ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งโต๊ะเล็กโต๊ะใหญ่ไทยลุยศึกอิเหนาเกมส์

แกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งโต๊ะเล็กโต๊ะใหญ่ไทยลุยศึกอิเหนาเกมส์

Posted 27/10/2011 by thaileagueonline

 

แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งขันของทัพกีฬาไทยลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 สำหรับฟุตบอล และฟุตซอลมี 2 สี แดงและน้ำเงิน ได้สมปอง สอเหลบ และณัฐวุฒิ หมัดยะลาน มาเป็นนายแบบ


เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันของทัพนักกีฬาไทย เพื่อเข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่กรุงจาการ์ต้า และเมืองปาเลมปัง ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 11-22 พ.ย. โดยมี พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในงานดังกล่าว

สำหรับการเปิดตัวชุดแข่งขันซีเกมส์สำหรับทัพนักกีฬาทีมชาติไทยของแกรนด์สปอร์ต ครั้งนี้มาในแนวคิด "The Shining Spirit" ที่หมายถึงแสงสว่างในความมุ่งมั่นต่อสปิริตของนักกีฬาไทย ซึ่งการเปิดตัวชุดแข่งขันวันนี้ก็มีหลายชนิดกีฬาด้วยกันไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอล บาสเก็ตบอล มวยสากลสมัครเล่น ซึ่งนอกจากชุดแข่งแล้วก็ยังมีชุดซ้อม ชุดลำลอง และเสื้อแจ็กเก็ตยูนิฟอร์ม ที่จะใช้เป็นชุดเดินทางอีกหลายหยายสีสันอีกด้วยกัน

โดยเฉพาะชุดแข่งขันฟุตบอล และฟุตซอล ที่วันนี้ก็ได้นายแบบจำเป็น 2 คนมาทำหน้าที่เดินแบบชุดแข่งขันอย่างสมปอง สอเหลบ ที่มาเดินแบบในชุดของทีมฟุตบอลชาติไทย และณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ที่มาในชุดของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ซึ่งชุดแข่งขันทั้งสองประเภทนี้ก็จะมีลักษณะเดียวกัน โดยมีสีหลัก 2 สีด้วยกันคือสีแดง และสีน้ำเงิน โดยมีลวดลายและสีสันที่สวยสดงดงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »