ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาร์ทปัดฮีโร่ยกย่องเกมรับพาทีมเชือดกุหลาบ

ฟาร์ทปัดฮีโร่ยกย่องเกมรับพาทีมเชือดกุหลาบ

Posted 24/10/2011 by siamsport

 

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ดัตช์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัดรับคำเยินยอ เป็นฮีโร่ของทีม หลังซัด 2 ลูกพา สเปอร์ส บุกชนะ แบล็คเบิร์น 2-1 โดยยกเครดิตให้เกมรับของทีมว่าเล่นได้เหนียวแน่น มีส่วนช่วยทีมได้ 3 แต้มในสนามที่ยากอย่าง อีวู้ด พาร์ค

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก ยกย่องเกมรับของทีมว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วย "ไก่เดือยทอง" บุกไปเชือด "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อย่างหวุดหวิด 2-1 เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่ อีวู้ด พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา พาทีมคว้าชัยชนะ 5 จาก 6 นัด โดยขอเลือกชม ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ๊กขวาจอมบุก เป็นพิเศษ เพราะจ่ายถวายพานให้เขายิงลูกแรก
 
 ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่เหมาสองลูก กล่าวชมเกมรับ โดยเฉพาะ วอล์คเกอร์ ในตำแหน่งแบ๊กขวา ที่เต็มเกมรุกมาเปิดบอลให้เขายิงพาทีมนำ 1-0 ว่า "ไคล์ เล่นดีมาก เขาเติมเกมมาได้ดี ทั้งหมดต้องให้เครดิตกับเขาเลย คุณจะเป็นข่าวตอนยิงได้ แต่ผมว่าวันนี้เกมรับของเราเล่นกันได้สุดๆ ไปเลย ฤดูกาลนี้เกมรับทำผลงานที่น่าเหลือเชื่อให้เรา ผมมาเล่นที่นี่ (อีวู้ด พาร์ค) เป็นครั้งที่สอง พวกเขาเล่นด้วยลูกทุ่ม, ลูกเตะมุม และ บอลยาว การจะมาชนะที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ"
 
 "นักเตะสมควรจะได้รับ คำชมกับการบุกมาชนะที่นี่ นี่เป็นเกมที่ยาก แต่การที่เราชนะ และสู้จนนาทีสุดท่าย ช่วยบ่งชี้อะไรเยอะแยะ เราต้องการจบด้วยการเป็นท็อปโฟร์ หนทางยังอีกยาวไกล แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เรามีความมั่นใจกันเต็มที่" ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าว โดยตอนนี้ สเปอร์ส รั้งที่ 5 มี 16 แต้มจาก 8 นัด ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ที่เล่น 9 นัด อยู่ 3 แต้ม 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟล็ทช์รับแข้งผีช้ำใจไม่แพ้แฟนบอล
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องจอมขยันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างรู้สึกชอกช้ำใจเหมือนกับบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" สำหรับความปราชัยอันย่อยยับ 6-1 แก่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • วีก9ไร้แข้งผี-สิงห์-หงส์ติดโผทีมยอดเยี่ยมผู้ดี
    ทีมยอดเยี่ยมศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำสัปดาห์ที่ 9 ปราศจากผู้เล่นทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"สิงห์บลูส์"เชลซี และ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และแข้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังติดเยอะมากสุด
  • โบอาชเฉ่งเปาเป่าแย่ทำพ่ายคิวพีอาร์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี สุดทน ออกโรงเฉ่ง คริส ฟอย ว่าทำหน้าที่ได้ไม่ประทับใจ จนทำให้ทีมของตนออกไปแพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยเซ็งสุดๆ ที่ทีมต้องเจอการตัดสินที่ย่ำแย่มาหลายนัด พร้อมชมเด็กในสังกัด ที่อดทนต่อเรื่องร้ายๆ ในเกมนี้ได้ดี
  • พาฟลิวพร้อมลาไก่เพื่อขึ้นเป็นตัวจริง
    โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ของ สเปอร์ส พร้อมไปตายเอาดาบหน้า เพื่อรับบทตัวจริงต่อเนื่องกับทีมใดๆ ก็ตามที่พร้อมรับประกันตำแหน่งใฟ้ เหตุน้อยใจได้บู๊กับ "ไก่เดือยทอง" แค่ใน คาร์ลิ่ง คัพ กับ ยูโรป้า ลีก เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »