ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชื้อพ่อแรง!2ลูกชายเบ็คส์เริ่มเพ้นท์ร่างกาย

เชื้อพ่อแรง!2ลูกชายเบ็คส์เริ่มเพ้นท์ร่างกาย

Posted 25/10/2011 by rakball.net

 

 เชื้อพ่อแรงหรือจะพูดว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นก็คงได้อยู่ เมื่อล่าสุด!"เดลี่ เมล์"จับภาพ 2 ลูกชาย โรเมโอ และ ครูซ วัย 9 ปี และ 6 ขวบ ตามลำดับ ของคุณพ่อ เดวิด เบ็คแฮม เริ่มทำตามพ่อด้วยการเพ้นท์ลงบนส่วนของร่ายกายบ้างแล้ว

งานนี้ไม่เสียทีที่ได้เกิดมาเป็นลูกของ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองชาวอังกฤษของสโมสรแอลเอ กาแล็กซี่ ทีมชั้นนำเเห่งศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา เมื่อ 2 ลูกชาย โรเมโอ และ ครูซ วัย 9 ปี และ 6 ขวบ ตามลำดับ ได้เริ่มเพ้นท์ร่างกายตามคุณพ่อแล้ว โดยงานนี้ถูกเปิดขึ้นหลังช่างภาพของ"เดลี่ เมล์"จับได้ขณะที่ทั้งสองคนลงเล่นฟุตบอลระดับเด็กๆที่แอลเอ สหรัฐฯ 

 ซึ่งทั้งสองคนใช้ช่วงเวลากลางคืน ผลัดกันเพ้นท์ลงบนส่วนของร่างกายกันและกัน ก่อนลงสนามเล่นเตะบอล และแน่นอนว่างานนี้อดีตแข้ง"ผีแดง"แมนฯยูไนเต็ด วัย 36 ปี ได้ตามมาให้กำลังใจด้วย อีกทั้งยังรับบทตากล้องจำเป็นคอยเก็บภาพของลูกชายไว้ด้วยอีกต่างหาก และมีรายงานเพิ่มด้วยว่า! เบ็คแฮม ยินยอมให้ลูกชายทั้งสามคนได้สักไปตามร่างกายตามผู้เป็นพ่อ หากทั้งสามคนชอบ แต่หากเป็น ฮาร์เปอร์ เซเว่น คงไม่ยอมเนื่องจากดูไม่เหมาะสมกับผู้หญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฝดสยิวแฉโคลตัดใจแล้วเลิกหวังคืนดีเชอรีล
    นางแบบแฝดสยิวเพลย์บอยเปิดอกแฉไม่อั้น แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ เลิกคิดคืนดีกับ เชอรีล โคล อีกต่อไปแล้ว หลังโละทิ้งข้าวของเตือนความจำออกจากบ้านไปจนหมดเกลี้ยง แถมมาเหนือเมฆออดอ้อนออเซาะให้รีบย้ายมาอยู่ด้วยกันไวๆ จะได้ตัดใจจากเมียเก่าได้ซะที!
  • ด่ายับลีกชั้นในทะลึ่งเชิญลูกสาวแจ็คโก้เป็นโฆษก
    ลูกใครให้รู้บ้าง...อเมริกันฟุตบอลหญิงชุดชั้นในเมืองมะกันตีมึน ส่งเทียบเชิญน้องหนู ปารีส ลูกสาว ไมเคิ่ล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ ไปเป็นโฆษกหน้าตาเฉย อ้างต้องการโปรโมทแผนปั้นดาวรุ่งไฟแรง แถมอ่อยเหยื่อ รับปากหนุนเต็มที่เป็นคนชนคนสาวสยิวในอนาคต ทำเอาคุณย่าฉุนขาดด่าเปิง หลานเพิ่ง 13 ขวบ ทะลึ่งเสนองานล่อแหลมแบบนี้มาให้ได้ยังไง?!
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันขยันสยิวโชว์โป๊อีกรอบ
    เนื้อสาวไฮโซร้อนฉ่า...ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวเจ้านายใหญ่ศึกรถซิ่งเอฟวัน เลยทนไม่ไหว เผลอแป๊บเดียวเสียวอีกรอบ แก้ผ้าแก้ผ่อนล่อนจ้อน มีแค่นิตยสาร 2 ฉบับปิดบังอำพรางของดีแม่ให้มาเท่านั้น เผยลงทุนโป๊โปรโมตเรียลลิตี้ทีวีโชว์รายการใหม่นั่นเอง
  • อิโมเจนเสียวตลอดลองใส่ยกทรงโชว์ปาปาฯ
    เสียวประจำเป็นเรื่องธรรมชาติ...อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊ก ปีกจอมเจ้าชู้ "ปีศาจแดง" ยังคงโดนสื่อตามติดไม่ยอมเลิก แค่เข้าห้างซื้อยกทรงใหม่ก็เป็นข่าว เหตุพฤติกรรมไม่ธรรมดา แก้ผ้าลองใส่บราหน้าตาเฉย หวังเอาไปใช้สวมออกเดทกับแฟนหนุ่มคนล่าสุดให้ซู่ซ่าซี้ดซ้าดสุดๆ ไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »