ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถกคุมทัพ "เสือเตี้ย" นำนาวีดิ้นหนีตกชั้น

ถกคุมทัพ "เสือเตี้ย" นำนาวีดิ้นหนีตกชั้น

Posted 26/10/2011 by ผู้จัดการ

 

"เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ แย้มกำลังถกถึงโอกาสคุมทัพ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี-ระยอง ช่วงโค้งสุดท้ายสำหรับการดิ้นรนอยู่รอดในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ขณะเดียวกันอดีตดาวเตะทีมชาติไทยยังได้รับความสนใจจาก "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมระดับดิวิชั่น 1 
 
  
หลังถูกโยกจากตำแหน่งกุนซือ "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ให้มานั่งตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิค ล่าสุด สะสม พบประเสริฐ มีข่าวได้รับการทาบทามจาก ราชนาวี-ระยอง ในการมาพาทีมดิ้นรนหนีตกชั้นในไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในช่วง 7 นัดสุดท้ายของซีซัน โดย "เสือเตี้ย" เปิดใจกับทีมข่าว MGR Sport ในเบื้องต้น

สะสม กล่าวว่า "ตอนนี้ทาง ราชนาวี ติดต่อให้ผมไปคุมทีม 7 นัดสุดท้ายจริง เงื่อนไขสัญญาระยะสั้น 3 เดือน ซึ่งประจวบเหมาะกับช่วงนี้ที่ผมพอมีเวลาพอดี โอกาสน่าจะอยู่ที่ 80 เปอร์เซ็นต์ ถ้าหากได้ทำงานผมก็มั่นใจว่าจะสามารถพาทีมอยู่รอดได้ แม้หลายปัจจัยไม่เข้าทางเท่าใดนัก อย่างไรก็ดี ผมเป็นโค้ชที่ชอบงานท้าทายอยู่แล้ว"

นอกจากนี้ "เสือเตี้ย" ยังพูดถึงกรณี แบงค็อก ยูไนเต็ด สนดึงตัวมาคุมทัพพาสโมสรเลื่อนสู่ลีกสูงสุดแดนสยามฤดูกาลหน้า "สำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่มีพื้นฐานทีมที่น่าสนใจ มีโอกาสเลื่อนชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ตอนนี้มีการพูดคุยในเบื้องต้น ผมยังต้องดูเงื่อนไขต่างๆ อีกที ซึ่งการทำงานในกรุงเทพฯ เป็นหลักน่าจะเหมาะกับผมมากกว่าการต้องปักหลักต่างจังหวัด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมหากผมจะรับงานคุมราชนาวี จึงขอเป็นแค่สัญญาระยะสั้นเท่านั้น"

สำหรับ ราชนาวี ปัจจุบันรั้งอันดับ 16 (จากทั้งหมด 18 ทีม) มีอยู่ 23 คะแนนจาก 27 นัด ห่างจาก ทีโอที เอสซี อันดับ 15 โซนปลอดภัยแค่ 2 แต้ม ขณะที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ที่ 8 ของตารางดิวิชั่น 1 เก็บไป 41 คะแนนจาก 27 นัด โอกาสเลื่อนชั้นค่อนข้างยาก เนื่องจากตาม บีบีซียู เอฟซี อันดับ 3 (โควตาสุดท้ายเลื่อนชั้น) ห่างถึง 12 แต้ม แถมเตะมากกว่าหนึ่งนัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวเลอร์ยักไหล่แม้ไร้ โก้-มุ้ย มั่นใจผ่านบีจีเข้ารอบเอฟเอคัพ
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ผจก.ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่กังวลแม้ทีมจะไร้ ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดา ในศึกเอฟเอคัพที่จะรับมือ บางกอกกล๊าส วันที่ 26 ต.ค.นี้ มั่นใจชนะบีจีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้
  • ทัพบีจีหนีน้ำซ้อมรามอินทรา ขงเบ้งหวังบุกชนะเมืองทอง
    ทัพนักเตะ บางกอกกล๊าส เอฟซี หนีน้ำท่วมมาฝึกซ้อมกันที่ รามอินทรา กม.8 เพื่อเตรียมทำศึกไทยคม เอฟเอคัพ กับ เมืองทองฯ วันที่ 26 ต.ค.นี้ ขงเบ้งลูกหนัง อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หวังบุกชนะกิเลนเข้ารอบต่อไป
  • ประโคม!วิทวัสเข้าตาโค้ชง้วนจ่อเรียกทดสอบฝีเท้า
    "โค้ชง้วน"สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มือขวาคนเก่งของ"วินนี่"วิลเฟรด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เตรียมติดต่อเรียกตัว วิทวัส เอี่ยมรัมย์ หัวหอก"วัวชนแดนใต้"สงขลา เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 1 เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมชุดใหญ่"ช้างศึก"
  • พ่อแอนโธนี่ยันซานโฮเซ่หนุนลูกชายติดทัพช้างศึก
    พ่อแอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ยืนยันว่า ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ สนับสนุนเต็มที่ในการให้ ลูกชายกลับมาติดทีมชาติไทยชุดลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกเพื่อที่นักเตะจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการแข่งขันระดับสูง แย้มอดีตโค้ชสมัยมหาวิทยาลัยสนดึงไปรับใช้สหรัฐอเมริกาเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »