ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาเปลโล่รับชาตินี้คงไม่มีโอกาสคุมทัพงูใหญ่

คาเปลโล่รับชาตินี้คงไม่มีโอกาสคุมทัพงูใหญ่

Posted 23/10/2011 by siamsport

 

ฟ้าไม่ได้ลิขิตให้เราคู่กัน... ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ชี้โชคชะตาคงกำหนดให้ตนไม่ได้ร่วมทำงานกับ อินเตอร์ มิลาน แจงที่ผ่านๆ มามีแค่เกือบไปเกือบมาเท่านั้น

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนคงไม่มีโอกาสได้เป็นเทรนเนอร์ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปตลอดชีวิต เพราะเหมือนกับว่า ตน และ "งูใหญ่" มีโชคชะตาที่จะไม่ได้ร่วมทำงานด้วยกัน ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเคยรับหน้าที่ทั้งในด้านนักเตะ และเทรนเนอร์ ให้กับทีมใหญ่ในบ้านเกิดอย่าง เอซี มิลาน ,ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า มาก่อน

  "บิ๊กดอน" วนเวียนกับการรับใช้ 3 ทีมดังกล่าว ในทั้งสองตำแหน่ง รวมเป็นเวลาราว 47 ปีด้วยกัน แต่ไม่เคยมีส่วนร่วมกับ อินเตอร์ เลยแม้แต่ครั้งเดียว อีกทั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็เคยมีข่าวว่า "งูใหญ่" จ้องดึง คาเปลโล่ ไปเป็นกุนซือของทีม แต่ท้ายที่สุด นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบัน ก็ยืนยันที่จะอยู่คุมทัพ "สิงโตคำราม" ต่อไปจนครบสัญญา หลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศยูเครน และโปแลนด์ จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ในกลางปีหน้า

 คาเปลโล่ เผยกับ "อาเอ็นแอสอา" สื่อแดนมะกะโรนีว่า "มันจะมีบางสโมสรที่คุณไม่มีวันได้ไปร่วมทำงานด้วย เมื่อตอนที่ผมอายุ 18 ปี เอเลนิโอ เอร์เรร่า (อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์) เคยขอให้ อังเจโล่ โมรัตติ (อดีตประธานสโมสร อินเตอร์) เซ็นสัญญากับผม แต่ตอนนั้น ประธานสโมสร แอสพีอาแอล (ทีมที่ คาเปลโล่ ค้าแข้งด้วยเป็นทีมแรก) ก็ปฏิเสธเรื่องนี้ไป"

 "จริงอยู่ว่ามีอีกบางครั้งที่เราเข้าใกล้กับการตกลงกัน แต่ท้ายที่สุดมันก็ไม่เคยหาข้อสรุปได้ มันเลยไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้ มันรู้สึกเหมือนคุณมีโอกาสยิงประตูในระยะเผาขน และรู้ว่าจะเข้าแน่ แต่บอลมันกลับโดนเสาอย่างจัง ผมกับ อินเตอร์ มันเป็นอย่างนั้นแหละ" กุนซือวัย 65 ปี ร่ายยาว

 ทั้งนี้ "บิ๊กดอน" ที่เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนทัพ "สิงโตคำราม" เมื่อปี 2008 จะหมดสัญญากับแชมป์ฟุตบอลโลก 1 สมัย ทันทีเมื่อสิ้นสุดศึกยูโร 2012 และเจ้าตัวประกาศว่า จะไม่รับตำแหน่งนี้ต่ออย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »