ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ที่มาอักษรหน้าอกบาโลเตลลี่,ตูเร่เซ็งนั่งสำรอง

ที่มาอักษรหน้าอกบาโลเตลลี่,ตูเร่เซ็งนั่งสำรอง

Posted 25/10/2011 by rakball.net

 

 มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลี่ยนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวน่ารักและชื่นชมเมื่อได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโครงการเล่นพลุอย่าง ปลอดภัย ด้าน โคโล ตูเร่ กองหลังเพื่อนร่วมทีม เริ่มเซ็งที่ต้องทนนั่งสำรองมายาวนาน เตรียมขึ้นบัญชีย้ายปีใหม่นี้

 ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-2012 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา!คู่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับเยิน 1-6 และลูกยิงให้"เรือใบสีฟ้า"ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ก็ได้จาก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี หลังพังประตู"ผีแดง"ได้อดีตแข้ง"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ก็ถอดเสื้อชูข้อความที่เขียนไว้ตรงเสื้อชั้นในว่า!"Why Always Me"ที่มาที่ไปก็คือหลังเกิดเรื่องขึ้นจากการที่เจ้าตัวไปซื้อพลุมาจุดเล่นใน บ้านพักของตัวเองและเกือบเผาบ้านวอดเป็นปุ๋ยผง ของช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมก่อนเกมลงฉะ แมนฯยูไนเต็ด

     จากเหตุการณ์นั้นทำให้เจ้าตัวได้หันเข้าร่วมโครงการสนับสนุน ให้เยาวชนเล่นพลุอย่างปลอดภัย จึงเป็นที่มาของอักษรข้อความที่ได้โชว์ออกทางทีวี เกี่ยวกับเรื่องนี้ บาโลเตลลี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"สื่อลงข่าวผิดๆไปมากเกี่ยวกับตัวผม เรื่องของไฟไหม้บ้านผม ซึ่งผมอยากบอกว่า!ผมไม่ได้เป็นคนจุดพลุแต่กลับเป็นเพื่อนๆของผม และผมไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย จนกระทั่งได้ยินเสียงตะโกนมาจากห้องน้ำว่าไฟไหม้ โชคดีมากที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเพื่อนผมก็ได้เอ่ยขอโทษผมที่ทำบ้านเสียหาย" 

 "มันเป็นสิ่งที่โง่เง่าที่ได้เล่นแบบนี้ และผมก็โกรธมากๆเช่นกัน ผมจึงเข้าร่วมโครงการนี้ ซึ่งเป็นโครงการที่ดี ที่พยายามส่งสารไปถึงกลุ่มเยาวชนว่า ไม่ควรทำเป็นเล่นกับดอกไม้ไฟเหล่านี้ เพราะอาจได้รับอันตรายถึงเสียชีวิตและพิการได้ หากใช้มันไม่ถูกต้องและถูกวิธี และทุกคนควรทำตามฉลากที่ติดอยู่อย่างเคร่งคัด อย่าได้ประมาทและชะล้าใจเป็นอันขาด"หัวหอกในวัย 21 ปี ร่ายยาว! ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยว่า! โคโล ตูเร่ กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมทีม บาโลเตลลี่ จะขอขึ้นบัญชีย้ายช่วงปีใหม่ตลาดรอบสองเปิดนี้ 

 หลังไม่อาจทนนั่งสำรองต่อไปอีก ทั้งๆที่ได้ชดใช้โทษกรรมด้วยการถูกแบน 6 เดือนเนื่องจากตรวจโด๊ปไม่ผ่านเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ยังไม่สามารถลง 11 ตัวจริงในทีมได้ มีเพียงในเกมลีกคัพที่เอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากนั้นเป็นเพียงสำรอง รวมถึงเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ที่บุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา! และ ตูเร่ ได้มีทีมอยู่ในใจแล้ว นั่นก็คือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเจ้าบุญทุ่มลีกแดนน้ำหอม โดยอดีตกองหลังอาร์เซ่อล รายนี้ได้บอกว่า! 

 "ผมคงสนใจเพราะตอนนี้การแข่งขันมีมากที่ แมนฯซิตี้ ถ้าหากมีชื่อของ ปารีส เข้ามา มันจะไม่เหมือนปีที่แล้ว ถ้าหากพวกเขาติดต่อผม ผมก็จะฟังสิ่งที่พวกเขาพูด การที่มีผู้เล่นฝีเท้าดีๆมากมายที่นั้นทำให้คุณอยากไปเล่นที่นั้น ผมรู้ว่าไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่สนใจ ยังมีอีกหลายคนที่อยากเล่นให้ เปแอสเช่ มันไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน แต่เราได้เห็นแล้วว่าที่นั้นมีเจ้าของทีมที่ดี ผู้ซึ่งต้องการให้สโมสรเล่นฟุตบอลที่สวยงามและคว้าแชมป์หลายๆ รายการ"ดาวเตะในวัย 30 ปี กล่าวในที่สุด!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »