ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เปิ้ล"ปลื้ม"จูน"คลอดลูกชายชื่อ"น้องออร์ก้า"

"เปิ้ล"ปลื้ม"จูน"คลอดลูกชายชื่อ"น้องออร์ก้า"

Posted 25/10/2011 by siamdara

 

''เปิ้ล-นาคร'' ปลื้มได้ทายาทคนที่ 2 เป็นลูกชาย ตั้งชื่อน้อง ''ออร์ก้า'' ชื่อจริง ด.ช. นครา ศิลาชัย ยันยังไม่ปิดอู่แน่นอน แต่ภรรยาขอพักสัก 5 ปีค่อยมีต่อ ฝันอยากมีลูกหลายคน เล็งเป็นนักกีฬา ส่วนเรื่องช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเตรียมช่วยเหลือต่อทันที


เรียกว่ากำลังเห่อเข้าขั้นเลยทีเดียวสำหรับคุณพ่อลูกอ่อน คนล่าสุด  ''เปิ้ล'' นาคร ศิลาชัย หลังจากที่ศรีภรรยา ''จูน'' กษมา ศิลาชัย เพิ่งคลอดทายาทคนที่ 2  น้อง ''ออร์ก้า''หรือ ด.ช. นครา ศิลาชัย  เมื่อวันที่ 21 ต.ค.54  ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลา11.00 น.วันที่ 24 ต.ค. 54 ณ โรงพยาบาลพระรามเก้า ดาราพิธีกรมาดกวน ''เปิ้ล'' นาคร ศิลาชัย ได้เปิดห้องให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้สมาชิกใหม่ของครอบครัวในครั้งนี้ ซึ่งคุณพ่อลูก 2 กล่าวว่าตอนแรกตนตั้งใจจะมีผู้หญิงแต่ในเมื่อเป็นผู้ชายก็ถือว่าโชคดี เพราะใครๆ ก็อยากมีทั้งลูกชายและลูกสาวเหมือนตน  ส่วนคนต่อไปตนพร้อมที่จะมีแต่ตามใจภรรยาเพราะเขาขอพักซัก 5 ปี ค่อยมีไปเรื่อยๆ ตามความสามารถของตัวเอง
 


ตอนแรกก็อยากได้ลูกสาวอีกคนนึง เพราะอยากได้ลูกสาว 2 คนก็โอเค แต่ออกมาเป็นผู้ชายก็โอเคครับ มันคงเป็นความฝันของคนทั่วไปที่อยากได้ลูกผู้หญิงคนผู้ชายคน
 


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อยากได้ลูกผู้หญิงอย่างนี้แสดงว่ายังไม่ปิดอู่ งานนี้พิธีกรมาดกวน คุยฟุ้งว่าตนเองนั้นมีความสามารถในการทำบุตรอยู่แล้วเพียงแต่ว่าภรรยาขอปิดอู่ชั่วคราวก่อนเพราะ 3 ปีที่ผ่านมาอยู่บ้านเลี้ยงลูกตลอดไม่ได้พักผ่อน สังสรรค์กับเพื่อนเลย
       


''จริงๆ ก็อยากได้เรื่อยๆ อยากได้ซักคอก (ยิ้ม) แต่จูนเขาไม่ไหวแล้ว เพราะเขาไม่ได้ไปเที่ยวเลย 3ปี ไม่ได้ปาร์ตี้มา 3 ปี ก็ขอพักก่อน เราก็โอเคก็ได้เดี๋ยวอีกซัก 5 ปีขอพักก่อนแต่ก็ยังยืนยันในความสามารถอยู่ว่าจะมีต่อได้ตลอดนะ''
       


จูน: ''ก็ขอพักอีกซัก2-3ปี อย่างที่เขาบอกว่าอีก5ปีมีอีกคนก็ได้ค่ะ''
       


เปิ้ล: ''เพราะตอนนี้จูนเขาจะพักไปเป็นนางแบบสลิมอัพ หรือเซเว่น-อีเลฟเว่น อะไรซักอย่างนี่แหละครับ''(หัวเราะ)
 


ผู้สื่อข่าวเห็นพิธีกรหนุ่มคุยฟุ้งว่าอยากมีทายาทไปเรื่อยๆ จึงถามว่า อยากมีลูกหลายๆ คนจะเอาไปทำทีมฟุตบอลหรืออย่างไร ซึ่ง เปิ้ล ตอบว่า แบบกึ่งเล่นกึ่งจริงว่า ตนจะเอาไปลูกๆไปเล่นเจ็ตสกีมากกว่า  เพราะมีลูกชายก็อยากให้เล่นกีฬาเหมือนพ่อ
 


''เอาไปแข่งเจ็ตสกีมากกว่า พอออกมาเป็นลูกชายก็อยากจะให้เป็นนักกีฬาด้วย แต่จูนเขาก็แปลกๆ อยู่เพราะว่าช่วงท้องลูกชายเขาบอกว่าจักแร้จะดำแล้วหน้าก็ไม่แต่งเยินๆ แต่นี่กรีดตาทุกวัน แล้วเป็นผู้ชายด้วย หลายคนบอกว่าใช่ลูกชายเหรอ เพราะหน้าเป๊ะตลอด ขนาดคลอดยังกรีดตา ก็เลยมีความรู้สึกว่าลูกชายเราออกมาสวย อาจจะได้เป็นเมียน้องวินของลูกวิลลี่'' (หัวเราะ)
 


นอกจากนี้พิธีกรอารมณ์ดี ยังได้กล่าวถึงทายาทคนล่าสุดของตัวเองว่ามีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับผู้เป็นแม่มากกว่า ซึ่งตนรู้สึกดีใจ
 


''ภาวนาให้เหมือนจูนเพราะว่าออร์กัสพลาดมาหน้าเหมือนพ่อไปคนนึงแล้ว แต่ดีใจมากเลยที่หน้าผากต่างกับออร์กัสมาก ออร์กัสเกิดมาไม่มีผมเลย แต่คนนี้ขนเยอะผมดกมากและหน้าผากแคบลักษณะคล้ายๆ ยามหน้าหมู่บ้าน (หัวเราะ) ถือว่าเป็นอภิชาตบุตรด้วยเพราะเกิดวันที่ 21 เป็นวันเกิดของสมเด็จย่า เกิดเวลา 09.09 น.แล้วแต่ใครจะเอาไปแทงหวย แล้วก็มาดีอาจจะตั้งชื่อว่าน้องอุ อุทกภัย (หัวเราะ) ชื่อจริงชื่อว่า นครา ทีแรกนึกว่าแปลว่าชื่อเมืองพญานาคแต่ไปเปิดดูเขาบอกว่าเป็นเมืองที่ร่ำรวยมั่งคั่ง'' (ออร์กัสตื่นเต้นไหมที่มีน้อง) ออร์กัสเขาออกแนวดีไซเนอร์เพราะอารมณ์เขาติสต์มาก เขาอยากยุ่งกับใครเขาก็ยุ่งไม่อยากยุ่งกับใครเขาก็ไม่ยุ่ง แต่ยักคิ้วทั้งวัน''
       


ขณะที่ภรรยาสาว ''จูน'' กล่าวว่า ''เขายังไม่รู้เรื่องว่านี่เป็นน้อง แต่ก็สอนเขาตั้งแต่แรกว่านี่น้องนะอยู่ในท้องเขาก็กอด แต่พอเห็นตัวแล้วก็เอานิ้วมาจิ้มๆ''
 


ต่อข้อถามที่ว่า ด้านเพื่อนซี้''พี่หอย''และ''พี่วิลลี่''มารับขวัญหลานหรือยัง เกี่ยวกับเรื่องนี้ พิธีกร เปิ้ลตอบว่า ยังไม่ได้มีการรับขวัญอะไร เพราะทั้งสองคนไปต่างประเทศ
  


''ยังครับตอนนี้เขาไปทำงานที่ญี่ปุ่น เดี๋ยวรอเขากลับมาจะทวงทอง ไม่รู้ว่าไปสวีตกันหรือเปล่า (หัวเราะ)''
 


จะเลี้ยงเองไหม กับคำถามนี้ ''จูน'' ภรรยา ของพิธีกรอารมณ์ดีเป็นคนตอบแทนโดยบอกว่าตนนั้นจะเป็นคนเลี้ยงเองเหมือนเดิม โดยมีคุณยายเป็นคนช่วยเลี้ยง
 


''เลี้ยงเองเหมือนเดิมค่ะ แต่ก็คงมีคุณยายช่วยเลี้ยงเหมือนเดิม''
 


นอกจากนี้ เปิ้ล นาคร ยังเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาเองได้นำทีมบรรดานักแข่ง เจ็ตสกี ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยมาก่อนหน้านี้แล้วว่า  ในวันนี้ตนจะเดินทางไปที่ จ. นครสวรรค์ เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อ ส่วนการเตรียมพร้อมรับมือ น้ำท่วมที่จะเกิดขึ้นที่บ้านตัวเอง ก็เตรียมไว้ในระดับนึงแล้ว สำหรับลูกเมียตนไม่ห่วงเพราะแพทย์ที่นี้ดูแลอย่างดี ส่วนในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ตนจะเดินทางไปที่บางบัวทองเพื่อนำเรือไปให้ผู้ประสบภัยต่อไป พิธีกรอารมณ์ดีกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมาปลิ้นเต้นกระจาย "น้ำชา" โต้ทุกข้อหา
    นักร้องจอมแดนซ์ ''น้ำชา-ชีรณัฐ'' ปัดเมาปลิ้น เต้นกระจาย ผับย่านทองหล่อ จนไม่ห่วงภาพลักษณ์ เจ้าตัวเซ็งเจอแต่ข่าวฉาว แจงผู้ใหญ่เข้าใจ ฟุ้งกำลังมองหารักครั้งใหม่ แต่ขอเป็นหนุ่มนอกวงการ
  • "จั๊กจั่น"กลับเข้าบ้านกู้รถจมน้ำ2คัน
    ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ'' ลุยน้ำกลับเข้าหมู่บ้านลัดดารมย์ ย่านราชพฤกษ์พร้อม ''อาบี'' ผจก.ส่วนตัว เพื่อเข้าไปกู้รถ 2 คันที่จมน้ำในบ้านที่ถูกท่วมมาแล้ว 4 วัน
  • น้ำท่วมห่วงความปลอดภัยมิสทีนฯย้ายวันประกวด
    มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ เลื่อนการประกวดรอบสื่อมวลชน และรอบตัดสินออกไปเป็นปลายเดือนพฤศจิกายน หลังมวลน้ำลูกใหญ่ไหลทะลักเข้าท่วมพื้นที่กรุงเทพฯ จนอยู่ภาวะวิกฤติ เนื่องจากตระหนักในสวัสดิภาพ และความปลอดภัยของสาวใสผู้เข้าประกวด
  • อาร์ท เฮ อ้อม พิยดา ป่องแล้ว...
    เห็นทีงานนี้ หนุ่มอาร์ท ศรา จุฑารัตนกุล คงยิ้มไม่หุบ! เพราะกำลังจะได้เป็นคุณพ่อเหมือนคนอื่นๆ ซะที แถมไม่ต้องกังวลเรื่อง น้ำยาบูด อีกต่อไป! ล่าสุดตอนนี้ภรรยาสุดที่เลิฟ อ้อม พิยดา ตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้เดือนกว่าๆ แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยยังไม่ทิ้งวงการแน่นอน แต่ขอเวลาไปเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่สักพักก่อน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »