออาจจะได้เริ่มต้นฝึกฝนการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในศึกแอลเอฟแอล ต่อไปก็เป็นได้ เมื่อเธอมีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ไปแล้ว" ข้อความในจดหมายของหัวเรือใหญ่ลีกชุดชั้นใน ระบุ

ทั้งนี้ คุณย่าวัย 81 ปี ของ น้องหนูปารีส เป็นผู้ปกครองโดยชอบธรรมของลูกๆ ทั้ง 3 คนของ "แจ็คโก้" ที่ลาโลกอย่างเป็นปริศนา เมื่อปี 2009 ด้วยวัย 50 ปี โดยรายงานระบุว่า น่าจะเป็นการฆาตกรรมด้วยยานอนหลับชนิดร้ายแรง







ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันขยันสยิวโชว์โป๊อีกรอบ
    เนื้อสาวไฮโซร้อนฉ่า...ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวเจ้านายใหญ่ศึกรถซิ่งเอฟวัน เลยทนไม่ไหว เผลอแป๊บเดียวเสียวอีกรอบ แก้ผ้าแก้ผ่อนล่อนจ้อน มีแค่นิตยสาร 2 ฉบับปิดบังอำพรางของดีแม่ให้มาเท่านั้น เผยลงทุนโป๊โปรโมตเรียลลิตี้ทีวีโชว์รายการใหม่นั่นเอง
  • อิโมเจนเสียวตลอดลองใส่ยกทรงโชว์ปาปาฯ
    เสียวประจำเป็นเรื่องธรรมชาติ...อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊ก ปีกจอมเจ้าชู้ "ปีศาจแดง" ยังคงโดนสื่อตามติดไม่ยอมเลิก แค่เข้าห้างซื้อยกทรงใหม่ก็เป็นข่าว เหตุพฤติกรรมไม่ธรรมดา แก้ผ้าลองใส่บราหน้าตาเฉย หวังเอาไปใช้สวมออกเดทกับแฟนหนุ่มคนล่าสุดให้ซู่ซ่าซี้ดซ้าดสุดๆ ไปเลย
  • นางแบบสาวแฉโดนโคลสอยสยิว3เดือนรวด
    เกิดมาหล่อเลือกได้ทำไงได้...แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ ฉาวอีกแล้ว! นางแบบสาวทรงโตปูดเอง แอบเปิดประตูสวรรค์หรรษาให้ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" ถล่มทะลวงอย่างสนุกสุขสันต์มานานกว่า 3 เดือนเลยทีเดียวแสบสุดๆ ทำเป็นไม่อยากพูดกับสื่อ แต่เม้าท์เรื่องใต้สะดือของตัวเองให้คนอื่นฟังอย่างเมามัน
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันสุดสยิวนู้ดบนกองเงินล้าน
    เกิดมาบนกองเงินกองทอง จะถ่ายนู้ดทั้งทีต้องให้เข้าคอนเซ็ปต์ชีวิตนิดหนึ่ง ว่าแล้ว ทามาร่า ลูกสาวคนงามของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน เจ้าพ่อวงการ เอฟ วัน ก็สร้างความฮือฮาระลอกใหม่ เมื่อออกมาเปลื้องผ้าเปลื้อง ผ่อนให้ตากล้องแชะสนั่นท่ามกลางฟ่อนเงินสดๆ มูลค่า 1 ล้านปอนด์ซะงั้น! ทำเอาหนุ่มๆ ตาลุกตาพองได้เห็นเนื้อสาวไฮโซแถมเงินกองโตอีกต่างหาก....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »