ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปมั่นใจเมสซี่ไม่หลอนยิงจุดโทษพลาด

เป๊ปมั่นใจเมสซี่ไม่หลอนยิงจุดโทษพลาด

Posted 25/10/2011 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะลืมการยิงจุดโทษพลาดในเกมเสมอ เซบีย่า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ และฟื้นกลับขึ้นมาเป็นนักเตะคนเดิมในเกมต่อไปที่จะเจอกับ กรานาด้า ในวันอังคารนี้

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา 3 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะไม่ได้รับผลกระทบจากการยิงจุดโทษพลาดในช่วงท้ายเกม จนทำให้ทีมได้แค่เปิดรังคัมป์ นู เสมอ เซบีย่า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
เมสซี่ เดินออกจากสนามด้วยสีหน้าผิดหวัง แต่เขายังได้รับเสียงเชียร์จากแฟนบอลเจ้าถิ่น รวมถึงเพื่อนร่วมทีม หลังจบเกม โดยก่อนที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จะบุกเยือน กรานาด้า ทีมน้องใหม่ ในเกมลา ลีกา วันอังคารที่ 25 ต.ค.นี้ กวาร์ดิโอล่า ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าลูกทีมคนสำคัญของเขาต้องลืมเหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้ว และกลับมามีสมาธิช่วยทีมต่อไป
 
"เมสซี่ สบายดี เขากำลังฟื้นฟูร่างกายจากการทุ่มเทอย่างหนักเมื่อวันเสาร์ เขารู้ดีว่ามัน (การยิงจุดโทษพลาด) เป็นส่วนหนึ่งของเกม แต่เขาจะไม่ปล่อยให้มันส่งผลกระทบต่อเขา มันไม่มีเวลาแล้ว" กุนซือ "บาร์ซ่า" กล่าวใน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »