ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่ปัดคลั่งเซ็กซ์ยันบุงก้าคือเต้นรำ

แบร์ลุสโคนี่ปัดคลั่งเซ็กซ์ยันบุงก้าคือเต้นรำ

Posted 25/10/2011 by siamsport

 

 

เปล่าคลั่งเซ็กซ์...ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผู้นำมะกะโรนีและหัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" ยืนยันมั่นเหมาะเป็นคนเคร่งศาสนา ส่ายหน้าเสียงแข็ง "บุงก้า บุงก้า" ก็แค่แดนซ์กระจาย ไม่เกี่ยวอะไรกับฮาเร็มหรือปาร์ตี้สวิงกิ้ง จวกยับเป็นเพียงจินตนาการอันบรรเจิดไม่เข้าเรื่องของอัยการบ้าหนังเอ็กซ์ เท่านั้นเอง

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี และเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงปฏิเสธเสียงแข็งต่อข้อครหาที่ระบุว่า ตนชื่นชอบมั่วกามโลกีย์กับหญิงสาวมากหน้าหลายตาใน "บุงก้า บุงก้า" ที่หมายถึง "ฮาเร็ม" หรือ "ปาร์ตี้เซ็กซ์" อย่างสุดๆ โดยยืนยันหนักแน่นว่า ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด เพราะคำว่า "บุงก้า บุงก้า" ที่ตัวเองเอามาใช้นั้น หมายถึงการเต้นรำต่างหาก

 หัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" วัย 75 ปี ซึ่งโดนแจ้งข้อหามีเพศสัมพันธ์กับโสเภณีเด็กในระหว่างเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยง สยิวกิ้วสุดสวิงที่มีนักเต้นระบำโป๊แต่งตัวเป็นแม่ชีออกมาเต้นเปลื้องผ้า ด้วยนั้น กล่าวว่า ตนเป็นชายผู้เคร่งศาสนา และปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ในงานเลี้ยงที่มีการจ่ายเงินซื้อบริการทางเพศจากสาวๆ นั้น เป็นเพียงถ้อยคำที่อัยการคลั่งหนังโป๊เป็นผู้ประดิษฐ์ขึ้นมาเองทั้งนั้น

"ไม่มีพฤติกรรมที่ดูหมิ่นสิ่งศักด์สิทธิ์ในบ้านของผมหรอกนะ เมื่อมีแขกคนหนึ่งพูดว่า "เราจะไป บุงก้า บุงก้า กันมั้ยหลังอาหารค่ำ?" พวกเขาก็แค่พูดถึงการเต้นรำด้วยกันก็เท่านั้นเอง" เจ้าของฉายานายกฯ เพลย์บอยแห่งแดนมะกะโรนี ระบุ

 สำหรับคำว่า "บุงก้า บุงก้า" นั้น คาริม่า เอล มาห์รูจ์ สาวน้อยนักเต้นระบำหน้าท้องชาวโมร็อกโก ที่โดนกล่าวหาว่า เป็นโสเภณีที่ แบร์ลุสโคนี่ ใช้เงินแลกเซ็กซ์ในตอนที่เธอมีอายุแค่เพียง 17 ปี ทั้งๆ ที่กฎหมายเมืองรองเท้าบูทห้ามซื้อบริการทางเพศจากหญิงบริการอายุต่ำกว่า 18 ปีโดยเด็ดขาด เคยอธิบายว่า แบร์ลุสโคนี่ บอกเธอว่า หมายถึง "ฮาเร็ม" โดยเขาเอาถ้อยคำดังกล่าวมาจากเพื่อนของเขาคนหนึ่ง ซึ่งก็คือ พ.อ.มูอัมมาร์ กัดดาฟี่ อดีตผู้นำลิเบีย ที่ล่วงลับไปแล้วนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »