ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวมประตูสวยๆที่เกิดขึ้นคืนวันอาทิตย์

รวมประตูสวยๆที่เกิดขึ้นคืนวันอาทิตย์

Posted 24/10/2011 by rakball.net

 

 เก็บรวบรวมลูกยิงประตูสวยๆที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา!ในคู่ของ อาร์เซน่อล เอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 3-1, ฟูแล่ม พ่ายคาบ้านต่อ เอฟเวอร์ตัน 1-3, สเปอร์ส บุกไปเฉือนชนะ แบล็คเบิร์น 2-1 รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับเยินในรอบ 85 ปี 1 ประตูต่อ 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับอึ้งเรือใบถล่มผียับเยิน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล สุดเซอร์ไพรส์เห็น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มแหลกไม่ไว้หน้า รับเห็นสกอร์นี้แล้วนึกถึงตอนโดน ยูไนเต็ด อัดยับ 8-2 ตอนต้นซีซั่นไม่มีผิด
  • ฟาร์ทปัดฮีโร่ยกย่องเกมรับพาทีมเชือดกุหลาบ
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ดัตช์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัดรับคำเยินยอ เป็นฮีโร่ของทีม หลังซัด 2 ลูกพา สเปอร์ส บุกชนะ แบล็คเบิร์น 2-1 โดยยกเครดิตให้เกมรับของทีมว่าเล่นได้เหนียวแน่น มีส่วนช่วยทีมได้ 3 แต้มในสนามที่ยากอย่าง อีวู้ด พาร์ค
  • เฟล็ทช์รับแข้งผีช้ำใจไม่แพ้แฟนบอล
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องจอมขยันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างรู้สึกชอกช้ำใจเหมือนกับบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" สำหรับความปราชัยอันย่อยยับ 6-1 แก่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • วีก9ไร้แข้งผี-สิงห์-หงส์ติดโผทีมยอดเยี่ยมผู้ดี
    ทีมยอดเยี่ยมศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำสัปดาห์ที่ 9 ปราศจากผู้เล่นทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"สิงห์บลูส์"เชลซี และ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และแข้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังติดเยอะมากสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »