ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แป้ง" ซุปเปอร์เซฟโบกปูนปิดหน้าบ้านกันน้ำท่วม ฟุ้งถึงท่วมก็ไม่กลัวเพราะ "ผู้กองต้อม" คงเอาเรือมารับได้

"แป้ง" ซุปเปอร์เซฟโบกปูนปิดหน้าบ้านกันน้ำท่วม ฟุ้งถึงท่วมก็ไม่กลัวเพราะ "ผู้กองต้อม" คงเอาเรือมารับได้

Posted 24/10/2011 by ผู้จัดการ

"แป้ง" เผยแม่โบกปูนปิดหน้าบ้านกันน้ำท่วม แถมซื้อเครื่องสูบน้ำ-เครื่องปั่นไฟ เตรียมพร้อมสุดๆ บอกถึงท่วมก็ไม่กลัวเพราะ "ผู้กองต้อม" คงเอาเรือมารับได้ ลั่นรักครั้งนี้จริงจังแต่ยังไม่คุยเรื่องอนาคตกัน
      
ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยกันไปถ้วยหน้า ไม่เว้นแม้แต่นางเอก "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ที่ล่าสุดก็กลัวน้ำท่วมบ้านกับเขาด้วยเช่นกัน จึงต้องหาทางป้องกันเอาไว้ดีกว่าแก้ แม้ว่าตอนนี้ที่บ้านยังไม่มีปัญหา แต่เจ้าตัวก็เตรียมรับมือเป็นอย่างดี
      
"ก็มีงานแคนเซิล รถติด ไปงานไม่ทัน เรื่องละครกุหลาบซาตานไม่มีปัญหาค่ะ เพราะจะออนแอร์ 31 ตุลาคมนี้ยังไงก็ต้องถ่ายค่ะ จริงๆ ผลกระทบก็โดนกันถ้วนหน้า แต่ที่เราเจอมันน้อยกว่าคนอื่นเยอะมาก เราก็เข้าใจได้ ตอนนี้บ้านยังไม่ท่วมค่ะ แต่คิดว่าน่าจะโดน อยู่แถวรัชโยธิน ตอนนี้คุณแม่โบกปูน ซื้อเครื่องสูบน้ำ แล้วก็เครื่องปั่นไฟไว้ ซื้อเรือเตรียมไว้ด้วย แม่ขี้กังวลมาก คิดว่าถ้าน้ำท่วมบ้าน เขา(ผู้กองต้อม)คงหาเรือมารับได้ คงไม่เป็นอะไร (หัวเราะ)”
      
ส่วนความรักกับ "ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก" เจ้าตัวบอกคงต้องปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น เพื่อลดปัญหาให้น้อยลง แต่ยังไม่คิดเรื่องอนาคต
      
"ความรักก็เรื่อยๆ ค่ะ ไม่ได้ไปคาดหวัง มีวันที่ดีและวันที่ไม่ดี ก็โอเค จริงๆ แล้วเราก็สนิทกันอยู่แล้วค่ะ เพียงแต่ว่าจะดีลอารมณ์แป้งอย่างไร อารมณ์เขาอย่างไร ก็ต้องมาปรับ หาวิธีดูกันค่ะ แต่เรื่องอะไรที่คุยแล้วจะลากไปทะเลาะกันได้ก็ไม่คุยดีกว่าค่ะ ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยว่างนะ น้ำท่วม เขาก็งานเยอะ แป้งก็ทำงาน มันก็เจอค่ะแต่ว่าไม่ได้เจอทุกวัน แต่ยังคุยกันอยู่ไม่ได้ห่างไปไหนค่ะ"
      
"เรื่องอนาคตยังไม่ได้คุยนะคะ เพราะยังนึกภาพตัวเอง ณ จุดนั้นไม่ออก ต้องค่อยๆ เป็นค่อยไป คือจริงๆ ก็รู้แหละว่าความสัมพันธ์แบบนี้เราก็จริงจังด้วยกันทั้งคู่ แต่ว่าก่อนที่จะจริงจังถึงขั้นไหนก็ต้องดูก่อนว่าไปกันรอดมั้ย อย่าเพิ่งไปก้าวกระโดดยาวๆ มันไม่ได้ค่ะ"
      
“คือมันพูดไปแล้วเดี๋ยวไม่ใช่ มันไม่แน่นอน รอให้มันแน่แล้วค่อยพูดทีเดียวดีกว่า ไม่อยากพูดแล้วมาเปลี่ยน ก็ไม่ได้ระวังหรืออะไร เราก็เป็นเรา อยากทำอะไรก็ทำ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แป้ง''อวดผิวขาวใสไร้ที่ติ
    คงเส้นคงวาความขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะเอาไว้ได้อย่างไม่มีที่ติเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวตาโต เจ้าของฉายาผิวขาวโอโม่ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล โดยล่าสุดดาราสาวก็เผยเสน่ห์ความเซ็กซี่ทะลุใจเอาไว้ในนิตยสาร ''IN LOVE'' ฉบับเดือนสิงหาคม งานนี้นอกจากจะได้ชมผิวขาวของสาวเจ้าอย่างเต็มตาให้ชุ่มชื่นหัวใจ แล้วก็จะยังได้เห็นเสน่ห์ความใสของสาว ''แป้ง'' อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »