ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชร์วินโญ่จี้ปืนรั้งอาร์วีพีไว้ให้ได้

แชร์วินโญ่จี้ปืนรั้งอาร์วีพีไว้ให้ได้

Posted 25/10/2011 by siamsport

 

แชร์วินโญ่ ดาวยิงตัวเก่ง ของอาร์เซน่อล จี้สโมสรเร่งต่อสัญญากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีม ชี้ประสบการณ์ และความเป็นผู้นำของ "อาร์วีพี" นอกจากช่วยให้แข้ง "ไอ้ปืนโต" รุ่นน้องอุ่นใจแล้ว ยังทำให้ทีมคู่แข่งหวาดหวั่นได้อีกด้วย

 แชร์วินโญ่ หัวหอกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของอาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเรียกร้องต้นสังกัดรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่สัญญาใกล้จะหมดลงไว้ให้ได้ เพราะเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีประสบการณ์มากที่สุดในทีม

  กัปตัน "เดอะ กันเนอร์ส" ลุกจากม้านั่งสำรองลงไปยิงได้ถึง 2 ลูกในเกมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทุบ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสัญญาค้าแข้งของ "อาร์วีพี" ซึ่งซัดไปแล้วถึง 30 ประตูจาก 36 นัดในปีนี้ จะหมดลงตอนจบฤดูกาลหน้า แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้เริ่มเจรจาสัญญาฉบับใหม่เลย
 
 งานนี้ ดาวยิงวัย 24 ปี จึงต้องสะกิดต้นสังกัดให้ดำเนินการเจรจาต่อสัญญากับ ฟาน เพอร์ซี่ เป็นการด่วน "เราต้องการนักเตะที่เก่งที่สุด ซึ่ง ฟาน เพอร์ซี่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น พูดตามตรงเลยนะว่าเราอยากให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไป มันคงทำให้ผมดีใจถ้าเขาอยู่ต่อ ผมเพิ่งมาถึงสโมสรนี้และผมอยากให้เขาอยู่ต่อเพื่อให้ผมได้เล่นกับเขาได้นาน ขึ้นอีก"

  "นี่เป็นเรื่องส่วนตัวระหว่าง โรบิน ,โค้ชและฝ่ายบริหาร พวกเราแต่ละคนดูแลอาชีพของตัวเองและสิ่งที่สำคัญที่สุดในห้องแต่งตัวคือการ พูดกันเรื่องของทีม ในทางจิตวิทยา โรบิน ดีสำหรับเรา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีประสบการณ์มากที่สุดในสนาม และเมื่อเขาลงสนามมา เขาทำให้ทีมคู่แข่งตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน และช่วยเกมของเรา"

 "ในเกมกับสโต๊ค เขาลงสนามและทำได้ถึง 2 ประตู เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และทีมก็ต้องการเขา คุณต้องมีผู้นำเสมอ และเขาเป็นนักเตะที่ดึงทีมให้ก้าวไปข้างหน้า เขาเป็นกัปตันทีม บทบาทของเขาคือการกระตุ้นลูกทีมและเขาแบกรับความรับผิดชอบนั้นไว้" อดีตแข้ง ลีลล์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »