ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอน"ร่ำไห้สงสาร"ภูริ"หนีอยู่เกาะ

"แอน"ร่ำไห้สงสาร"ภูริ"หนีอยู่เกาะ

Posted 26/10/2011 by siamdara

''แอน-อลิชา'' รับร่ำไห้สงสาร ''ภูริ'' น้ำท่วมบ้าน ต้องอพยพไปอยู่เกาะภูเก็ต ไม่เจอกันหลายวันแล้ว แต่ให้กำลังใจตลอด ดาราสาวเผยตอนนี้เริ่มเครียดและกังวลจะโดนบ้านตัวเอง เพราะน้ำมาเร็วแบบไม่ทันตั้งตัว ลั่นยังไม่หนีไปอยู่กับ แฟนหนุ่ม เผยคบ 5 ปี แฮปปี้ดี


โดนผลกระทบน้ำท่วมไปตามๆ กันสำหรับเหล่าคนบันเทิง รวมถึงนักแสดงหนุ่ม ''ภูริ หิรัญพฤกษ์'' ที่บ้านแถว ถ.ศรีสมาน กรุงเทพฯ ก็โดนน้ำท่วมแล้ว จนต้องอพยพไปอยู่ที่ภูเก็ต เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''แอน'' อลิชา ไล่สัตรูไกล แฟนสาว จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งสาวแอนยอมรับว่าสงสารแฟนหนุ่มมาก เพราะบ้านหลังนี้มาจากน้ำพักน้ำแรงของแฟนหนุ่มตนทั้งหมด
 

''เริ่มหวาดวิตกอยู่เหมือนกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัวเราแล้ว อย่างภูริเองก็ต้องอพยพไปอยู่เกาะ ทั้งหมู่บ้านก็จมหมด ตอนแรกก็ยังชะล่าใจอยู่ แต่พอเห็นบ้านภูริน้ำท่วมก็กันบ้านสุดฤทธิ์เหมือนกัน''
 

ต่อข้อถามว่า มีการป้องกันบ้านของตัวเองไว้อย่างไรบ้าง เรื่องนี้แอนบอกว่า ''ก็กั้นกระสอบทราย ยกของชั้นหนึ่งขึ้นหมด ก็เครียดและกังวล เพราะว่าไม่มีใครให้คำตอบเราได้ และเวลามันมาก็มาเร็วตั้งตัวไม่ทันจริงๆ จากที่เราฟังเรื่องเล่าที่เราลงพื้นที่เราเห็น อย่างบ้านภูริเองขนาดกันก็ยังป้องกันไม่ได้เลย เขาอยู่ตรงแถวศรีสมาน หลังคลองประปา ก็ต้องย้ายขนเสื้อผ้าไปอยู่เกาะ ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้กลับบ้านเมื่อไหร่''
 

เมื่อถามว่า แล้วแอนจะหนีน้ำตามไปอยู่กับแฟนหนุ่มหรือเปล่า เรื่องนี้ดาราสาวบอกว่า
 

''ยังค่ะ เราก็ต้องอยู่ดูบ้านเราก่อน เพราะเราก็มีสัตว์เลี้ยง ต้องดูแลบ้านเราให้ดีที่สุดก่อน แต่ถ้าถามว่ามีผลกระทบกับงานไหม ก็มีค่ะ ก็ยกเลิกงาน คิดว่าทุกคนคงโดนกันหมด อาทิตย์นี้ว่างทั้งอาทิตย์เลย ก็ค่อนข้างหวั่นวิตกเหมือนกัน อย่างเมื่อวานขับรถไปกับเพื่อนๆ ไปบางแสนยังไม่มีน้ำขายเลย ตอนนี้เรามีเสบียงเรียบร้อย แต่ที่ต้องสะสมไว้คือน้ำดื่ม ก็น่ากลัวเหมือนกัน อย่างที่บอกขับรถไปบางแสนเพื่อไปซื้อน้ำ เพราะว่าบ้าน เจนสุดา ปานโต ไม่ได้กักตุนไว้เลย ตอนนี้ต้องยอมลงทุนเป็นไฮโซกินน้ำแร่ขวดร้อยกว่าบาทกันทุกบ้านเลย ไม่มีจริงๆ ไม่มีขายเลย''
 

ต่อข้อถามว่า ช่วงนี้มีเพื่อนๆ แซวเยอะว่า แอนกับภูริดูหวานขึ้นมาก เรื่องนี้แอนบอกว่า
 

''ก็ปกติ ไม่ได้หวานอะไรหรอก ทีเพื่อนๆ เห็นเราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย เพราะมีเวลามั้ง ตอนนี้ก็ไม่ต้องปรับจูนอะไรกันมากแล้ว ก็คบกันมา 5 ปีแล้ว แค่บ้านเขาน้ำท่วมเรายังร้องไห้เลย สงสาร คือบ้านหลังนี้เขาสร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงเพิ่งสร้างเสร็จ 2 ปีเอง แล้วชั้นล่างทำไปเยอะ แล้วมันเสียหายเยอะ เราก็สงสาร เขาเล่าให้ฟังเราก็ร้องไห้เลย''
 

''เราก็ให้กำลังใจ ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็สู้กันใหม่ น้ำลดก็ซ่อมบ้านได้อยู่แล้ว ตอนนี้เขาก็เครียดนะ เพราะไม่รู้จะกลับบ้านได้เมื่อไหร่ กลับมาแล้วก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน เขาก็เครียด ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ เพราะเขาอพยพไปตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ตอนเช้า'' แอนกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สมาร์ท" ปิดไม่มิดอินเลิฟ"แอน"
    วงในแฉแฟนตัวจริงพระเอกวิก 3 ''สมาร์ท-กฤษฎา'' ซุ่มคบนางแบบสาว ''แอน-บุญรักษา'' มาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว หลังปิ๊งปั๋งกันในงานอีเวนต์ และให้เพื่อนฝ่ายหญิงเป็นแม่สื่อ หวานหยด! ฝ่ายหญิงขึ้นสถานะเฟซบุ๊ก ''หมั้นกันแล้ว''
  • ภูริ เมินถูกเม้าท์แอบกิ๊กเด็กเหตุห่าง แอน...
    เพิ่งจะกลับมาสวีทกันอีกครั้งแท้ๆ แต่ไม่วาย หนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ กลับถูกกระแสเม้าท์ไล่หลัง หลังกลับมาหวานกับแฟนสาว แอน อลิชา เมื่อไม่นานมานี้ ว่าช่วงที่หนุ่มภูริทำตัวห่างเหินหมางเมินจนสาวแอนต้องขอเว้นระยะห่างเพื่อทำการทบทวนกับความรักที่ผ่านมาของทั้งคู่ เป็นเหตุเนื่องมาจากหนุ่มภูริแอบเผลอใจไปคั่วเด็กชั่ววูบ งานนี้เลยทำให้หนุ่มภูริถูกมองเป็นคาสโนว่าอีกคนจริงๆ ผมเป็นคนจริงจังกับชีวิตความรักมาก แม้ว่าท...
  • ภูริ โต้ เคลียร์หนี้ก่อนแต่ง แอน...
    หลังกลับมาคบกันใหม่อีกครั้งระหว่าง หนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ กับ สาวแอน อลิชา ดูทีท่าว่าความรักของทั้งคู่จะไปได้สวยอีกระดับ เพราะมีกระแสแว่วๆ มาว่าหนุ่มภูริเปลี่ยนใจอยากแต่งงานกับสาวแอนแล้ว แต่ต้องรอในอีก 2 ปีข้างหน้า ซึ่งงานนี้โครงการวิวาห์ของทั้งคู่ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างแต่อย่างใด แถมระยะเวลา 2 ปีอาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกก็ได้ จึงทำให้โครงการวิวาห์ยังไม่แน่นอน และกับข่าวเม้าท์ที่ว่าหนุ่มภูริต้องเคล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »