ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชยันประกาศลาธงเซอร์เบีย

วิดิชยันประกาศลาธงเซอร์เบีย

Posted 25/10/2011 by rakball.net

 

 เนมานยา วิดิช กองหลัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจประกาศอำลาทีมชาติ ทีมชาติเซอร์เบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังทีมตกรอบศึกยูโร2012 รอบคัดเลือก จากการยืนยันของสมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย

 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลเซอร์เบียออกมา แถลงการณ์ ยืนยันแล้วว่า เนมานยา วิดิช ปราการหลังกัปตันทีมของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศอำลาทีมชาติ ทีมชาติเซอร์เบีย เป็นที่เรียบร้อย แล้ว

 ปราการหลังวัย 30 ปี พลาดจุดโทษในเกมที่ลงเล่นนัดล่าสุด นัดแพ้สโลวีเนีย 0:1 ใน ศึกยูโร2012 รอบคัดเลือกหมดสิทธ์ลุ้นตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้ายที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพ ในช่วงกลางปีหน้า ซึ่งตลอดระยะเวลา 9 ปีที่รับใช้ชาติ วิดิช เล่นไป 56 เกมยิงได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยแฟนผีลุกฮือประท้วงเกลเซอร์หลังแพ้เรือ
    "เดอะ ไทมส์" สื่อแดนผู้ดี ประโคมข่าว แฟนๆ แมนฯ ยู ราว 30 ถึง 40 ชีวิต ร่วมแรงร่วมใจรุมประท้วง และ ล้อมรถนำทางของตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมแดนลุงแซม เพื่อไม่ให้เดินทางขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ไปชมเกมคนชนคน ที่สนามเวมบลีย์ ได้ง่ายๆ หลังต้องทนดูทีมรักพ่ายแพ้ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองแบบเละเทะ 1-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เฟล็ทช์รับแข้งผีช้ำใจไม่แพ้แฟนบอล
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องจอมขยันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างรู้สึกชอกช้ำใจเหมือนกับบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" สำหรับความปราชัยอันย่อยยับ 6-1 แก่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ป๋ารับไม่ได้!ผีพ่ายเรือยับเยินคารังรอบ85ปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับผลการแข่งขันที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-6 เกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นการพ่ายยับเยินที่สุดในรอบ 85 ปี พร้อมกระตุ้นลูกทีม แสดงปฏิกิริยาตอบโต้กับผลงานที่ย่ำแย่ในเกมนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไป ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »