ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นอกใจไม่มีในสำนึก พลอย โต้ แลกพินบีบี อนาวิน...

นอกใจไม่มีในสำนึก พลอย โต้ แลกพินบีบี อนาวิน...

Posted 25/10/2011 by Gossip Star

 

มีโอกาสได้โคจรไปถ่ายโฆษณาร่วมกับหนุ่มหล่อ อนาวิน นักฟุตบอลทีม บางกอกกล๊าส ไม่วายตกเป็นข่าวว่านางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ไปสนิทสนมกันรวดเร็วปานจรวด!! แถมมีการแลกพินบีบีกับฝ่ายชาย เจ้าตัวได้ฟังข่าวก็ถึงกับขำ ก่อนโต้ตอบออกมาว่า เรื่องนอกใจไม่มีอยู่ในสำนึก! ส่วนกับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ นั้นเธอก็มั่นใจว่าไม่ติดใจอะไรอยู่แล้ว...

 

"อนาวินหรอคะ พลอยใช้ WhatsApp ค่ะ ก็เห็นได้ชัดว่ามั่ว เพราะใช้ไอโฟนไม่ได้ใช้บีบี (แล้วมีแลกเบอร์ไหม?)ไม่มีค่ะ ข่าวลือก็คือข่าวลือน่ะค่ะ นักข่าวก็มีสองสาขา นักข่าวบันเทิง กับนักข่าวลือ ก็ให้เลือกเชื่อเอาอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็สงสัยช่วงนี้เงียบๆ น่ะค่ะ ไม่มีข่าวมานานแล้วก็เลยหาเรื่องซะหน่อยมั้ง (หัวเราะ)"

 

"พี่ต้าร์ไม่คิดอะไรอยู่แล้ว ก็เห็นชัดๆ อยู่แล้วว่าพลอยใช้ไอโฟน(หัวเราะ)ค่ะ (แต่บีบีกับไอโฟนก็คุยกันได้?) ไม่มีเบอร์ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งพลอยก็มีแฟนแล้ว และก็เรื่องนอกใจมันไม่ใช่นิสัยของพลอยอยู่แล้ว สำนึกไม่มีอยู่แล้ว เรื่องนอกใจ ไม่เคยนอกใจใคร แล้วก็เค้าก็เป็นคนน่ารักนะอนาวิน ก็ทำงานด้วยกันแค่นี้ก็จบ ไม่ได้มีอะไร คุยกันแค่เรื่องงานน่ะค่ะ ไม่มีการแลกเบอร์อะไรทั้งสิ้น ไปถามเค้าก็ได้(หัวเราะ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบดู "พลอย+เป้'' หยอกล้อถ่ายแฟชั่น
    แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 10 ปี นิตยสาร ''HAMBURGER'' (แฮมเบอร์เกอร์) พลาดไม่ได้กับปกพระ-นางคู่ใหม่ที่โคจรพบกันในหนังทำเงิน 30+โสด ออน เซล ระหว่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งเราตามติดไปเก็บเบื้องหลังการถ่ายแบบเซตนี้มาฝากงานนี้แม้ทั้งคู่จะต้องตื่นเพื่อแต่งองค์ทรงเครื่องแต่เช้าตรู่ ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยยึดห้องดนตรีเป็นสถานที่ปักหลักถ่ายกัน แต่เร...
  • “พลอย” โต้ขอพินบีบี “อนาวิน” ยันไม่นอกใจ "ต้าร์"
    “พลอย” โต้ขอพินบีบี “อนาวิน” นักฟุตบอลหลังร่วมงานถ่ายโฆษณากัน บอกเป็นแค่ข่าวลือกัดสงสารช่วงนี้เงียบๆ ก็เลยหาเรื่องให้เป็นข่าว ยันใช้ไอโฟนไม่ได้ใช้บีบี ลั่นเรื่องคิดนอกใจไม่เคยอยู่ในสำนึกเพราะแฟนหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” สุดน่ารักได้ร่วมงานถ่ายโฆษณากับ “อนาวิน จูจี” นักฟุตบอลทีมชาติสุดฮอตทำให้ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ตกเป็นข่าวว่าแอบปลื้มนักฟุตบอลหนุ่มถึงขั้นขอพินบีบีไว้คุย ท่ามกลางกระแสข่าวว่าอาจจะเป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »