ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'ณเดชน์' ทั้งรักทั้งแค้น 'ญาญ่า' พระนางคู่ขวัญใน "เกมร้าย เกมรัก"

'ณเดชน์' ทั้งรักทั้งแค้น 'ญาญ่า' พระนางคู่ขวัญใน "เกมร้าย เกมรัก"

Posted 23/10/2011 by ไทยรัฐ

โด่งดังสร้างชื่อจากเรื่อง “ดวงใจอัคนี” หนึ่งใน ซีรีส์ “4 หัวใจแห่งขุนเขา” ล่าสุดช่อง 3 จับพระนางคู่ขวัญคู่ฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ กับญาญ่า– อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในละครเรื่อง “เกมร้าย เกมรัก” ซึ่ง อยู่ในโครงการ “4+1 ชาแนล 3 ซุปเปอร์สตาร์”


เรื่องย่อ...สายชล หนุ่มชาวเกาะมิน ช่วยชีวิตสาวน้อยคนหนึ่งไว้ หลังถูกคลื่นยักษ์ ซัดพามา เมื่อฟื้นขึ้นความทรงจำของเธอกลับสูญหาย สายชล จึงตั้งชื่อให้ว่า “นางฟ้า” ต่อมาความสัมพันธ์เจริญงอกงามจนเป็นความรัก ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันและอยู่กินอย่างมีความสุข ต่อมา ชมพูแพร พี่สาว นางฟ้า หรือชื่อจริงคือ ฟ้าลดา ออกตามหาน้องสาวที่หายไป สาเหตุเพราะเธอเป็นแค่ลูกที่ขอมาเลี้ยง ขณะที่ ฟ้าลดา คือทายาทที่รับมรดกทั้งหมดของตระกูล ชมพูแพร จึงต้องการหา ฟ้าลดา เพื่อกล่อมยอมให้เธอเป็นผู้จัดการมรดก ชมพู-แพร จับตัว ฟ้าลดา กลับมา ได้ และให้แฟน หมอวัฒนา รักษา ฟ้าลดา จนความทรง จำกลับมา แต่ทำให้เธอจำเหตุการณ์บนเกาะไม่ได้เลย


สายชล ออกเรือจะไปหา นางฟ้า แต่ กลับได้ช่วยชีวิต ไมเคิล นักธุรกิจชาวอเมริกันที่มาสำรวจเกาะในเมืองไทยไว้ ไมเคิล สำนึกบุญคุณจึงชวน สายชล ไปอยู่กับเขาที่อเมริกา แต่ สายชล ปฏิเสธ เขาออกเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ แต่ไม่เจอ นางฟ้า ซ้ำยังโดนซ้อมแล้วขโมยเงินจนหมดตัว สายชล จึงตัดสินใจไปหา ไมเคิล ขณะเดียวกันกับที่ ฟ้าลดา ก็รักษาตัวจนหายเป็นปกติก็บินไปเรียนต่อ แล้ว ชมพูแพร จัดการขายที่ดิน เอาเงินไปลงทุนกับสายการบินที่มีหุ้นใหญ่เป็นเศรษฐีชาวอเมริกันชื่อ ไมเคิล


เวลาผ่านไป 5 ปี ฟ้าลดา และ สายชล เดินทางกลับมา ฟ้า- ลดา กลายเป็นสาวเสน่ห์แรง ส่วน สายชล เป็นหนุ่มหล่อนักธุรกิจดาวรุ่งที่มีสาวๆมารุมชอบ สายชล เข้ามาบริหารงาน สายการบิน ซึ่งมีหุ้นส่วนคือ ชมพูแพร ทันทีที่ ชมพูแพร พบ สายชล ก็ตกหลุมรักเขาทันที ทำให้ ฟ้าลดา สงสาร วัฒนา จึงพยายาม ใกล้ชิด สายชล เพื่อบอกให้เขาออกห่าง ชมพูแพร ทั้งสองได้พบกัน สายชล ช็อกเมื่อได้เห็น นางฟ้า แต่กลับพบว่าเธอไม่รู้จักเขา


สายชล แค้นเธอจึงคอยกลั่นแกล้ง ฟ้าลดา สารพัด ยิ่ง ฟ้าลดา มีผู้ชายห้อมล้อมก็ยิ่งทำให้ สายชล โกรธแค้นมากขึ้น ด้าน ฟ้าลดา เองก็ไม่ชอบหน้า สายชล เพราะดูเป็นผู้ชายเจ้าชู้ ชมพูแพร คิดว่า สายชล รักตัวเอง จึงตัดสินใจถอนหมั้นจาก วัฒนา ยิ่งทำให้ ฟ้าลดา โกรธ สายชล จึงตามไปอาละวาด สายชล แต่เธอกลับถูกเขาปล้ำจูบ วินาทีนั้นเองที่ ฟ้าลดา รู้สึกได้ถึงความผูกพันกับชายคนนี้ ฟ้าลดา จึงไม่ขัดขืน แต่หลังเหตุการณ์ผ่านไป ฟ้าลดา รู้สึกเสียใจ และแค้น สายชล มากขึ้น สายชล ขู่ว่าถ้า ฟ้าลดา โวยวาย เขาจะเล่าความจริงทุกอย่างให้ ชมพูแพร ฟัง เกมแห่งความแค้นดำเนินไป และจะลงเอย อย่างไร ติดตามชมในละครกันเอาเอง


พระเอกเนื้อหอมที่สุด ณ เวลานี้ ต้องยกให้ณเดชน์ คูกิมิยะ เพราะว่ากันว่าฮอตซะจนมีโฆษณาวิ่งใส่มากมายโกยเงินนับร้อยล้านบาท สำหรับเรื่องนี้ต้องเจียดคิวทองมารับบท “สายชล” หนุ่มชาวเกาะจิตใจดี แต่ชะตาพลิกผันภรรยาที่รักต้องพลัดพราก ทำให้ตัวเองกลายเป็นทายาทนักธุรกิจพันล้าน และต่อมาได้พบว่าภรรยาที่รักกลับจำตัวเองไม่ได้ ความโกรธได้แปรเป็นความแค้น และแผนการชำระแค้นจึงเกิดขึ้น ส่วนนางเอกก็คือ ญาญ่า–อุรัสยา รับบท “ฟ้าลดา” สาวสวยที่ความจำเสื่อมจนพบรักกับหนุ่มชาวเกาะ แต่พอความจำฟื้นก็ลืมทุกเรื่องราวจนก่อความแค้นให้แก่พระเอก พระนางคู่นี้เป็นคู่ขวัญตัวจริงของช่อง 3 ที่แฟนละครเฝ้ารอมากที่สุด การโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง จึงเป็นที่น่าจับตาว่าจะดังเหมือนเรื่องก่อนนี้หรือไม่ นอกจากนี้ ยังมีอีกคู่หนึ่งคือ มิ้นท์–ณัฐวรา วงศ์วาสนา กับโป๊ป–ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


ร่วมด้วยสาวิตรี สุทธิชานนท์, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, พิษณุ นิ่มสกุล, โชติกา วงศ์วิลาศ, บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ, วัลวิภา โยคะกุล, เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, ปวีณา ชารีฟ-สกุล, ศรีพรรณ บุนนาค, ดวงใจ หทัยกาญจน์ ฯลฯ
ติดตามชม “เกมร้ายเกมรัก” ได้ทุกวันศุกร์–อาทิตย์ ทางช่อง 3 และหาอ่านได้ใน นสพ.ไทยรัฐ ทุกวัน.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน ทองทองประสม เปิดทางดัน ญาญ่า เบอร์หนึ่ง...
    คนจะดังซะอย่าง อะไรๆ ก็คงจะฉุดไม่อยู่แล้วล่ะค่า สำหรับนักแสดงสาวนางเอกเลือดใหม่วิกพระราม 4 ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บัน ที่ตอนนี้นับได้ว่า She ขึ้นแท่นนางเอกฮ็อตของวงการไปแล้ว แถมยังเป็นนักแสดงที่มีงานชุกคว้ารายได้ประจำปีรวมสูงที่สุดในบรรดานางเอกด้วยกัน ที่สำคัญยังถูกดันให้เป็นเจ้าหญิงของวงการคนใหม่แทนที่ แอน ทองประสม อีกต่างหากแหม...ด้านนักแสดงรุ่นป้า อุ๊ย! รุ่นพี่อย่าง แอน ทองฯ ก็ไม่น้อยหน้าเชื่อมั่น...
  • น่ารักอ่ะ ช่างภาพคนรู้ใจ ณเดชน์ ถ่ายรูป ญาญ่า ทุกฝีก้าว...
    ไม่รู้ว่าคู่นี้เขาจะน่ารักอ่ะ!!! กันไปถึงไหน สำหรับพระนางคู่ขวัญแห่งยุค ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา ที่จับคู่เล่นละครด้วยกันเรื่องแรกก็ดังเปรี้ยงปร้างไปทั้งสองคน แถมบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ก็ยังคอยเชียร์ให้พระนางคู่นี้เป็นแฟนกันจริงๆ อีกด้วยแต่จะว่าไปเวลาความสนิทสนมของทั้งคู่ ก็ดูเหมือนจะพัฒนาไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะหนุ่มณเดชน์ที่ออกอาการเขินอายทุกครั้งเวลาที่โดนถามเรื่องความสัมพันธ์กับสาวญาญ่...
  • เปิดโผ! 10 นางเอกค่าตัวแพงที่สุด
    หนังสือพิมพ์มายาชาแนลเผยค่าตัวนักแสดงนำหญิงวงการบันเทิงไทย โดยแบ่งเป็นค่าตัวในการรับเล่นละครต่อตอน ค่าตัวในการออกอีเวนท์ และค่าตัวในการถ่ายโฆษณา ซึ่งปรากฎว่า อั้ม พัชราภา ยังนำโด่งเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดละคร/ตอน อีเว้นท์/งาน โฆษณา/ชิ้นอันดับ1 อั้ม พัชราภา 150000 150000 8.6ล้านอันดับ2 ชมพู่ อารยา 75000 120...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »