ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เกรซ'' โชว์อกร่องออร่า

''เกรซ'' โชว์อกร่องออร่า

Posted 26/10/2011 by siamdara

คนอะไรเกิดมามีผิวขาวอย่างกับหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ เห็นแล้วน่าอิจฉาเป็นที่สุด วันก่อนดาราสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ยังอวดอกร่องเล็กๆ ให้ได้ชมกันด้วย แม้จะไม่อวบอิ่มทิ่มทรวงมากมาย แต่ความขาวของสาวเกรซนั้นทิ่มตาทิ่มใจอย่างแรงนิ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เกรซ"ผวาแม่ด่าถูกแฉควง"ไผ่"ซื้อชั้นใน
    ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' โต้ควง ''ไผ่-พาทิศ'' เลือกซื้อชุดชั้นใน พ้อข่าวฉาวหวั่นแม่ตำหนิ ยืนยันสัมพันธ์ฝ่ายชายแค่พี่น้องร่วมวงการเท่านั้นแม้ว่าละครเรื่อง ''อุบัติรักเกาะสวรรค์'' ที่นางเอกสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และหนุ่ม ''ไผ่'' พาทิศ พิสิฐกุล จะลาจอไปนานแล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอของพระ-นางคู่นี้จะไม่ซาลงเลย ล่าสุดก็มีกระแส ข่าวออกมาอีกระลอกหนึ่งว่า มีคนเห็นพระเอกหนุ่มไปช...
  • เกรซ โต้ ชอบหว่านเสน่ห์ ล่อผู้ชาย...
    กลายเป็นนางเอกที่เสน่ห์แรงแซงทางโค้งสุดๆ สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ที่พระเอกทั้งหลายต่างหมายปองอยากจับจองเป็นเจ้าของ แม้ข่าวคราวความเคลื่อนไหวและความนิยมของเธอจะไม่ดังเปรี้ยงปร้าง แต่ถ้าพูดถึงความฮ็อตในหมู่หนุ่มๆ แล้ว เกรซ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผู้ชายทั้งหลายอยากสอยมาเป็นแฟนนอกจากพระเอกร่วมช่องอย่าง ไผ่ พาทิศ จะหลงเสน่ห์จนทำให้เป็นข่าวเกรียวกราวกันไปแล้ว ล่าสุดยังมีตาดีแอบเห็น She ไปดินเนอร์หวานฉ่ำแฉะกั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »